Theo đại lý tiếp thị độc quyền JLL, căn shophouse nằm ở góc phố được chủ nhà mua vào năm năm 2006 với giá 2,8 triệu đô la. Căn nhà 3 tầng có gác mái nằm ở số 65 Club Street (Anh), diện tích 2.083 m2 và tổng diện tích sàn là 5.640 m2.

Các tài sản có thời hạn thuê 99 năm kể từ tháng 11 năm 1993. Ngôi nhà này nằm ở khu vực thương mại nên người nước ngoài cũng có thể sở hữu chúng.

Căn shophouse ở góc phố của Club Street, trong khu bảo tồn Telok Ayer, đối diện Câu lạc bộ giải trí, một câu lạc bộ triệu phú tư nhân có lịch sử từ năm 1891.

{keywords}
Căn nhà góc phố mới giao dịch thành công

Căn nhà thuộc sở hữu của Jerry Tan, một tư vấn bất động sản cao cấp. Ông Jerry Tan đã mua ngôi nhà vào năm 2006 với giá 2,8 triệu đô la. Chủ nhà đã bỏ thêm 1,2 triệu đô để tân trang lại.

Clemence Lee, giám đốc cấp cao của thị trường vốn tại JLL cho biết, ngôi nhà này đã từng được rao bán nhưng không thành công do chưa đạt được giá mong đợi. Sau đó, chúng tôi đã nỗ lực tìm kiếm nhà đầu tư mới.

“Với số lượng hạn chế của shophouse trên thị trường hiện nay, chúng tôi cảm thấy rằng đây là thời điểm tốt giao dịch", ông Lee nói.

Theo Cushman & Wakefield, ba shophouse góc liền kề ở khu Tiểu Ấn cũng đã được tung ra để bán. 

Đông Sơn