- Với CPA, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền online bằng sản phẩm/dịch vụ của người khác.

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?
Kiếm tiền online với Niche site là gì?
Trang Authority để kiếm tiền online là gì?

{keywords}

Nói tới CPA (Cost Per Action) thì chính xác hơn đây là 1 hình thức quảng cáo mà nhà quảng cáo phải chi trả cho mỗi hành động nhận được (Như mua hàng, điền form, cài ứng dụng, đăng ký tài khoản,…). So với mô hình CPC (Cost Per Click) thì mô hình CPA đảm bảo được hiệu suất quảng cáo cho nhà quảng cáo, khi nhà quảng cáo chỉ chi tiền khi và chỉ khi chuyển đổi xảy ra. Vì vậy CPA trở thành 1 hình thức marketing phổ biến từ những năm gần đây.

Mỗi sản phẩm/dịch vụ mà bạn có thể dùng để kiếm tiền online đó được là offer, mỗi offer sẽ có các đặc thù khác nhau như :

- Conversion Point: Điểm chuyển đổi, đây là yêu cầu nhà quảng cáo đưa ra cho bạn nếu bạn muốn có hoa hồng, có nghĩa là họ phải nhận được một hành động nhất định từ khách hàng của bạn, như mua hàng, điền form, đăng ký,…

- Commission: Hoa hồng mà bạn nhận được khi Conversion xảy ra.

- Traffic Source : Yêu cầu về cách quảng bá của bạn, bao gồm cả quốc gia

Bạn có thể sử dụng, trải nghiệm nhiều phương pháp khác nhau để mang lại traffic chất lượng như SEO, chạy Facebook Ads, quảng cáo Bing, Adwords, thuê quảng cáo ở những ads network khác….rồi rút ra cho bản thân phương pháp nào là tối ưu nhất, chứ sẽ không ai chỉ ngay cho bạn kiểu đối với offer này thì dùng traffic dạng nào cả.

Điều này hoàn toàn tương tự với affiliate marketing, hình thức kiếm tiền với CPA phù hợp cho tất cả mọi người, ai cũng có thể làm nó, vì bạn sẽ không cần có sản phẩm/dịch vụ để quảng bá. Bạn hoàn toàn có thể tự do làm việc như những hình thức kiếm tiền online khác.

Khi bạn đăng ký với một kênh CPA Network, bạn sẽ có thể lựa chọn hàng ngàn offer khác nhau để quảng bá, mỗi offer sẽ có một đường link riêng biệt (gọi là affiliate link), khi bạn mang link này đi quảng bá & có khách hàng nào đó thực hiện thao tác theo yêu cầu qua link của bạn, phổ biến nhất là mua hàng & điền form, bạn sẽ nhận được hoa hồng. CPA Network là nơi trung gian mô hình CPA này, họ làm việc với nhà quảng cáo để mang lại nhiều offer hấp dẫn cho bạn quảng bá, thay vì bạn tìm và làm việc trực tiếp với nhà quảng cáo. Những CPA Network thường có sẵn vài trăm tới vài ngàn offer đủ thể loại cho bạn lựa chọn.

Việc đăng ký CPA Network hiện tại để kiếm tiền online khó hơn trước đây rất nhiều, các CPA Network sẽ yêu cầu ở bạn khá cao, duyệt qua website của bạn, hỏi về các phương pháp quảng bá của bạn thậm chí đòi hỏi bạn phải có số hoa hồng từ một CPA Network khác trước khi tham gia mạng lưới của họ.

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?

Clickbank được ví nôm na như một sàn giao dịch thương mại điện tử mà bạn đóng vai trò là người bán sản phẩm trên đó để kiếm tiền online.

Kiếm tiền online với Niche site là gì?

Kiếm tiền online với Niche site là gì?

Nếu bạn là người đang tìm hiểu về cách kiếm tiền online thì đâu đó bạn đã nghe thấy người ta nói kiếm tiền từ niche site. Vậy nó là gì vậy?

Trang Authority để kiếm tiền online là gì?

Trang Authority để kiếm tiền online là gì?

Authority là các website được phát triển nội dung chuyên sâu về một chủ đề cụ thể nào đó nhằm kiếm tiền trên mạng thông qua hình thức tiếp thị liên kết.

Nhật Linh (tổng hợp)