Công việc chính của cô gái trẻ này là gấp quần áo thuê. Mỗi một tháng cô có thể kiếm được 35 triệu đồng từ công việc này.

Trang qq.com đưa tin, một cô gái 9X tên là Tiểu Đặng, sinh sống tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc hiện đang có một khoản thu nhập khá cao hàng tháng. Công việc giúp cô có được khoản thù lao hậu hĩnh ấy chỉ là việc gấp quần áo thuê.

{keywords}

Công việc chính của cô gái 9X này là gấp quần áo thuê. Ảnh: qq

Mỗi tháng Tiểu Đặng kiếm được gần 10.000 nhân dân tệ/tháng, tương đương gần 35 triệu đồng. Ý tưởng phát triển công việc gấp quần áo thuê đến với cô một cách tình cờ, trong một lần sắp xếp tủ quần áo hộ người khác cô đã nghĩ đến công việc độc đáo: chuyên gấp quần áo cho những người bậ rộn hoặc lười biếng.

{keywords}

Mỗi tháng cô thu về 35 triệu đồng từ việc gấp quần áo. Ảnh: qq

Nghe có vẻ đơn giản nhưng công việc này cũng đòi hỏi nhiều sự tỉ mỉ và chu đáo, vì bản chất vô cùng phiền phức, Tiểu Đặng phải cố gắng phân loại quần áo theo màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và còn theo cả mùa nữa.

Phí dịch vụ được tính theo chiều dài của tủ quần áo, mức giá trung bình cô thường áp dụng là 100 nhân dân tệ/1m dài, tương đương khoảng 350.000 đồng.

Hiện tại, công việc của cô vẫn đang phát triển tốt và trong tương lai cô dự định sẽ thành lập một công ty chuyên sắp xếp tủ quần áo.

Theo NĐT