Thấu hiểu tinh thần khởi nghiệp và đồng cảm với những thách thức từ thị trường đối với startup, Intracom Group tiếp tục đồng hành cùng chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa 4. Đại diện Intracom Group bày tỏ, đây là cơ hội để thúc đẩy và khuyến khích các dự án khởi nghiệp, nhằm đem lại những giá trị hữu ích cho thị trường kinh tế nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung.

{keywords}
Đại diện Intracom nhận kỷ niệm chương tại họp báo Shark Tank Việt Nam mùa 4

 

{keywords}

 Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Intracom Group

Tại buổi họp báo công bố đối tác chiến lược mùa 4 của Shark Tank Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Intracom Group, đồng thời là người trực tiếp ngồi vị trí “ghế nóng” Shark Tank chia sẻ: “Tham gia chương trình, tôi như thấy hình ảnh của chính mình khi còn trẻ trong những startup đang tràn đầy nỗ lực, khát vọng thành công nhưng cũng còn rất nhiều những thiếu sót cần phải được rèn giũa. Kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang ở nhịp trầm, khởi nghiệp trong giai đoạn này là mạo hiểm, khó khăn nhưng cơ hội và thách thức luôn song hành cùng nhau. Vì vậy, tôi muốn lắng nghe ý tưởng của các bạn, dự án của các bạn, đưa ra những lời khuyên, tư vấn hữu ích và sẵn sàng tham gia vào đó, nối dài những giấc mơ khởi nghiệp, quảng bá thương hiệu và sản phẩm Việt Nam”.

{keywords}
 

Đặt chữ tâm lên đầu trong kinh doanh, đầu tư vào lĩnh vực “xã hội thiếu, con người cần” là tâm niệm và cũng là cam kết xuyên của Shark Nguyễn Thanh Việt trong tất cả các mùa.

{keywords}
 

Thành lập từ năm 2002, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom Group) có gần 20 năm phát triển, tạo dấu ấn trong các lĩnh vực: BĐS, chăm sóc sức khỏe, năng lượng, sản xuất vật liệu xây dựng, đầu tư tài chính… Không ngừng nỗ lực và phát triển, Intracom đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Thương hiệu Intracom ghi dấu ấn qua những dự án tầm cỡ.

Trên nền tảng tài chính vững chắc, kinh nghiệm dày dặn, cùng mong muốn kiến tạo những công trình, dự án tầm cỡ trên khắp đất nước, hiện nay Intracom tiếp tục mở rộng đầu tư sang lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng. Doanh nghiệp này hướng đến xây dựng những khu phức hợp nghỉ dưỡng, du lịch sang trọng, hiện đại hàng đầu Việt Nam. Đại diện Intracom Group cho biết, doanh nghiệp sẽ ra mắt dự án đầu tiên trong năm 2022 tới.

{keywords}
 

Tố Uyên