{keywords}
Những sân bay bận rộn nhất thế giới hiện chỉ còn vài chuyến một ngày. Hàng trăm chiếc máy bay nằm chờ ngoài sân đỗ
{keywords}
Thách thức của các hãng hàng không là họ chưa biết sẽ phải dừng bay tới bao giờ để lên kế hoạch đàm phán thuê chỗ đỗ tàu bay cho phù hợp. 
{keywords}
Chính cản trở này đã khiến kế hoạch tìm kiếm chỗ đỗ máy bay rất phức tạp mà không ai có thể đoán trước được điều gì.
{keywords}
Korean Air đang đối mặt không chỉ với với dịch Covid-19 ngày càng phức tạp. Việc CEO hiện tại và chị gái của mình tranh quyền thừa kế có thể khiến doanh nghiệp trên bờ vực sụp đổ.
{keywords}
Theo ước tính của công ty nghiên cứu hàng không Cirium, khoảng 1.800 máy bay đã buộc phải tạm dừng hoạt động trên toàn cầu trong 2 ngày đầu tuần trước.
{keywords}
Nhu cầu lưu trữ các máy bay nhàn rỗi là một trong một số những thách thức đối với ngành hàng không các quốc gia do từ trước tới nay, phần lớn họ chỉ tập trung đầu tư vào các đường bay mới, phòng chờ và máy bay.
{keywords}
Pinal County Airpark, ở phía Bắc Catalina Foothills ở Arizona (Mỹ) là một cơ sở đào tạo phi công quân sự từ những năm 1940. Sân bay này đã trở thành một trung tâm đỗ và bảo dưỡng máy bay thân rộng.
{keywords}
Các sân bay có đủ sức chứa đều ở các sa mạc như Victorville, Roswell, N.M. và Tucson. Độ ẩm thấp, đường băng dài có thể chứa bất kỳ kích thước máy bay thương mại nào.
{keywords}
Hơn 2.500 hãng hàng không trên thế giới đang phải tận dụng đường lăn, nhà chứa máy bay, thậm chí đường băng ở các sân bay lớn để đỗ máy bay.
{keywords}
Sân bay Copenhagen ở Đan Mạch đã đưa ra một giải pháp khác để tạo sân đỗ cho máy bay. 2 trong số 3 đường băng của sân bay đã dừng hoạt động để làm bãi đỗ cho máy bay.
{keywords}
Các công ty dịch vụ bảo dưỡng, bến đỗ máy bay đang trở nên bận rộn hơn bao giờ hết. Ngoài chi phí sân đỗ, các hãng hàng không có thể chịu thêm nhiều chi phí khác để bảo quản máy bay.

Bảo Anh