Với Công ty Mộc Châu Milk, có thể nói năm 2018 ghi nhiều dấu ấn quan trọng và đáng tự hào trong suốt quá trình 60 năm hoạt động. Trong đó, có thể kể đến việc Mộc Châu Milk ra mắt hàng loạt sản phẩm mới bên cạnh sữa tươi truyền thống, bao gồm Sữa tươi tiệt trùng vị chuối, Sữa chua phômai, mang đến cho người tiêu dùng sự đa dạng trong việc lựa chọn hương vị yêu thích.

Tháng 10/2018, cuộc thi Hoa hậu Bò sữa do Mộc Châu Milk tổ chức đã tìm ra được chủ nhân của “vương miện”, đó là nàng Bò sữa với sản lượng sữa kỷ lục, lên tới 15 tấn sữa/năm. Đây là cuộc thi được Mộc Châu Milk tổ chức đều đặn hàng năm, nhằm vinh danh những người nông dân đầy tâm huyết, tận tụy với công việc tại nông trường.

Cũng trong năm 2018, Tổng Giám đốc Mộc Châu Milk Trần Công Chiến vinh dự được nhận danh hiệu Nhà khoa học của nhà nông vì đã có những sáng kiến nổi bật, giúp bà con nông dân sản xuất hiệu quả, làm giàu từ nông nghiệp. Đây là danh hiệu cao quý và ý nghĩa mà Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao tặng cho ông Trần Công Chiến, nhằm tri ân, tôn vinh và biểu dương những đóng góp to lớn của “thuyền trưởng” con tàu Mộc Châu Milk cho nền nông nghiệp nói chung và bà con nông dân nơi thảo nguyên xanh nói riêng.

Ít ai biết rằng, đằng sau những thành tích đáng tự hào ấy chính là sự nỗ lực không mệt mỏi của cả tập thể Mộc Châu Milk, với ý chí quyết tâm cao độ, không ngại khó khăn, không ngại gian nan để chinh phục những mục tiêu phía trước. Mộc Châu Milk đặt mục tiêu đến năm 2030, tổng số bò trong đàn sẽ tăng lên 70.000 - 100.000 con, nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt.

{keywords}
Vinh danh Hoa hậu Bò sữa Mộc Châu cũng chính là cách để vinh danh những người nông dân đầy tâm huyết, tận tụy với công việc tại nông trường.

 

{keywords}
Tổng Giám đốc Mộc Châu Milk Trần Công Chiến vinh dự nhận danh hiệu Nhà khoa học của nhà nông vì những đóng góp xuất sắc vào phát triển nông nghiệp.

Xuân Kỷ Hợi đang đến rất gần, để tri ân các khách hàng đã luôn ủng hộ, tin tưởng sử dụng sản phẩm của Mộc Châu Milk trong suốt thời gian qua, Công ty dành tặng khách hàng những phong bao lì xì may mắn trong các thùng sữa. Cụ thể, khi mua mỗi thùng sữa Mộc Châu từ ngày 01/01/2019 đến hết 15/03/2019, khách hàng sẽ nhận được một thẻ quà tặng với nhiều mệnh giá khác nhau từ 5.000đ, 10.000đ, 20.000đ cho đến 50.000đ.

{keywords}
Mở thùng sữa Mộc Châu cho Tết thêm đậm đà và trúng ngay nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng ngay một thùng Sữa tươi tiệt trùng vị chuối 110ml, ưu đãi cực lớn từ Mộc Châu Milk trong dịp Tết Kỷ Hợi này. Chương trình áp dụng cho tất cả các thùng sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng, Sữa chua uống tiệt trùng, Sữa chua ăn các hương vị có in thông tin khuyến mãi. Thông tin chi tiết xem tại Fanpage Mộc Châu Milk: https://www.facebook.com/mocchaumilk/

Lệ Thanh