Sau các công trình được bàn giao nhà trước thời hạn với chất lượng và tiến độ vượt cam kết cho khách hàng như Khu căn hộ Opal Riverside (Thủ Đức), LuxGarden (Quận 7)…thì trong tháng 12 này, chủ đầu tư Đất Xanh tiếp tục tiến hành bàn giao 470 căn hộ Opal Garden đến tay khách hàng.

Opal Garden - Giữ vững cam kết chất lượng

Trong phát triển bất động sản, việc dự án đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng đúng cam kết với khách hàng đã trở thành yếu tố hàng đầu để khách hàng quyết định “chọn mặt gửi vàng” chủ đầu tư nào khi mua nhà.

Thấu hiểu đó, trong suốt 15 năm hoạt động trên thị trường bất động sản, Tập đoàn Đất Xanh luôn xây dựng uy tín bằng việc lấy tiến độ xây dựng và chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Điển hình là thành công của Khu căn hộ Opal Garden với gần 470 căn hộ thuộc 4 block (A,B,C,D) được khởi công từ cuối năm 2016 và tiến hành bàn giao bắt đầu từ tháng 12/2018 với quy trình bàn giao chuyên nghiệp cho khách hàng.

{keywords}
 

Đối với dự án Opal Garden, chủ đầu tư không chỉ yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng xây dựng đối với nhà thầu trong việc thi công dự án, Đất Xanh còn dành nhiều tâm huyết trong việc thiết kế và lựa chọn vật liệu xây dựng của những thương hiệu danh tiếng để hoàn thiện dự án bàn giao cho khách hàng như: Thiết bị vệ sinh Toto, ống nhựa Bình Minh, thép Pomina, cáp Cadivi, phòng ngủ được lát gỗ, phòng tắm lát gạch Granite chống thấm, chống trượt, cửa chính vào căn hộ được sử dụng cửa gỗ chống cháy, thang máy tốc độ giúp khách hàng an tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như chế độ bảo hành khi lựa chọn và sở hữu các sản phẩm căn hộ do Đất Xanh làm chủ đầu tư.

Mỗi căn hộ Opal Garden đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom giúp đảm bảo an ninh cho cư dân sinh sống tại căn hộ. Tất cả các vật liệu đưa vào sử dụng trong căn hộ đều hợp chuẩn và được giám sát chặt chẽ công tác chất lượng tại công trình thông qua đơn vị tư vấn giám sát chuyên nghiệp và đội ngũ ban quản lý dự án có chuyên môn cao.

Các căn hộ được bàn giao và đưa vào sử dụng có diện tích từ 58m2 đến 91.6m2, được thiết kế theo hướng mở, có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên. Mỗi căn hộ đều có lôgia, phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, có thể kết nối với bếp tạo thành một không gian rộng, thoáng mát với tầm nhìn ra sông Sài Gòn, hay tuyến đường nội đô đẹp nhất TP. HCM - đại lộ Phạm Văn Đồng.

Tiện ích nội khu và ngoại khu đồng bộ

Đến với Opal Garden những ngày này, khách hàng sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi một không gian sống xanh và tiện nghi hiện đại đã sẵn sàng như hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em, hệ thống cây xanh, sảnh đón, khu vực đậu xe… để cư dân có thể vào ở ngay và tận hưởng một cuộc sống mới, an cư thịnh vượng dài lâu.

{keywords}
 

Bên cạnh tiện ích nội khu dự án, cư dân Opal Garden còn trải nghiệm các tiện ích phong phú xung quanh như siêu thị Coop Xtra, trung tâm thương mại Gigamall sầm uất với hơn 100 thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi, giải trí sắp đưa vào sử dụng. Trong bán kính 3km -5km, dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích như trường học, bệnh viện, khu du lịch… giúp cư dân có nhiều sự lựa chọn cho gia đình mình.

Rộn ràng nhận nhà đón Tết 2019

Đối với một khách hàng mua nhà, ai cũng mong muốn cuối năm sẽ được đón một cái Tết thật sum vầy và ấm áp bên gia đình nhỏ của mình. Thấu hiểu mong muốn này, Đất Xanh tiến hành bàn giao 470 căn hộ Opal Garden từ tháng 12/2018, nhằm giúp khách hàng nhận nhà mới và lên kế hoạch chuyển về tổ ấm để chào đón Tân niên 2019 đầy ý nghĩa.

Ông Vũ Quốc Việt Nam - Giám đốc Marketing Cấp cao Tập đoàn Đất Xanh cho biết: “Ngay từ khi triển khai dự án, chúng tôi đã đặt ra tiêu chí sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Chất lượng ở đây, không chỉ dừng lại ở chất lượng xây dựng mà còn là chất lượng của các dịch vụ tiện ích đi kèm. Hiện các tiện ích của Opal Garden đã hoàn thành để đảm bảo cho cư dân khi dọn về sinh sống trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Hy vọng những nỗ lực từ phía chủ đầu tư sẽ mang lại cho khách hàng một nơi an cư hạnh phúc và sum vầy trước thềm năm mới”.

{keywords}
 

Là người đầu tiên tiếp nhận chìa khóa căn hộ, Chủ một căn hộ tại tầng 5 block A cho biết: “Cách đây vài tháng chủ đầu tư có gửi thông báo đến các khách hàng về việc chuẩn bị nhận nhà, tôi đã hồi hộp và chờ đợi cho tới ngày hôm nay. Phải nói là gia đình tôi vô cùng hạnh phúc vì sau bao năm ở nhà thuê, Tết này gia đình tôi đã được sum vầy trong chính căn nhà của mình”.

Cùng tâm trạng vui mừng khi về nhà mới, chủ căn hộ tầng 8, block C hứng khởi chia sẻ “Từ hôm nhận được thông báo bàn giao, tôi đã mong mỏi đến không ngủ được, ngày nào cũng chạy ngang qua dự án để xem căn hộ của mình thế nào. Bây giờ được nhận nhà rồi, tận mắt thấy, tay sờ lên từng chi tiết nhỏ trong căn hộ tôi rất hài lòng. Tôi cũng là người khó tính, xem cả chục dự án nhưng cuối cùng lựa chọn Opal Garden vì tin tưởng vào chủ đầu tư và vị trí dự án, đặc biệt là việc nhận nhà trước Tết càng nhân đôi thêm hạnh phuc. Tết này thêm vui”

Với việc dự án Opal Garden bàn giao đúng tiến độ và chất lượng đảm bảo, sẽ tiếp tục góp phần tạo dựng danh tiếng thương hiệu Đất Xanh như là nhà phát triển dự án uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Vĩnh Phú