Bà Ngô Chi - đại diện thương hiệu Daikiosan, Makano cho biết, sau 3 tuần diễn ra chương trình khuyến mãi “Mua 1 được 3” được ghi nhận là thời điểm bán hàng chạy nhất của Tập đoàn Đại Việt trong 18 năm qua. Bà Chi kỳ vọng chương trình sẽ vượt mức chỉ tiêu doanh số.

“Có thể thấy người dùng đã xem máy lọc nước là sản phẩm sức khỏe cấp thiết. Đây cũng là dấu hiệu khởi sắc trong nhu cầu mua sắm các sản phẩm sức khỏe trong giai đoạn gặp nhiều khó khăn như hiện nay”, bà Ngô Chi nhấn mạnh.

{keywords}
 Đại diện Đại Việt cho biết, chỉ trong buổi livestream 2 tiếng đồng hồ, hãng thu về gần trăm tỷ đồng từ đơn đặt hàng của đại lý, nhà phân phối

Được biết, chương trình “Mua 1 được 3” nằm trong chuỗi chương trình bán hàng phi lợi nhuận của Daikiosan, Makano nhằm hỗ trợ người tiêu dùng vượt qua khó khăn mùa dịch Covid-19 và mừng Tập đoàn Đại Việt tròn 18 tuổi.

{keywords}
Bảng chi phí sử dụng máy lọc nước do Đại Việt cung cấp

 

{keywords}
 Sản phẩm được dùng trong nhiều bệnh viện, trường học…

Theo ý kiến của nhiều người tiêu dùng, ngoài sức hút từ chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua 1 được 3”, thì điều khiến người tiêu dùng chọn mua máy lọc nước RO Daikiosan, Makano là chất lượng sản phẩm, thiết kế khác biệt.

Một chủ cửa hàng điện máy ở quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết: “Máy lọc nước RO Daikiosan, Makano có nhiều ưu điểm nổi trội: Máy có tới 4 lõi lọc thô, màng RO Aqualast tiết kiệm nước thải, nhập khẩu từ Mỹ giúp loại bỏ các chất, vi sinh vật độc hại, đưa nước về trạng thái tinh khiết. Sau đó nước được đưa vào hệ thống lõi nâng cấp bù khoáng. Nhờ vậy, máy phù hợp lọc sạch đa dạng nguồn nước như: Bị nhiễm kim loại nặng, nhiễm asen, nhiễm hóa chất hay các chất độc hại khác…”

{keywords}
Cấu tạo máy lọc nước RO Daikiosan, Makano cơ bản, sơ đồ này có thể thay đổi theo tùy thuộc cấu hình máy

Theo đại diện Đại Việt, một trong những điểm sáng của sản phẩm là lõi lọc sứ Ceramic siêu bền, không cần thay lõi lên tới 5 năm, giúp tiết kiệm từ 3 - 5 triệu đồng so với dùng lõi PP thông thường. Đối với nước ao hồ, người dùng chỉ cần vệ sinh lõi Ceramic 1 tuần/lần, với nước giếng khoan cần vệ sinh 2 tuần/lần, với nước máy cần vệ sinh khoảng 4 tuần/lần.

Để đảm bảo chất lượng nguồn nước tới người dùng, đại diện tập đoàn cho biết đã duy trì kiểm định chất lượng định kỳ bởi Viện Y tế công cộng TP.HCM (trực thuộc Bộ Y tế) theo đầy đủ 2 quy chuẩn và được cấp chứng nhận trên mẫu kiểm nghiệm: QCVN 01:2009/BYT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống và QCVN 6-1:2010/BYT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống đóng chai (uống trực tiếp).

{keywords}
 Người dùng sẽ được hưởng gói ưu đãi 4 triệu đồng khi mua máy lọc nước ion kiềm Daikiosan, Makano

Hiện sản phẩm của hãng có đầy đủ các dòng từ ion kiềm giàu hydrogen, phong thủy, nóng lạnh, nóng nguội lạnh, nóng nguội, để gầm, để bàn, không vỏ tủ… từ 7 - 10 cấp đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Từ ngày 15/9/2020, khi mua máy lọc nước RO Daikiosan, Makano tại các đại lý tham gia chương trình khuyến mãi khắp toàn quốc, khách hàng sẽ được tặng combo quà tặng từ 2 - 4 triệu đồng tùy sản phẩm: Giảm giá 15%, tặng kèm bếp từ hoặc bếp hồng ngoại đơn cao cấp và bộ lõi PP sử dụng thay lõi trong vòng 1 năm.

Chương trình không áp dụng tại các đại lý không tham gia chương trình, kênh siêu thị và thương mại điện tử. Chương trình sẽ diễn ra cho đến khi hết quà tặng.

Tham gia chương trình “Mua 1 được 3” tại: http://www.tapdoandaiviet.com.vn/

Hoặc tới các đại lý chính thức của Daikiosan, Makano gần nhất tại: https://tapdoandaiviet.com.vn/he-thong.html

(Nguồn: Tập đoàn Đại Việt)