Sau 10 năm, Đăng Quang Watch đã phát triển thành chuỗi bán lẻ Đồng hồ chính hãng có quy mô lớn với 104 cửa hàng trải rộng khắp 64 tỉnh thành, có mặt tại các trung tâm thương mại sầm uất ở TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, trở thành thương hiệu được yêu thích của đông đảo người tiêu dùng Việt. Nhân dịp này khách hàng có nhiều cơ hội nhận những phần quà đẳng cấp từ thương hiệu.

{keywords}
 

Theo đó, Kính mắt Đăng Quang áp dụng ưu đãi giảm giá đặc biệt đối với sản phẩm kính mắt thời trang từ ngày 06/05/2019 đến hết ngày 18/05/2019: giảm ngay 30% cho thương hiệu kính mắt Diamond D, Philippe Auguste.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Đối với đồng hồ đeo tay, những thương hiệu đã làm nên tên tuổi của Đăng Quang trong suốt 10 năm qua cũng được ưu đãi giảm lên đến 30% giá niêm yết. Các thương hiệu chất lượng đồng loạt giảm sâu: Giảm 30% cho đồng hồ thương hiệu Q&Q; Giảm 20% cho đồng hồ jacques lemans, Bruno Sohnle và 10% cho những nhãn hàng còn lại.

{keywords}
 

Đặc biệt nếu là khách hàng cũ của Đăng Quang và đã là chủ nhân của những chiếc thẻ Member - thẻ Vip thì đây là cơ hội nhận ưu đãi lớn chưa từng có từ hệ thống bán lẻ Đồng hồ - Kính mắt Đăng Quang:  Cộng dồn và giảm thêm 5% cho thẻ Member, 10% cho thẻ Vip.

Chương trình khuyến mại được áp dụng cả với hình thức mua trả góp. Trả trước 0 đồng rinh ngay đồng hồ_kính mắt hàng hiệu và ưu đãi lãi suất 0% lên đến 6 tháng trên toàn hệ thống Showroom Đăng Quang.

Thời gian này, truy cập fanpage https://www.facebook.com/donghodangquang/ tham gia minigame với thể lệ đơn giản, khách hàng có cơ hội nhận ngay chuyến du lịch Hàn Quốc hoặc 1 chiếc đồng hồ đeo tay trị giá 5 triệu đồng.

{keywords}
 

Lệ Thanh