Đằng sau những vụ "đường ai nấy đi" của người đẹp và đại gia là việc những đại gia "thẳng tay" đòi lại số tài sản trước đó được gọi là "của chung"...

Đại gia "nhắc" ngôi nhà 30 tỷ mua cho hoa hậu

Ngay sau khi chia tay hoa hậu Diễm Hương, Doanh nhân – đại gia Trường Chinh – đã có một số chia sẻ với báo giới về cuộc hôn nhân ngắn ngủi cùng nàng hoa hậu.

Vị đại gia Hoa hậu Diễm Hương đã kết hôn với mình vào ngày 21/11/2011 theo giấy Chứng nhận kết hôn số 81 tại UBND phường 10, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

{keywords}

Đại gia Đinh Trường Chinh, Chủ tịch hội đồng thành viên của Công ty địa ốc Việt Hân và vợ là hoa hậu Diễm Hương.

Đại gia này tiết lộ, đã mua căn biệt thự 30 tỷ ở Sài Gòn Pearl cho Hương ở. Tại biệt thự này, vị đại gia có lắp đặt camera, và việc Diễm Hương đi đâu, làm gì đều được chiếc camera này quay lại. Và đây cũng chính là nguồn cơn sự đổ vỡ giữa Diễm Hương và vị đại gia.

Sau này, hoa hậu Diễm Hương đã trả lại căn hộ 30 tỷ cho đại gia và ra ngoài thuê trọ với mức giá 3 triệu đồng/tháng, chấm dứt chuỗi ngày bị kiểm soát bên vị đại gia.

Đại gia việt kiều đòi vợ cũ Ngọc Thúy 288 tỉ sau ly hôn

{keywords}

Siêu mẫu Ngọc Thuý và đại gia Nguyễn Đức An quyết định đi tới hôn nhân sau 7 ngày quen biết. Họ đến với nhau chớp nhoáng và chia nhau nhanh chóng, cuộc hôn nhân ấy lại kết thúc chóng vánh sau vỏn vẹn 13 tháng.

Dư âm còn lại của cuộc hôn nhân này là cuộc tranh giành tài sản lên tới 288 tỷ đồng sau khi chia tay. Năm 2011, 4 năm sau khi ra toà, vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con nên họ phải nhờ đến pháp luật trong cuộc tranh chấp tài sản tiền tỷ này.

Chuyện là ông Đức An đã cho Ngọc Thúy đứng tên tất cả số tài sản ông đầu tư ở Việt Nam trong hai năm 2007, 2008 và số tiền này, được ước tính tới 288 tỷ đồng.

Tài sản tranh chấp trị giá 288 tỷ đồng bao gồm 5 căn hộ nằm trong Avalon Building tại quận 1; 4 căn hộ thuộc Sailing Tower cũng tại quận 1 – TP.HCM; 13 lô đất và biệt thự thuộc Sea Links Golf & County Club, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; hai thửa đất và một lô đất ở TP.Vũng Tầu; 1 biệt thự 160m2 ở quận Bình Thạnh, TP.HCM; 31% cổ phần trong Công ty Sao Mai, TP.Vũng Tàu; khoản tiền quyền mua cổ phiếu của dự án Bank New Venture; tài khoản tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam; 4 ôtô Mercedes Benz; 1 ôtô Porsche Cayenne; 2 xe Volkwagen; 1 xe Vespa, các khoản vay 700.040 USD và 3.000.040 USD.

Vụ kiện “228 tỉ” đến nay vẫn đang trong thời gian tranh chấp và chưa đi đến được kết quả cuối cùng.

Đại gia Lê Ân kiện đòi nhà vợ cũ

Đại gia Lê Ân nổi lên sau đám cưới khủng với người vợ thứ 5 nhỏ hơn mình tới 55 tuổi.Ngoài ra, để được lòng vợ trẻ, đại gia Lê Ân không tiếc tiền xây nhà lầu, tậu xe sang, mua giường khủng, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ. Lão đại gia còn tỏ ra chu đáo bằng việc cho trồng vườn trái cây chất lượng cao dành riêng cho cô vợ trẻ.

Song, cùng với việc nịnh vợ trẻ là những lời chê bai những người vợ trước. Đại gia Lê Ân cho biết các bà vợ trước chỉ đến với ông vì tiền rồi cuỗm sạch tài sản của ông. Hiện trong khu du lịch Chí Linh của lão đại gia còn lưu 3 bức tượng của 3 bà vợ bội bạc.

Sau đám đám cưới đình đám với người vợ thứ 5, lão đại gia lại tiếp tục gửi đơn khiếu nại đến cơ quan chức năng để đòi lại căn nhà là tài sản tranh chấp trong cuộc li hôn cách đây gần 30 năm. Đại gia Lê Ân đã theo đuổi vụ kiện này tới 25 năm và cuối cùng phần thắng đã thuộc về vị đại gia có 5 bà vợ “đồng trinh”.

(Theo ĐSPL)