Những hình ảnh mới nhất về chiếc siêu xe BMW i8 xanh ngọc ở Hà Nội từng gây sốt khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới về Việt Nam được nửa năm nhưng dường như siêu xe BMW i8 xanh ngọc sẽ phải "nghỉ chân" tương đối lâu sau hai tai nạn nghiêm trọng. Có vẻ như chủ nhân chiếc xe là thiếu gia Trần Sơn không còn thiết tha với "con cưng" của mình nữa khi chọn chuồng gà làm nơi định cư mới cho nó.

{keywords}

Mọi người còn nghĩ siêu xe BMW i8 xanh ngọc đang được đỗ tại một gara ngoài trời nào đó...

{keywords}

... nhưng thực tế là thế này đây.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh này nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Trong khi nhiều dân mạng tỏ ra nuối tiếc cho số phận đáng thương của siêu xe 7 tỉ đồng thì số còn lại đưa ra những bình luận hài hước như: "Người cầm lái 'gà' nên đưa BMW i8 vào chuồng gà" hay "i8 giờ có nhiệm vụ mới, canh chuồng gà".

{keywords}

Hình ảnh BMW i8 xanh ngọc này giờ đã thành dĩ vãng?

Trước đó, thông tin siêu xe BMW i8 xanh ngọc lần thứ 2 gặp tai nạn kinh hoàng trên đường Hà Nội ngày 5.2.2016 cũnggây xôn xao dư luận, nhất là với những người yêu thích ô tô.

Tại hiện trường vụ tai nạn trên đường Đinh Tiên Hoàng, chiếc xe bị hư hỏng nặng. Thân xe đã bị xé rách hoàn toàn và kính sau vỡ hoàn toàn. Nhiều chi tiết nhựa và kính của xe nằm rải dọc trên mặt đường. Một bánh của chiếc BMW i8 thậm chí còn long hẳn ra khỏi xe. Hệ thống túi khí trên xe bung hoàn toàn giúp người ngồi bên trong không bị thương.

Trong khi đó, lần tai nạn thứ nhất của siêu xe hôm 16.9.2015 đã trở thành tiêu điểm của cả báo trong nước lẫn nước ngoài. Đó là khi thiếu gia Trần Sơn vừa mới chưa cầm lái được bao lâu. Dù không nghiêm trọng bằng lần thứ hai nhưng vụ tai nạn hôm đó cũng khiến siêu xe vỡ đầu.

(Theo Motthegioi)