Lamborghini Huracan chính hãng tìm thấy chủ nhân sau đợt giảm giá sâu của nhà phân phối, trong khi Aventador mui trần và Phantom Lửa Thiêng mới về Việt Nam cũng đã được sang tay.

1. Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng

Sau gần một năm nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, siêu xe Lamborghini Huracan mới tìm được chủ nhân. Nhà phân phối CT Wearness bán được chiếc Huracan sau chiến dịch giảm giá sốc cho loạt xe trưng bày trong showroom. Theo đó, theo biểu mức thuế tạm tính cho năm 2016, chiếc Huracan sẽ có giá bán khoảng 20,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, mức giá đến tay khách hàng chỉ 13,5 tỷ đồng, tức giảm khoảng 7 tỷ đồng.

{keywords}

Siêu xe Lamborghini Huracan chính hãng đầu tiên ở Việt Nam vừa có chủ.

Lamborghini Huracan là mẫu siêu xe thay thế Gallardo. Xe vẫn duy trì động cơ V10, dung tích 5,2 lít từ Gallardo nhưng công suất cải tiến 602 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với hộp số ly hợp kép 7 cấp, hệ dẫn động 4 bánh, siêu xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.

2. Lamborghini Aventador Roadster LP700-4

Chiếc Lamborghini Aventador mui trần đầu tiên ở Việt Nam do một đại lý tư nhân ở Hà Nội nhập về trung tuần tháng 10. Ít ngày sau đó, siêu xe được bàn giao cho chủ nhân ở Hải Phòng. Chiếc Aventador mui trần nổi bật với ngoại thất màu đỏ, mui đen, la-zăng đa chấu đen mờ, ngàm phanh đỏ.

{keywords}

Lamborghini Aventador mui trần trên đường phố Hải Phòng.

Aventador Roadster vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít như bản coupe. Động cơ sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 7 cấp. Siêu xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, tốc độ tối đa đạt 349 km/h.

3. Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng

Ngày 16/10, đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội tiến hành bàn giao chiếc xe siêu sang Phantom Lửa Thiêng cho một khách hàng ở thủ đô. Đây là chiếc xe đầu tiên trong bộ sưu tập Đông Sơn gồm 6 phiên bản.

Phantom Lửa Thiêng dựa trên nền tảng của Phantom Series II EWB. Tính cả giá bán cơ sở và cá tính hóa Bespoke, mức giá cho mẫu xe siêu sang này được cho là đắt nhất ở Việt Nam hiện nay.

{keywords}

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng. Ảnh: Rolls-Royce.

Các điểm nhấn đáng chú ý ở chiếc Phantom Lửa Thiêng bao gồm đường kẻ đôi dọc thân xe, bậc cửa khảm tên xe và số lượng giới hạn 1 trong 6 chiếc, ngoại thất 2 tông màu vàng và đỏ. Bên trong nội thất, hình tượng trống đồng được thêu tay trên tựa đầu ghế cũng như khảm nổi trên bảng điều khiển. Hình chim lạc cũng được khắc trên ốp cửa. Ngoài ra còn có các tiện ích khác như vách ngăn riêng tư, hộc để ly rượu, tủ lạnh.

(Theo Zing)