- Nhiều đại gia Việt và "người yêu" một thời tình nghĩa mặn nồng nhưng vì mâu thuẫn tình - tiền đã khiến các đại gia phải chết tức tưởi dưới tay bồ nhí, nhân tình để lại nhiều nỗi xót xa cho người ở lại.

 

Tỷ phú đồng tính mất mạng thê thảm trong đêm thất tình

Đêm 14/9/2014, ông Võ Đức Tấn (SN 1958, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) ra rẫy ngủ lại, sáng không thấy về. Người nhà đi tìm, phát hiện ông chết gần trại canh rẫy, trên người có hàng chục vết thương.

Nạn nhân quê ở Hà Nam, đưa vợ con vào Đồng Nai làm ăn. Sau 20 năm buôn bán, ông Tấn thành một đại gia có tiếng trong vùng, tài sản hàng chục tỷ đồng. Nhưng khi về già, tính nết ông Tấn trở nên trái ngang: chỉ thích… đàn ông, thích diện quần áo phụ nữ chụp hình treo đầy nhà, sang tận Thái Lan, Hàn Quốc xăm môi sửa sang sắc đẹp, tìm những mối tình đồng tính.

{keywords}

Ảnh minh họa

Hung thủ được xác định là Nguyễn Văn Hùng (SN 1988, ngụ ấp 4, xã Sông Trầu). Theo lời khai của Hùng, chiều hôm xảy ra án mạng, ông Tấn chở Hùng đến trại chơi, mở đĩa phim sex người đồng tính bắt Hùng xem. Được ít phút, Hùng thấy khó chịu nên đứng lên bỏ về nhưng Tấn ôm lấy Hùng đòi quan hệ tình dục. Hùng vùng dậy bỏ chạy. Ông Tấn đuổi theo, dùng khúc gỗ đánh vào người Hùng. Bị đau, bực tức, Hùng chợt nhớ trong trại có con dao nên chạy vào lấy. Trong cơn kích động, Hùng đâm hàng chục nhát vào người ông Tấn.

Đại gia Hà thành bị người tình cứa cổ trong xe sang

Vụ án giết người trong xe ôtô năm 2009 ở Hà Nội liên quan tới một đại gia Hà thành giàu có và cô nhân tình bé nhỏ là sinh viên từng gây chấn động dư luận cả nước trong suốt một thời gian dài. Vị đại gia được phát hiện chết trong chiếc xe Lexus bạc tỷ trong một tư thế rất thê thảm: nằm dựa vào thành ghế phía lái xe, đầu hướng về phía cửa, quần áo bê bết máu. Chiếc xe Lexus bị móp đầu ghế, sàn xe và cửa xe vương đầy máu.

{keywords}

Hình ảnh dựng lại hiện trường vụ án.

Dư luận sau đó không khỏi bàng hoàng khi biết thủ phạm giết đại gia này bằng cách dùng dao cứa cổ từng là người yêu của ông ta, tên là Kim Anh, sinh viên Trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Kim Anh vốn xinh đẹp nên được nhiều đàn ông theo đuổi.

Hôm đó, nhằm Ngày lễ tình nhân, vị đại gia rủ cô tình nhân trẻ đi chơi, dù đã tự ý cắt đứt, không còn muốn đi chung đường nhưng vì đại gia doạ sẽ công khai chuyện tình cảm trước đây của hai người với người yêu hiện tại nên Kim Anh đã đồng ý đi chơi với ông này lần cuối để mua sự im lặng. Do lúc ngồi trên xe bị “sàm sỡ” nên cô gái đã tức giận dùng dao gọt hoa quả có sẵn trên xe nhân lúc vị đại gia bất cẩn cứa cổ ông ta cho đến chết.

Đại gia chè Thái Nguyên bị bồ nhí sát hại bằng 14 vết dao

Năm 2013, Linh Thị Kiều (25 tuổi) đã bị TAND tỉnh Thái Nguyên tuyên phạt án tù chung thân về tội Giết người, Cướp tài sản

{keywords}

Linh Thị Kiều và Đỗ Văn Tùng.

Cơ quan điều tra xác định, do quen biết và từng có quan hệ tình cảm thân thiết với ông Vũ Dương Bình (56 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình), Kiều đã gọi điện hỏi vay 100 triệu đồng. Khi được ông Bình đồng ý, Kiều rủ Đỗ Văn Tùng (người tình của Kiều) cùng đi, bàn nếu không vay được tiền sẽ khống chế vị đại gia cướp tài sản.

{keywords}

Khách sạn nơi Chủ tịch HĐQT Tân Cương Hoàng Bình tử vong.

Sáng 25/1/2013, Kiều và Tùng đi xe khách lên thành phố Thái Nguyên, dùng CMND mang tên người khác thuê phòng. Khoảng 21h ngày 26/1/2013, khi ông Bình đến nơi, Tùng nấp sau tấm rèm còn một mình Kiều nói chuyện. Kiều hỏi về khoản vay 100 triệu mà ông Bình đã hứa cho vay trước đó nhưng ông trả lời không có tiền. Kiều giả vờ giận hờn, đòi phải đưa tiền và hai bên cãi nhau. Sau đó, Tùng từ chỗ nấp lao ra cùng Kiều khống chế nạn nhân. Tùng giữ, ghì tay ông Bình xuống bàn, Kiều dùng dao nhọn đâm liên tiếp 11 nhát khiến nạn nhân chết ngay trên ghế.

Nữ đại gia chết tức tưởi dưới tay tình già bởi 16 nhát búa


Năm 2009, bà Đào Hoa Lý (SN 1960) gặp Nguyễn Quốc Tuấn và làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn. Trong mắt nhiều người, ông Tuấn được coi là một người may mắn khi "cặp" với một phụ nữ thành đạt và khá nổi tiếng ở xứ đảo Phú Quốc với nghề mua bán bất động sản.

Đầu tháng 9/2014, bà Lý bán một mảnh đất được 30 tỷ đồng, bà dự tính sẽ sang Mỹ thăm con gái. Bà cũng không giấu chuyện bà dự định sẽ cho ông Tuấn một ít tiền (khoảng 2 tỷ đồng) dù rằng ông đòi số tiền lớn hơn.

{keywords}

 Di ảnh bà Đào Thị Lý được người thân mang theo trong phiên tòa xử kẻ giết người


{keywords}

Kẻ giết người tình đại gia dã man bằng 16 nhát búa

Rạng sáng 11/9/2014, ông Tuấn giúp bà Lý thu xếp đồ đạc lên TP.HCM để đi Mỹ. Bà Lý có ký 5 tờ séc để lại cho ông Tuấn để rút tiền trả lãi ngân hàng và dặn ở nhà không được tự ý rút tiền, chỉ khi nào có sự đồng ý của bà mới được rút. Cho rằng bà Lý nói thế xúc phạm mình nên ông Tuấn nói lại và hai người xảy ra cãi vã. Trong lúc giằng co, ông Tuấn giật được búa và đập liên tiếp vào đầu bà Lý. Qua khám nghiệm pháp y, CQĐT kết luận bà Lý bị đánh vào đầu với tổng cộng 16 nhát búa, gây chảy máu nhiều, chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Nữ giám đốc bị người tình bắn chết trên ôtô

Câu chuyện nữ giám đốc ở Bình Dương chết cùng người tình trên chiếc ô tô hiệu Toyota Fortuner, gây xôn xao dư luận một thời gian dài... Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ Q.12, TP.HCM) và Bùi Thị Thời (SN 1976, quê Hà Nội, tạm trú TP.HCM). Nguyên nhân ban đầu được cho là do chị Thời muốn cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Tú nên đã bị Tú bắn chết rồi tự sát.

Chị Thời vốn là giám đốc một công ty chuyên sản xuất kinh doanh bao bì, được đánh giá là nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt... Nhiều năm trước khi lấy chồng, chị Thời có thời gian làm chung công ty với anh Tú.

Gần đây, anh Tú kinh doanh trong lĩnh vực hạt nhựa. Đặc trưng công việc khiến anh Tú và chị Thời thường xuyên gặp gỡ. Thấy chị Thời đơn thân (năm 2010, chồng chị Thời đã qua đời vì bạo bệnh), anh Tú nảy sinh tình cảm.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)