Sự xuất hiện bộ sưu tập siêu xe "6 anh em siêu nhân" của Phan Thành, cùng dàn siêu xe mừng sinh nhật quán cà phê của nữ đại gia trong ngày 23/6 làm nhiều người liên tưởng đến một cuộc chạy đua ngầm của 2 đại gia chơi siêu xe nổi tiếng nhất hiện nay.

Nếu đưa ra câu hỏi ai là người chơi xe nổi tiếng nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ không phải là Cường Đôla, không phải Cường Luxury, không phải Hiệp "Ga" hay một cái tên nào trong quá vãng, mà chính là hai gương mặt mới đình đám đất Sài Thành: nữ chủ nhân quán cafe ở Quận 7 thường gọi là T.N. và hôn phu của Hotgirl Midu, đại gia xe Phan Thành.

{keywords}

Bộ sưu tập siêu xe chưa đầy đủ của thiếu gia Phan Thành

Cùng nhập BMW I8 về Việt Nam trong 1 thời điểm, cùng có sở thích "khoe" xe trên mạng xã hội, cùng đưa bộ sưu tập đình đám công khai trên facebook ngày 23/6 khiến nhiều người ngầm liên tưởng có một cuộc chạy đua ngầm của 2 đại gia chơi siêu xe đất Sài Thành.

{keywords}

Dàn siêu xe của nữ chủ quán cafe ở Quận 7

Phan Thành - đại gia "chăm chỉ" khoe xe trên mạng xã hội

Sáng ngày 23/6 trang Facebook cá nhân của hôn phu hotgirl Midu là thiếu gia Phan Thành khiến cả cộng động mạng dậy sóng với hình ảnh xuất hiện của 5 siêu xe với nhiều màu sắc rực rỡ trong garage. Ngay sau đó, 5 siêu xe được làm nền cho hot girl Midu chụp ảnh khoe trên Facebook. Chủ nhân đặt tên cho bộ sưu tập siêu xe khủng này là siêu nhân và không quên khéo léo gợi ý cho mọi người biết còn thiếu một siêu nhân nữa mang màu trắng.

{keywords}

Nhiều người dự đoán về sự xuất hiện của Ferrari F12 Berlinetta màu trắng muốt vừa xuất hiện trong một salon tư nhân vào tuần trước, nhưng vẫn chỉ là phỏng đoán vì trước đó bộ đôi siêu xe Lamborghini Huracan LP 610-4 và BMW i8 màu xám bút chì cũng đã khiến thiếu gia tiêu tốn 23 tỷ trong tài khoản. Một số khác dự đoán chiếc xe thứ 6 trong bộ sưu tập siêu nhân của Phan Thành chính là chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng xuất hiện từ lâu trong garage.

Và như một lời giải đáp thắc mắc cho dư luận, tấm ảnh siêu ngựa Ferrari F12 Berlinetta được úp vào lúc gần nửa đêm trên trang Facebook cá nhân khiến mọi người ngã ngửa với mức độ chơi siêu xe của thiếu gia Phan Thành. Với bộ ba siêu xe mới tậu Lamborghini Huracan LP 610-4 màu xanh cốm, Ferrari F12 Berlinetta màu trắng, BMW i8 màu xám bút chì, cùng Ferrari 458 Italia màu đỏ, Bentley Continental GT Speed màu cam và BMW 645i màu hồng, mang đến bộ sưu tập bắt mắt cho chồng sắp cưới hotgirl Midu.

{keywords}

Ferrari F12 Berlinetta là siêu xe thứ 3 xuất hiện trong garage nhà Phan Thành

Trong số 6 siêu xe xuất hiện trong garage dễ nhận thấy cả 3 siêu xe mới của Phan Thành vẫn chưa có biển, đặc biệt nhất là chiếc BMW i8 màu xám bút chì khi đã xuất hiện gần nửa tháng nhưng vẫn chưa ra biển kiểm soát. Sự chậm trễ này khiến bộ sưu tập siêu xe của chồng sắp cưới Midu bị mất giá trị so với bà chủ quán cà phê. Số phận 3 chiếc xe này còn chưa rõ ràng, ít nhất cho đến thời điểm người ta nhìn thấy được biển số xe.

Thậm chí, còn có nhiều lời đồn đoán, Phan Thành khoe xe để đánh bóng tên tuổi cho trung tâm thương mại gia đình mình sở hữu và lấy danh tiếng trên mặt báo là chủ yếu. Trước đây, người ta biết đến anh trên danh nghĩa hôn phu của hotgirl Midu. Thì nay, sau 3 siêu xe đình đám về gara, Phan Thành nhanh chóng trở thành "từ khóa" hot trên google và mạng xã hội. Người ta hào hứng tìm hiểu gia thế Phan Thành, "truy" nguồn gốc vì sao thanh niên trẻ tuổi này lại nhiều tiền và chịu chơi đến vậy. Thậm chí, Midu giờ đây lại được gọi tên "hôn thê" của đại gia Phan Thành.

Bà chủ quán cafe T.N. - thế lực chơi xe nổi danh

Khác với Phan Thành, bà chủ T.N đã được dân chơi xe biết đến vào năm ngoái, khi nhiều lần xuất hiện với những siêu xe đình đám từng thuộc gara của một tay chơi xe đình đám khác, Minh "Nhựa".

Đêm 5/6, cả Phan Thành và bà chủ quán cà phê T.N. cùng khoe đã rước BMW I8 về dinh. Trong khi I8 màu ghi xám của Phan Thành vẫn nằm trong sân nhà và thỉnh thoảng được đưa ra làm nền cho vợ sắp cưới của "ông chủ" khoe dáng, thì chiếc I8 màu trắng của nữ đại gia T.N. đã nhanh chóng vi vu trên đường và ra biển trắng vào ngày 13/6. Việc đóng đầy đủ các loại thuế, phí và nhanh chóng ra biển trắng đẩy giá xe lên khoảng 8-9 tỉ, khiến bà chủ quán cafe một lần nữa được dân chơi xe ngưỡng mộ.

{keywords}

Cũng sáng ngày 23/06, bà chủ quán cà phê tổ chức sinh nhật lần thứ 2 với tâm điểm là buổi họp mặt siêu xe. Chiếc BMW i8 màu trắng đã ra biển lập tức được đem qua quán cà phê cho mọi người chiêm ngưỡng.

{keywords}

BMW I8 biển 51F - 216.98 trong tiệc sinh nhật quán cafe.

Đây cũng là địa điểm được nữ đại gia chọn làm nơi trưng bày dàn siêu xe của mình cho mọi người được trực tiếp chiêm ngưỡng, trong khi đó nhiều người chỉ được ngắm bộ sưu tập của thiếu gia Phan Thành qua trang Facebook cá nhân.

{keywords}

Dàn siêu xe mừng sinh nhật lần thứ 2 của quán cafe

Cuộc so đấu về giá trị của bộ sưu tập xe

Việc mua sắm cùng lúc 3 siêu xe Lamborghini Huracan LP 610-4, Ferrrari F12 Berlinetta, BMW i8, giúp cho cái tên Phan Thành nổi đình đám trên các phương tiện truyền thông. Nếu (và chỉ nếu) cả 3 chiếc siêu xe đều ra biển trắng, tổng chi phí cho việc mua sắm này vào khoảng 45 tỷ đồng, một con số kỷ lục cho nhiều người chơi xe tại Việt Nam.

Nhưng mức giá dành cho 3 chiếc siêu xe như trên, chỉ ngang bằng một siêu phẩm tốc độ trong garage của bà chủ quán cà phê. Siêu xe từng làm dậy sóng tất cả những người mê xe tại Việt Nam khi xuất hiện vào tháng 2 năm 2012 và nó còn lan tỏa sang cả các trang báo chuyên về siêu xe của thế giới: ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron màu đỏ trắng.

{keywords}

Ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron một trong những siêu xe có mức giá kỷ lục 2,3 triệu đô tại Việt Nam.

Ngoài Bugatti Veyron, số lượng siêu xe còn lại của bà chủ quán cà phê chất lượng hơn bộ sưu tập của Phan Thành. Lamborghini Murcielago LP 670_4 SV là một ví dụ điển hình, siêu bò mang số thứ tự 46/350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và là hàng độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Nhưng để nhìn nhận thấu đáo, Phan Thành một mình chơi xe, trong khi bộ sưu tập xe của bà chủ T.N. có sự chung sức của đại gia Minh Nhựa. Chính xác hơn, tất cả những siêu xe đình đám nhất và đắt nhất của bộ sưu tập, đều từng được biết đến như sở hữu của Minh Nhựa. Siêu xe Lamborghini Murcielago LP 670_4 SV và Bugatti Veyron từng một thời đưa tên tuổi Minh Nhựa nổi tiếng khắp cả nước. Trong bộ sưu tập còn có Ferrari 458 Italia siêu xe được nữ chủ nhân yêu thích nhất và Murcielago LP 640 thu hút nhiều người bởi ngoại thất màu xanh cốm bắt mắt.

Giá trị ước tính của garage Minh Nhựa và bà chủ quán cà phê vào khoảng hơn 100 tỷ đồng. 6 chiếc siêu xe của Phan Thành có giá trị thấp hơn, vào khoảng 60 tỷ đồng.

Nếu như một cuộc chạy đua ngầm thật sự diễn ra, thiếu gia Phan Thành cần có thêm một siêu phẩm nữa để có thể nâng cao vị thế của mình ngang bằng với garage của bà chủ quán cà phê. Tất nhiên trước khi gây nên một cơn chấn động nữa, vị thiếu gia nên cho mọi người thỏa mãn với những chiếc biển trắng đẹp mắt được gắn trên 3 chiếc siêu xe vừa mới tậu.

(Theo Autopro)