{keywords}
 Trà mật ong Boncha mang cơn sóng thanh mát tràn vào thành phố

Thức uống thanh mát tốt cho sức khỏe

Giữa cái nóng gay gắt, những “con sóng” thanh mát, cuộn trào sảng khoái đến từ trà mật ong Boncha sẽ giúp người uống giải khát tức thì, “đập tan” cái nóng mùa hè. Sự kết hợp sáng tạo giữa mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá hòa quyện với nước ép trái cây tươi: chanh, tắc, việt quất được kỳ vọng mang lại trải nghiệm “đỉnh của chóp" trong “vũ trụ" giải khát.

{keywords}
Trà mật ong Boncha với 100% mật ong nguyên chất giúp giải tỏa cơn khát đầy hứng khởi

Mật ong nguyên chất được xem là nguyên liệu quý của thiên nhiên bởi không chỉ có hương vị thơm ngon, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mật ong gần như không chứa chất béo, chất đạm và chất xơ, thay vào đó mật ong cung cấp lượng lớn calories và đường cùng với chất chống oxy hóa, vitamin và một số khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như canxi, phốt pho, kali, kẽm,… tốt cho hệ tiêu hóa và làn da.

Trà xanh đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh có nhiều tác dụng với sức khỏe. Theo Daily Meal, chất polyphenol trong trà xanh có khả năng ảnh hưởng đến chất dopamine trong não giúp người uống cảm thấy hạnh phúc. Một số hóa chất trong trà xanh có liên quan đến việc giảm nguy cơ thoái hóa thần kinh, tăng khả năng tập trung.

Nghiên cứu do trường Y Harvard (Mỹ) tiến hành cho thấy những người uống nhiều hơn 5 ly trà xanh mỗi ngày giảm nguy cơ tử vong do đau tim hay đột quỵ đến 26%... Trà xanh cũng có tác dụng ngăn chặn đầy bụng, chứa một lượng cao catechin - chất chống oxy hóa, trà xanh giúp ngừa tổn thương tế bào.

Chính vì vậy, mật ong kết hợp với trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tạo cảm giác sảng khoái, hậu vị khó quên cho người uống.

Chọn “sóng” Boncha, trọn mùa hè thanh mát

Trà mật ong Boncha có vị chua ngọt vừa miệng nhờ bổ sung thành phần nước ép trái cây cô đặc, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Đây được đánh giá là nét "chấm phá" thú vị và mới mẻ mà Boncha dành tặng người tiêu dùng, với kỳ vọng chiếm ngôi đầu trong danh sách đồ uống được ưa chuộng.

{keywords}
 Trà mật ong Boncha vị Chanh thanh mát cuộn trào

Hè này, mỗi người có thể tạm quên đi những giờ phút nóng nực, căng thẳng trong công việc, học tập khi “nhảy” ngay vào cơn sóng Boncha đang cuộn trào để cảm nhận sự thanh mát, giải khát tức thì.

Thử ngay trà mật ong BONCHA vị chanh thanh mát cuộn trào, BONCHA vị tắc thơm dịu nhờ tinh dầu vỏ tắc đặc trưng kết hợp với 100% mật ong nguyên chất, hay thử ngay trà mật ong BONCHA việt quất “thời thượng”, lạ miệng với vị chua ngọt từ nước ép việt quất tươi nhập khẩu từ châu Âu, giúp giải khát tức thì, cuộn trào sảng khoái, đầy hứng khởi.

Boncha là dòng trà mật ong được Uniben đầu tư nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm với dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, được sở y tế TP. Hồ Chí Minh chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Có thể nói sự kết hợp giữa trà xanh và mật ong nguyên chất từ lâu đã là một thức uống giải khát rất được yêu thích tại Việt Nam, nay lại được “nâng cấp” thành một phiên bản cao cấp, độc đáo hơn với những hương vị sáng tạo.

{keywords}
Trà mật ong Boncha thỏa mãn cơn khát của giới trẻ

Theo đại diện Uniben, Trà mật ong Boncha kết tinh từ tinh hoa công nghệ hiện đại, hương vị đầy sáng tạo cùng tinh thần ước mơ lớn không bỏ cuộc, dám nhận thách thức của những người trẻ. Từ đó, Boncha không chỉ thỏa mãn cơn khát đúng nghĩa mà còn thỏa mãn "khát khao của tuổi trẻ" luôn tìm kiếm sự đổi mới, trải nghiệm mới trong cuộc sống năng động, hiện đại. Đây cũng chính là tuyên ngôn đầy "cá tính" của thương hiệu Trà mật ong Boncha - thanh mát cuộn trào, đầy hứng khởi.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Boncha và Joco. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với thị phần trên 27,5% (theo Kantar World Panel - Rural).

Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp, thơm ngon, bổ dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên với nấm bào ngư và rong biển tươi 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Boncha & Joco là 2 thương hiệu nước giải khát mang đến trải nghiệm khác biệt, tiên phong phá cách hương vị, đa dạng hóa các sản phẩm tốt cho sức khỏe. Trà mật ong Boncha là sự hòa trộn nhịp nhàng từ mật ong nguyên chất 100% cùng trà xanh nguyên lá, mang đến thức uống giải khát tốt cho hệ tiêu hóa. Nước trái cây Joco với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật, ngon lan tỏa - thỏa chất riêng.

Tấn Tài