Sau lễ cất nóc vào ngày 23/10/2019, sớm hơn 2 tháng so với cam kết, Tây Hồ Group tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thiện bên trong căn hộ, các khu vực tiện ích và cảnh quan để đáp ứng mong muốn sớm được dọn vào căn hộ của khách hàng.

Căn hộ Compass One được đầu tư kỹ lưỡng về tiện tích: thang máy Schindler, hồ bơi lọc muối công nghệ Astrapool, thiết bị vệ sinh Toto, gạch hoàn thiện Vietceramic/Niro, ván sàn An Cường, cửa nhôm BM Windows… Bên cạnh đó, dù không nằm trong cam kết của hợp đồng, Tây Hồ Group vẫn tặng thêm cho mỗi căn hộ hệ thống video door phone, khóa cửa từ nhằm tăng tính thuận tiện và an ninh cho cư dân.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

 

{keywords}

Bên trong căn hộ hoàn thiện chuẩn bị bàn giao ở Compass One

Theo Tây Hồ Group, để đảm bảo hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian bàn giao căn hộ, ngay từ giai đoạn chuẩn bị, công ty đã khẩn trương hoàn thiện quy trình bàn giao, ứng dụng App để đảm bảo tiêu chuẩn bàn giao căn hộ, ghi nhận ý kiến khách hàng để hoàn thiện sản phẩm. Cách thức này vừa đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như ghi nhận được những phản hồi để chủ đầu tư có phương án điều chỉnh hợp lý.

{keywords}
 

Ngoài ra, Tây Hồ Group cũng ký kết hợp đồng quản lý vận hành với CBRE - đơn vị có kinh nghiệm quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp và chuẩn mực tại Việt Nam.

Trong giai đoạn chào đón các cư dân vào ở, trước khi đủ điều kiện tổ chức Hội nghị cư dân để bầu ra Ban quản trị theo đúng quy định của pháp luật nhà nước, CBRE sẽ đại diện chủ đầu tư quản lý vận hành các hoạt động của tòa nhà để mang đến cho cư dân trải nghệm sống khác biệt và các dịch vụ, tiện ích tối ưu.

Theo Tây Hồ Group, việc bàn giao căn hộ hoàn thiện đến tận tay khách hàng mới chỉ là điểm khởi đầu của hành trình khẳng định niềm tin cũng như thương hiệu của chủ đầu tư.

{keywords}
Tòa nhà Compass One bàn giao căn hộ cho cư dân bắt đầu từ ngày 15/10

Compass One đã gây ấn tượng với 400 sản phẩm đã được bán ra ngay ngày mở bán, trong đó tỷ lệ khách nước ngoài mua chiếm 90% chỉ tiêu bán cho người nước ngoài mà dự án được cấp phép.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược là phường Chánh Nghĩa - trung tâm của TP. Thủ Dầu Một, kết nối trực tiếp với Quốc lộ 13, dự án có tuyến giao thông huyết mạch dễ dàng di chuyển về các thành phố lân cận, đặc biệt, tiếp cận khu vực sân bay Tân Sơn Nhất và TP.HCM chỉ trong 45 phút.

Ngọc Minh