Nằm trong danh sách các dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai theo Công văn số 10050/SXD-QLN do Sở Xây dựng Đà Nẵng ban hành, dự án Cocobay Đà Nẵng đã khẳng định tính pháp lý đầy đủ trên thị trường. Đồng thời dự án đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ xây dựng.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện các nhà thầu tại dự án Cocobay đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng phần thân bằng việc tổ chức thi công liên tục ba ca mỗi ngày sau khi đã hoàn thiện xong phần móng.

Đại diện Empire Group cũng cho biết đã hợp tác với ngân hàng SHB trong việc cam kết bảo lãnh bàn giao nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Cocobay Đà Nẵng. Theo đó, ngân hàng SHB sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền đã ứng trước và các khoản tiền khác cho khách hàng trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện bàn giao dự án theo tiến độ đã cam kết trước đó.

Như vậy, khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ bàn giao của dự án Cocobay Đà Nẵng.

Tăng hấp lực bằng nhiều hạng mục giải trí

Dự án tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay có diện tích hơn 30ha và tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng với hệ thống Codotel và Boutiqe Hotel sang trọng. Ngoài ra, nhằm tăng hấp lực cho dự án và thu hút khách du lịch, Tập đoàn Empire - chủ đầu tư của Cocobay Đà Nẵng còn xây dựng nhiều hạng mục giải trí bài bản với những hình thức đặc sắc, tiêu biểu như sân khấu biểu diễn trong nhà 1.200 chỗ, sân khấu ngoài trời 2.000 chỗ với các chương trình biểu diễn âm nhạc và các hoạt động thể thao, giải trí hàng ngày, tuyến phố đi bộ với các chuỗi của hàng Outlet shopping tập trung và không gian ẩm thực, giải trí (nhà hàng, quán bar, pub…), câu lạc bộ bờ biển cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác.

Mặc dù mới ra mắt, Cocobay Đà Nẵng đã khuấy động thị trường khi đưa ra mức cam kết lợi nhuận 12%/năm trong 8 năm liên tục. Những năm sau đó, lợi nhuận thu về từ việc kinh doanh cho thuê căn hộ được chủ đầu tư cam kết phân chia ở tỷ lệ 80% (chủ sở hữu) và 20% (chủ đầu tư - đơn vị quản lý).

Theo ông Trịnh Việt Hưng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire, so với cam kết lợi nhuận 10% trong 10 năm của rất nhiều dự án bất động sản du lịch trên thị trường hiện nay, mức cam kết 12%/năm trong thời gian 8 năm là tương đương về mức cam kết nhưng hấp dẫn hơn về dòng tiền nhờ cam kết lợi nhuận cao trong thời gian ngắn hơn.

{keywords}

Tập đoàn Empire có tiền thân là Công ty Cổ phần Phát triển Xây dựng Thành Đô với 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tài chính và du lịch - giải trí. Thành Đô trực tiếp là chủ đầu tư của những dự án có tên tuổi như công viên nước Hồ Tây và khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat Đà Nẵng.

Với thiết kế độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam cùng dịch vụ tiêu chuẩn dịch vụ 5-sao quốc tế, chỉ sau 16 tháng thi công và chưa đầy hai năm đưa vào vận hành Naman Retreat đã trở thành khu nghỉ dưỡng sang trọng với tỷ lệ lấp đầy luôn ở mức hơn 80% (cao hơn mức trung bình của thị trường). Đặc biệt, Naman Retreat đã đạt những giải thưởng danh tiếng như Giải thưởng The Guide cho resort có dịch vụ tốt nhất năm 2015; Top 10 resort đẹp nhất thế giới 2015 do Design Boom bình chọn; Pure Spa - Giải thưởng Kiến trúc quốc tế 2015 2A tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, Baku tại thủ đô Baku, Azerbaijan… Những giải thưởng quốc tế uy tín cho thấy dấu ấn của Naman Retreat đối với giới chuyên gia cũng như trong tâm trí du khách quốc tế.

Xuân Thạch