Với mạng lưới tại hơn 1.000 khách sạn, resort tại Việt Nam và hơn 100.000 điểm đến trên toàn thế giới, thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays mang đến những chuyến đi với mức chi phí rẻ hơn từ 50% -75% so với du lịch thông thường.

Khi cả thế giới là nhà

Theo Tổng Cục thống kê, năm 2017 có hơn 73 triệu người đi du lịch nội địa và khoảng 5,6 triệu người đi du lịch nước ngoài với tốc độ tăng trưởng hơn 20% mỗi năm. Tổ chức du lịch Thế giới dự báo, tới năm 2011, sẽ có khoảng 11 triệu người Việt Nam đi du lịch nước ngoài, đưa Việt Nam vào danh sách 50 nước có nguồn khách lớn nhất thế giới và tốc độ tăng trưởng du lịch đứng thứ 6 toàn cầu.

Nhu cầu đi du lịch gia tăng sẽ kéo theo sự gia tăng chi phí và điều đó sẽ tác động lớn đến sự lựa chọn của mỗi du khách, mỗi gia đình. Mới đây Tập đoàn Crystal Bay phát hành thẻ Crystal Holidays, tấm thẻ nhỏ sẽ hỗ trợ du khách trở thành người tiêu dùng thông minh tiết kiệm các chi phí tối đa nhưng dịch vụ vẫn đạt chất lượng 3*- 5*.

Đặc biệt hơn, cơ hội đi khắp năm châu của du khách dường như bất tận với hơn 1000 khách sạn và resort 3* - 5* tại Việt Nam và hơn 100.000 khách sạn 3* - 5* trên trên toàn thế giới, với mức chi phí rẻ hơn 50% - 75% ổn định trong suốt thời hạn thẻ so với du lịch thông thường.

“Mỗi khi đi du lịch, chúng tôi thường phải chọn kỹ các tour khuyến mại và chất lượng dịch vụ, giá tiền phòng trong những dịp nghỉ lễ, cao điểm… Giờ thì không cần lo lắng về những điều đó nữa”, Nguyễn Mai Hương, chủ nhân của thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays chia sẻ.

Theo chị Hương, gia đình chị đã quyết định mua thẻ Crystal Holidays Hoa Hồng. Với khoản đầu tư 264 triệu đồng, gia đình chị có thể đi du lịch trong vòng 50 năm, mỗi năm 7 đêm mà chi phí rẻ bất ngờ ở mức 754.200 đồng/đêm tại Khách sạn 5 sao khắp thế giới.

{keywords}
 

Thay vì chọn kỳ nghỉ 7 đêm, chị Hương có thể chia nhỏ số ngày nghỉ trong năm thành nhiều kỳ nghỉ hoặc quy đổi toàn bộ số ngày nghỉ của năm thành số lượng phòng tương đương cho một kỳ nghỉ. “Bất cứ thời điểm nào muốn đưa cả nhà đi du lịch, chúng tôi chỉ cần vào App trên điện thoại, đặt phòng rồi xách va ly và lên đường”, chị Hương hào hứng.

Tùy vào nhu cầu, những khách hàng như chị Hương có thể chọn thẻ Hoa Sen Hoa Lan, Hoa Ly, Hoa Cúc… Mỗi loại thẻ đều có thời hạn sử dụng từ 25 năm, 30 năm, 35 năm và 50 năm. Trong đó, mức giá tối thiểu của thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays chỉ 40 triệu đồng, áp dụng với thẻ Hoa Cúc, cho thời hạn kéo dài tới 30 năm!

Và những đặc quyền không đâu có

Kể lại băn khoăn của mình, chị Hương cho biết, mới đầu chị rất băn khoăn vì thời hạn sử dụng của thẻ dài, có thể vì những nguyên nhân khách quan mà gia đình chị không sử dụng hết số kỳ nghỉ trong năm hoặc không có nhu cầu tiếp tục sử dụng thẻ. Tuy nhiên, những chủ sở hữu thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays có những đặc quyền không đâu có, đó là khi không sử dụng hết kỳ nghỉ, chị Hương được quyền bán lại hoặc cho Crystal Bay thuê lại kỳ nghỉ hoặc số đêm nghỉ còn lại với giá không thấp hơn 2 lần giá thành đêm nghỉ của từng loại thẻ.

Còn khi vì bất cứ lý do khách quan nào đó không thể tiếp tục những chuyến đi, chủ đầu tư cam kết mua lại thẻ với giá gốc cộng với một khoản chia sẻ lợi ích bằng 6%giá gốc/năm cho số năm đã sử dụng. Trong suốt quá trình sử dụng thẻ, gia đình chị còn nhận được nhiều ưu đãi, hỗ trợ của Chủ đầu tư khi trải nghiệm kỳ nghỉ, như  hỗ trợ visa du lịch, liên hệ đặt các dịch vụ du lịch tại điểm đến…

{keywords}
 

Điều đặc biệt hơn, những chủ sở hữu Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays được tặng bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe hàng năm ngay cả khi không đi du lịch, trong suốt thời hạn sở hữu thẻ với nhiều mức bảo hiểm khác nhau tương ứng với từng loại thẻ. Các chính sách bảo hiểm do Công ty bảo hiểm Vietinbank Đông Đô thực hiện.

Thêm một đặc quyền khác, mỗi khách hàng sở hữu Thẻ Crystal Holidays còn được quyền ưu tiên mua 01 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại các dự án do Crystal Bay làm chủ đầu tư.

Với những tính năng vượt trội và quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng, Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays là một sản phẩm trong hệ sinh thái du lịch mà Tập đoàn Crystal Bay đã dày công tạo dựng trong nhiều năm qua bao gồm vận tải hàng không, đường thủy, đường bộ, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm, đầu tư và quản lý các Khu du lịch đa chức năng…

Lễ ra mắt chính thức Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays được tổ chức tại Khách sạn Intercontinental TP HCM vào tối 22/9/2018. Với mạng lưới hơn 200 đại lý phân phối rộng khắp trên cả nước, cùng hơn 1.000 nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, tận tâm, Timshare Việt Nam được chọn  là đơn vị phân phối độc quyền thẻ Crystal Holidays.

Trước đó, ngày 21/9, Công ty cổ phần Timeshare Việt Nam đã ký thoả thuận hợp tác các đối tác ngân hàng, bảo hiểm về gói hỗ trợ tài chính, bảo hiểm cho sản phẩm Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays.

Website: http://crystalholidays.vn/

Xuân Thạch