Ngày 21/3/2015, công ty CP Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) lần thứ hai liên tiếp được Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Là đơn vị Viễn thông duy nhất 2 lần được được bình chọn Thương hiệu mạnh, cùng với 94 doanh nghiệp Việt Nam cũng như 70 doanh nghiệp nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, CMC Telecom đã và đang dần khẳng định tên tuổi cũng như chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Là công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC, có mặt trên thị trường hơn 6 năm hiện CMC Telecom là một trong 4 doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam hiện đang cung cấp dịch vụ viễn thông cho khách hàng doanh nghiệp và hộ gia đình. Công ty cung cấp hàng loạt dịch vụ viễn thông dành cho khách hàng doanh nghiệp như truyền số liệu, dữ liệu trực tuyến, giải pháp tổng đài, dịch vụ giá trị gia tăng, … với chất lượng cao.

CMC Telecom, thương hiệu mạnh, dịch vụ viễn thông
 

Ngoài ra, CMC Telecom còn chú trọng hướng phát triển dịch vụ dành cho hộ gia đình như dịch vụ Internet cáp quang, Internet trên truyền hình cáp theo công nghệ EOC và CMTS. Dịch vụ VTVnet - Internet trên truyền hình cáp chính là sản phẩm hợp tác giữa Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam - VTVcab và CMC Telecom.

Không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ viễn thông đa dạng, từ năm 2011, CMC Telecom đã bắt đầu tập trung xây dựng và ổn định hệ thống cơ sở hạ tầng của mình như sở hữu tuyến cáp quang đất liền kết nối hướng Trung Quốc, Việt Nam, Lào, Thái Lan, Malaysia và Singapore; giảm thiểu sự phụ thuộc vào các tuyến IA, AAG đảm bảo mức độ ổn định truy cập Internet cho khách hàng trong nước.

CMC Telecom cũng là 1 trong tứ trụ của làng viễn thông Việt Nam tham gia đầu tư vào tuyến cáp quang APG (Asia-Pacific Gateway) - tuyến đường huyết mạch và dự phòng quan trọng thay thế cho tuyến cáp quang AAG có chiều dài hơn 11.000km, băng thông dự kiến 4Tbps dự kiến ra mắt cuối năm 2015.

Trên con đường phát triển và hội nhập của doanh nghiệp Việt Nam, CMC Telecom đã đang và sẽ nỗ lực vượt qua những khó khăn để giữ vững uy tín thương hiệu, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh của con người và chất lượng dịch vụ để cống hiến cho xã hội đúng với sự kỳ vọng và sự tin cậy mà người tiêu dùng.

Thúy Ngà