{keywords}
 Sản phẩm Cloud - CMC Elastic Compute 1 Core - 1GB Ram trên Lazada

Từ trước đến nay, Cloud vốn được xem là một sản phẩm công nghệ cao, khó có thể mua bán online như những sản phẩm khác. Nhưng CMC Cloud đã thay đổi cách tiếp cận, giải quyết bài toán TMĐT và đưa lên kệ gần 30 gói dịch vụ Cloud. Theo quan sát, hiện tại, trên Lazada.vn, CMC Cloud tung ra các gói dịch vụ có giá từ 330.000 VNĐ cho đến gói trị giá lớn nhất là 110 triệu VNĐ/tháng với cấu hình Cloud “khủng” CPU 36 Core, 128GB RAM, 2TB SSD.

{keywords}
 Sản phẩm Cloud – CMC Storage S3 – 100TB SSD “lên kệ” Lazada.

CMC Cloud hiện tại tung ra thị trường 04 dòng sản phẩm: Elastic Compute (khởi tạo linh hoạt theo nhu cầu); Elastic GPU (sử dụng chip GPU chuyên dụng nhằm tăng tốc, xử lý đồ họa cho CPU); CMC Private Cloud và CMC Storage S3 (lưu trữ theo khối lượng lớn). Có thể thấy, những sản phẩm của CMC Cloud không chỉ nhắm tới đối tượng khách hàng cao cấp như các doanh nghiệp tài chính, các tập đoàn lớn, các nhà cung cấp dịch vụ CNTT, 3D có nhu cầu đặc biệt về phần cứng mà còn phục vụ cả lớp đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

{keywords}
 CMC Cloud đặt tại 03 trung tâm Data Center (DC) trung lập đạt tiêu chuẩn Tier 3

Được biết, CMC Cloud đặt tại 03 trung tâm Data Center (DC) trung lập đạt tiêu chuẩn Tier 3 TIA942, ISO 9001:2001 và ISO 27001. Và đặc biệt, DC của CMC Telecom sở hữu chứng chỉ ISO 27017 và ISO 27018. Đây là 02 bộ chứng chỉ quan trọng về bảo mật an toàn thông tin và xác thực người dùng Cloud. DC của CMC Telecom cũng là trung tâm dữ liệu áp dụng các tiêu chuẩn an ninh PCI DSS (PCI DSS là tiêu chuẩn bắt buộc để giúp tổ chức phát hành thẻ bảo vệ dữ liệu).

Hiện tại, CMC Telecom đã có kết nối trực tiếp với Data Center của Microsoft, Google, AWS thông qua Google Cloud Interconnect, Microsoft Azure ExpressRoute và AWS Direct Connect. Điều đặc biệt, CMC Telecom là đơn vị cung cấp nền tảng Multi-Cloud cho phép khách hàng vận hành hệ thống Cloud đa nền tảng chỉ trên một cổng quản trị duy nhất.

CMC Telecom đã từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế lớn trong đó có giải thưởng Top 10 Công ty cung cấp dịch vụ Data Center hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương năm 2019 do Tạp chí APAC CIO Outlook bình chọn.

{keywords}
 Giải thưởng Top 10 Công ty cung cấp dịch vụ Data Center hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương năm 2019

Thúy Ngà