{keywords}
 Yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến - dòng sản phẩm “đình đám” của CiCi Thượng Đỉnh Yến

Yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến là dòng sản phẩm nổi bật của CiCi Thượng Đỉnh Yến. Đây là đòng sản phẩm “được lòng” khách hàng nhờ sử dụng yến sào nguyên chất, không pha tạp, không chất bảo quản, được kết hợp với 18 vị thảo mộc quý... mang đến thức uống bổ dưỡng cho mọi người.

{keywords}
 Thượng Đỉnh Yến

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Công ty Cổ phần CiCi Thượng Đỉnh Yến tiếp tục phát triển và ra mắt dòng sản phẩm yến chưng mới mang tên Thượng Vy Yến. Tuy “sinh sau đẻ muộn”, nhưng Thượng Vy Yến có chất lượng không thua kém gì yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến. Điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là sự kết hợp đặc biệt giữa tổ yến nguyên chất và 18 vị thảo mộc quý hiếm. Điều này đã tạo nên bước đột phá trong sự đa dạng hóa giá trị dinh dưỡng của CiCi Thương Đỉnh Yến. Bên cạnh đó, Thượng Vy Yến được chưng hấp thanh trùng trong nhiều giờ đồng hồ nên thời hạn sử dụng lên tới 1 năm kể từ ngày sản xuất, mà vẫn giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng của yến chưng tươi.

{keywords}
 Thượng Vy Yến (vị Nhân sâm)

 

{keywords}
Thượng Vy Yến (vị Đông trùng hạ thảo)

Sự ra đời của Thượng Vy Yến là kết quả đánh dấu cho sự bứt phá trong chiến lược kinh doanh của CiCi Thượng Đỉnh Yến. Đồng thời, tạo đà phát triển cho CiCi Thượng Đỉnh Yến từng bước lan tỏa thương hiệu.

Không chỉ khẳng định tên tuổi bằng những sản phẩm chất lượng, Thượng Vy Yến đã đăng ký thành công chứng nhận FDA. Đây là bước tiến thần tốc để Thượng Vy Yến xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ - thị trường vốn nổi tiếng “khó tính” và nghiêm ngặt trong các bước kiểm soát chất lượng”.

{keywords}
Chứng nhận FDA của Công ty Cổ phần CiCi Thượng Đỉnh Yến

Thế Định