Người đứng đầu H&H là doanh nhân trẻ Nguyễn Thế Anh. Được biết anh chính là con trai của bà Đặng Thanh Hằng - người từng giữ vị trí Cố vấn sắc đẹp cho 3 mùa cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Với mong mỏi đáp ứng toàn diện nhu cầu làm đẹp an toàn của người Việt Nam, ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học tại Mỹ, cậu sinh viên năm cuối đã ấp ủ một dự án vô cùng đặc biệt mang tên “Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H” trong luận án tốt nghiệp của mình.

{keywords}
Anh Nguyễn Thế Anh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần XNK và phân phối H&H - Đơn vị sở hữu Chuỗi Trung tâm Chăm sóc da và sức khỏe H&H

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H trực thuộc Tập đoàn Thanh Hằng đã không còn xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp Việt. Đây có thể xem là một “hệ sinh thái” làm đẹp toàn diện mà khi bước chân vào người ta dễ dàng tìm kiếm được tất cả mọi nhu cầu cho việc chăm sóc nhan sắc, từ các sản phẩm làm đẹp cho da, tóc… có nguồn gốc thiên nhiên tới các công nghệ chăm sóc sắc đẹp tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Mang đến phái đẹp những lựa chọn “có nguồn gốc thiên nhiên”

Luôn trăn trở trước thực trạng người tiêu dùng Việt đang phải chịu nhiều tác nhân độc hại từ môi trường, thực phẩm và từ cả các thói quen sử dụng các sản phẩm làm đẹp có hóa chất, anh Nguyễn Thế Anh chia sẻ: “Chuỗi Trung Tâm H&H được tạo ra để thay đổi thói quen của người Việt. Qua đó, từ bỏ các sản phẩm chứa hóa chất và thay vào đó là sử dụng các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng từ thiên nhiên, để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe từ bên trong đến bên ngoài.”

{keywords}
Với diện tích 400m2 tại 228 Bà Triệu, Hà Nội, Trung Tâm H&H mang đến không gian trải nghiệm sản phẩm mang phong cách trẻ trung, hiện đại.

Bằng kinh nghiệm từ những năm du học tại Mỹ, anh Nguyễn Thế Anh  đã có nhiều cơ hội để khám phá ra các nguồn sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên chất lượng từ các nước có nền công nghiệp làm đẹp lớn nhất thế giới như Nhật, Mỹ, Tây Ban Nha, Đức… nhằm đáp ứng thị hiếu làm đẹp tại Việt Nam.

Đến với Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H, người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng tìm thấy mọi sản phẩm đáp ứng các nhu cầu làm đẹp toàn diện. Các sản phẩm từ nhau thai lên men và tế bào gốc, như kem chống tia UV và mặt nạ dưỡng trắng, giúp nhả nắng tự nhiên… đến các sản phẩm mỹ phẩm làm trắng da không hóa chất, hay thực phẩm chức năng như nước giảm cân thanh lọc cơ thể, sữa ong chúa… phù hợp với dân văn phòng.

Làm đẹp “khép kín” từ A-Z

Ngoài các sản phẩm làm đẹp, Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H còn phát triển hệ thống phòng khám da liễu, khám và điều trị da chuyên sâu tại Hà Nội và TP.HCM với các bác sĩ da liễu hàng đầu Việt Nam, các dịch vụ công nghệ cao như RH-Skin giúp trẻ hóa da, Thermage giúp nâng cơ xóa nhăn, và dịch vụ giảm béo Multi-Slim… Khách hàng sẽ được thỏa mãn nhiều nhu cầu làm đẹp khi đến với Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H.

{keywords}
Công nghệ soi da tại H&H là sự tích hợp giữa phân tích chuyên sâu và các giải pháp cụ thể cho từng làn da.

Đặc biệt, Chuỗi H&H sẽ áp dụng chương trình “làm đẹp trả góp” đầy mới lạ nhằm tạo điều kiện để tất cả người tiêu dùng Việt đều có thể có điều kiện làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

{keywords}
Phòng khám da liễu với không gian thân thiện với thiết kế trẻ trung, hiện đại.

Luôn tự tin với sự khác biệt về sản phẩm và dịch vụ, mới đây Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H đã khởi động sự kiện “chi 15 tỷ đồng để trao quà tặng tri ân cho hơn 1700 khách hàng thân thiết”. Tổng Giám Đốc Nguyễn Thế Anh tự tin cho rằng hình thức “marketing truyền miệng” này sẽ là phương pháp tiếp cận khách hàng nhanh và hiệu quả nhất.

{keywords}
Không khí nhộn nhịp tại sự kiện tri ân 15 tỷ đồng quà tặng cho khách hàng của Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H ngày 13/6/2020

Mỗi phần quà trị giá 8,9 triệu đồng, gồm 01 buổi liệu trình tái sinh và nuôi dưỡng làn da RH-Skin theo công nghệ Nhật Bản, giúp nâng cơ săn chắc, xóa mờ nếp nhăn và 01 bộ sản phẩm chăm sóc từ thiên nhiên ngăn ngừa rụng tóc, dưỡng tóc mọc dày hơn Tennenbi Japan.

Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H là “cánh tay nối dài” của Tập Đoàn làm đẹp Thanh Hằng với người đứng đầu là Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Anh.

Khởi nghiệp ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, anh Nguyễn Thế Anh quyết định lựa chọn các sản phẩm thiên nhiên, làm sản phẩm mũi nhọn với mong muốn giúp người Việt có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả nhất. 

Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H - Healthy & Happy hiện có 6 trung tâm trên toàn quốc tại các thành phố lớn:

- 228 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 710 77779

- 51 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0247 108 2626

- 198 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai - 0214 625 6262

- SH7-3 Times Garden, đường Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 0203 627 2266

- 64 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM - 0287 107 5858

- 99 đường 30/4, quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0292 396 9696

Lệ Thanh