- Nổi tiếng với "Bạch Dinh" sang trọng tọa lạc trên khuôn viên 50.000m2, doanh nhân xứ Thanh, ông Cao Tiến Đoan, còn khiến nhiều người hết bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi những điều mà chỉ ông mới có.

Thành công từ lĩnh vực bất động sản với những dự án đình đám ở xứ Thanh, doanh nhân sinh năm 1960 Cao Tiến Đoan là một trong những đại gia kín tiếng của xứ Thanh.

Đến nay, ông nổi tiếng với khu dinh thự tọa lạc trên thửa đất rộng hàng chục ngàn m2 với thiết kế sang trọng, tinh tế bằng gam màu trắng.

{keywords}

{keywords}

Doanh nhân Cao Tiến Đoan

Sở hữu nhiều bất động sản ở trung tâm thành phố, thế nhưng, "chốn đi về" của ông lại nằm trên vùng quê yên bình, nơi ông được sinh ra. Ông đã không tiếc tiền để đầu tư xây dựng cơ ngơi "có một không hai", nhưng cũng chỉ có thời gian "đi về" vào ngày cuối tuần.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

 {keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hàng ngày, ông thuê người đến chăm sóc vườn cây ao cá, trông coi bảo vệ khu dinh thự... giúp mình.

Doanh nhân này cũng đang ấp ủ đầu tư một dàn máy bay trực thăng để làm "taxi hàng không" phục vụ nhu cầu đi lại cho doanh nhân, khách du lịch...

{keywords}

{keywords}

Ông Đoan cũng nổi tiếng với thú chơi xe cổ. Bộ sưu tầm xe của ông Đoan gồm 13 chiếc phần lớn là Mercedes. Từ chiếc xe là chiếc Mercedes cổ 190 từ những năm 50 cho đến chiếc sang trọng nhất S55 AMG.

Giàu có, xa hoa, những thú chơi tinh tế... đòi hỏi kiến thức văn hóa sâu rộng, doanh nhân Cao Tiến Đoan cũng đang ấp ủ những dự án lớn du lịch lớn, và ông đã bắt tay chuẩn bị từ nhiều năm nay.

Thái Bình