{keywords}
 

Qua 2 đợt tham quan, gần 2000 nhà đầu tư triển vọng cùng các chuyên gia kinh doanh đã tới trực tiếp tìm hiểu tiềm năng của Grand World Phú Quốc. Dự kiến mở cửa vào tháng 12/2020, Grand World đang chạy đua với tiến độ thi công để kịp mở cửa đón lượng khách khổng lồ tới thăm. Nhiều hạng mục quan trọng và đặc sắc nhất đã hoàn thành gây ấn tượng mạnh.

{keywords}

 

Một trong những địa điểm khó có thể bỏ qua là cổng lâu đài đón đồ sộ, hoành tráng với chiều cao gần 40m, 4 tầng được lắp đặt toàn bộ bằng kính phản quang tạo nên khung cảnh hoàng hôn ngũ sắc mãn nhãn. Đây cũng sẽ là điểm thu hút những du khách “sống ảo” giàu kinh nghiệm.

{keywords}

 

Được dự đoán sẽ trở thành “điểm nóng check in” của “thành phố không ngủ”, dòng kênh được mệnh danh như “Venice châu Á” có chiều dài 400m, trải dọc các phân khu shop cùng 3 cây cầu với thiết kế khác nhau toát lên vẻ lộng lẫy, thơ mộng nối 2 bờ. Đứng từ trên cầu, khách thăm dễ dàng bắt trọn tầm nhìn 360 độ rực rỡ, đặc sắc, sầm uất của tâm điểm ăn chơi.

{keywords}
 

Nếu ban ngày là bức tranh thơ mộng thì sau ánh hoàng hôn, Venice Grand World khoác lên mình tấm áo huyền ảo, lộng lẫy. Tản bộ dọc vỉa hè của Shanghai Shop hay lựa chọn một vị trí trên cầu Ánh sáng, cầu Tình yêu hay cầu Lãng mạn, du khách sẽ bắt trọn những khoảnh khắc nghệ thuật đỉnh cao trên bến - dưới thuyền. 

{keywords}
 

Lựa chọn một chuyến du hành ngắn trên dòng kênh lãng mạn, lắng nghe những chàng trai, cô gái vừa chèo thuyền vừa hát những điệu Opera chuẩn phong cách Ý, ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp du khách, những nhà hàng, quán bar, cafe đẳng cấp lên đèn, hàng chục hoạt động đường phố khi chính thức mở cửa sẽ đưa du khách vượt hàng ngàn cây số đến trải nghiệm không khí châu Âu đúng nghĩa, đắt giá ngay giữa lòng Grand World.

{keywords}
 

Điểm cuối của chuyến du ngoạn sông nước sẽ dẫn du khách đến hồ Tình yêu - nơi thăng hoa của khoảnh khắc lãng mạn, lắng đọng. Được nối liền với kênh đào Venice, hồ Tình yêu gây ấn tượng với tất cả các du khách đến với Grand World bởi vẻ ngoài lộng lẫy, bao quanh bởi các căn shop kiến trúc độc đáo, màu sắc rực rỡ. 

{keywords}
 

Hàng ngàn căn shop đa sắc màu được xếp cạnh nhau, tạo thành một quần thể kinh doanh có quy mô cực lớn, độc đáo, hiếm có. Màu sắc nổi bật dù là ban ngày hay dưới ánh đèn lấp lánh cũng tạo nên những bức hình đẹp ngất ngây như đang du lịch trời Âu.

{keywords}
 

Quy hoạch thành điểm đến “tất cả trong một”, toàn bộ các căn shop hoàn thiện với kiến trúc đặc trưng như Mallorca Shop, Shanghai Shop hay Indochine Shop đi cùng chuỗi tiện ích đặc sắc trải đều như kênh đào Venice đậm chất Ý, hồ Tình yêu thơ mộng. Bên cạnh đó, hàng loạt công trình như bảo tàng Gấu Teddy, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, tháp Hẹn hò hay các hoạt động lễ hội, giải trí với quy mô lớn đang được xây dựng và thiết kế, tạo nên tiềm năng sinh lời cho nhà đầu tư sau này. 

{keywords}
 

Đặc biệt, Grand World Phú Quốc còn được tiếp sức khi nằm tại vị trí trung tâm của Phú Quốc United Center với các điểm nhấn tiêu biểu như Corona Casino đầu tiên đón người Việt, công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders, công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hàng đầu Đông Nam Á Vinpearl Safari... mở ra vô vàn lựa chọn giải trí, vui chơi, biến Grand World thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu châu Á, thu hút nguồn khách khổng lồ và là mô hình kinh tế đêm “kích nổ” thị trường du lịch.

{keywords}
 

 

Chủ đầu tư mang đến giải pháp tài chính hấp dẫn cho nhà đầu tư shop thương mại Grand World:

-       Sở hữu shop thương mại Grand World chỉ từ 4 tỷ với 2 năm không lo trả lãi, 4 năm không lo trả gốc, đồng thời cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu.

-       Chỉ cần 15% ký ngay HĐMB, đầu tư trả góp với 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ từ 5%. Ngoài ra, tất cả khách hàng khi ký HĐMB sẽ được tặng voucher VinFast 200 triệu & 1 cây vàng.

-       Cam kết doanh thu lên tới 100 triệu/tháng/cửa hàng, miễn tiền thuê lên tới 2 năm và hỗ trợ hoàn thiện gian hàng lên đến 6% hợp đồng mua bán. Đặc biệt, nhà đầu tư có thể gửi tài sản cho đơn vị quản lý vận hành uy tín Vincom Retail.

Minh Tuấn