Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đạt chuẩn BS4568

Theo lãnh đạo Công ty CP Sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi, hiện nay các sản phẩm ống thép luồn dây điện được trên thị trường đều được áp dụng theo quy trình tiêu chuẩn từ các nước có nền công nghiệp lớn trên thế giới. Có thể kể đến: Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản - JIS; tiêu chuẩn Mỹ - ANSI/UL; tiêu chuẩn Anh - BS; tiêu chuẩn châu Âu (Ủy ban kỹ thuật điện Quốc tế) - IEC…

Trong đó, tiêu chuẩn BS (British Standards) là một tiêu chuẩn thép không gỉ phổ biến trong lĩnh vực thi công hệ thống cơ điện M&E. Đây là bộ tiêu chuẩn của Anh do Viện tiêu chuẩn Anh (British Standards Institue - BSI) sáng lập.

Hiện, Cát Vạn Lợi đã sản xuất thành công và cung ứng thị trường 2 loại ống thép luồn dây điện đạt chứng nhận hợp chuẩn BS4568 chất lượng theo tiêu chuẩn Anh quốc là BS 4568:1970 Class 3 và BS 4568:1970 Class 4.

Ống thép luồn dây điện BS 4568:1970 Class 3 là loại ống dày, ren răng được, được sản xuất từ thép mạ kẽm - Class 3. Ống và phụ kiện được liên kết với nhau thông qua các khớp ren. Ống thép luồn dây điện BS 4568 Class 3 được ren răng sẵn hai đầu theo tiêu chuẩn ren Metric.

Loại ống này được lắp đặt trong nhà hoặc ở các khu vực có độ va đập cơ khí cao. Lưu ý đối với khu vực ngoài trời, thì phải sử dụng loại ống được mạ kẽm nhúng nóng.

Ống thép luồn dây điện BS 4568:1970 Class 4 cũng là loại ống dày, ren răng được, ống và phụ kiện được liên kết với nhau thông qua các khớp ren (dùng chung phụ kiện với ống BS 4568 Class 3). Ống được sản xuất từ thép mạ kẽm nhúng nóng - Class 4, được ren răng sẵn hai đầu theo tiêu chuẩn ren Metric.

Cần lưu ý, ở những khu vực đặc biệt, có độ ăn mòn cao, phải sử dụng phụ kiện bằng gang mạ kẽm nhúng nóng, để hỗ trợ khả năng bảo vệ cho ống.

{keywords}
 

Khát vọng thay thế hàng nhập khẩu

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Khát khao thay thế hàng nhập khẩu với tinh thần “làm được” và từng bước tự cường trong sản xuất công nghiệp là niềm mong ước của Cát Vạn Lợi. Vì vậy chúng tôi rất mong các nhà thầu cơ điện M&E Việt Nam luôn ủng hộ sản phẩm Cát Vạn Lợi để biến giấc mơ thành hiện thực”.

{keywords}
 

Được đào tạo và tu nghiệp ở Nhật Bản qua chương trình đào tạo cho các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam do JICA tài trợ, Ban Giám đốc công ty Cát Vạn Lợi áp dụng triết lý: Làm kinh doanh không chỉ mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp mà còn một sứ mệnh trích một phần lợi nhuận đóng góp vào sự phát triển của xã hội và cộng đồng.

Ông Lê Mai Hữu Lâm bày tỏ: “Chúng tôi nỗ lực xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp Việt tự chủ - tự lực - tự cường, thông qua những hoạt động kết nối, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn để tạo ra một sức mạnh quản trị vượt trội của từng doanh nghiệp thành viên.”

Theo ông Lâm, các sản phẩm của Cát Vạn Lợi được các nhà thầu quốc tế lựa chọn và cùng đồng hành với những công trình nổi tiếng như: Tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2, Tổ hợp Hóa dầu Long sơn, Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong, dự án Emprire City…

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, điểm đặc biệt giúp khách hàng nhớ đến Cát Vạn Lợi là dịch vụ tư vấn. Khách hàng sẽ được tư vấn chuyên sâu, làm sao để chọn loại sản phẩm vật tư cơ điện nào cho phù hợp với công trình.

Không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ, Cát Vạn Lợi mong muốn các sản phẩm nội địa sẽ thay thế hoàn toàn hàng nhập khẩu, góp phần nâng cao thương hiệu Việt, từng bước xuất khẩu ra thế giới.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM Địa chỉ: Số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Website: https://www.catvanloi.com.

Điện thoại: (028) 35 886 496

Hotline: 1900-55 55 49

Email: baogia@catvanloi.com

(Nguồn: Cát Vạn Lợi)