Trọn vẹn tinh thần của bia tươi từ ấn tượng ban đầu

Là một trong những sáng tạo mới nhất của tập đoànCarlsberg Đan Mạch nổi tiếng, Carlsberg Smooth Draught ra đời cùng kì vọng về một dòng bia đóng chai nhưng vẫn lưu giữ vẹn nguyên những dấu ấn đặc trưng của bia tươi nhằm đem lại nhiều hơn sự tiện lợi cho người thưởng thức.

Với hơn 170 năm kinh nghiệm ủ nấu cùng nỗ lực theo đuổi sự hoàn hảo, Carlsberg đã hiện thực hóa kì vọng ấy trong Carlsberg Smooth Draught và gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ những giây phút trải nghiệm đầu tiên.

Sở hữu lớp bọt dày mịn, nhẹ nhàng phủ trên dòng bia vàng sáng, Carlsberg Smooth Draught đem lại cảm giác êm mượt ngay từ phần nhìn. Ghé lại gần hơn, người yêu bia sẽ bị thu hút bởi hương thơm vô cùng tự nhiên, tươi mới của hoa bia cao cấp trong sản phẩm.

Bắt đầu từ những tiếp xúc thị giác và khứu giác đầu tiên, hành trình trải nghiệm vị bia tươi trong Carlsberg Smooth Draught đem lại cho người thưởng thức cảm giác về một sự tinh tế trọn vẹn. Đó có lẽ là lý do vì sao Carlsberg Smooth Draught - một dòng sản phẩm hoàn toàn mới lại nhận được sự chào đón đặc biệt tích cực từ cộng đồng nhờ ấn tượng khó quên từ những khoảnh khắc như vậy.

{keywords}
Carlsberg Smooth Draught thu hút người yêu bia ngay từ cái nhìn đầu tiên

Người thưởng bia sẽ khó có thể nào quên được hương vị và những ấn tượng về loại bia mà họ trót yêu thích. Carlsberg Smooth Draught mang đến vị êm mượt như bia tươi vừa mới rót nhờ vào quy trình ủ nấu kì công, nguồn nguyên liệu cao cấp chọn lọc cao cấp và thẩm mĩ của người nghệ nhân chắc chắn cũng sẽ làm xao xuyến các tín đồ yêu bia tại Việt Nam.

Khi trải nghiệm Carlsberg Smooth Draught, người yêu bia có thể dễ dàng cảm nhận chất bia êm mượt cùng hương thơm nổi bật của hai loại hoa bia hảo hạng và men bia Carlsbergtrứ danh , thật khó lòng chối từ.

Đặc biệt hơn, trong từng giọt bia Carlsberg Smooth Draught đều chất chứa dư vị cân bằng ngọt - đắng cùng cảm giác sảng khoái tương tự bia tươi vừa mới rót, tạo nên điểm kết cho một hành trình vẹn tròn cảm xúc. Yếu tố quyết định đằng sau hành trình ấy chính là những sáng tạo không ngừng nghỉ trong quy trình sản xuất bia như việc gia giảm hoa bia hai lần hay kéo dài thời gian ủ nấu nhằm giúp sản phẩm đạt tới độ chín hoàn hảo.

Đặc biệt hơn nữa, chính các nhà khoa học tại phòng thí nghiệm Carlsberg - cái nôi phát minh ra những sáng kiến khoa học vĩ đại là những người kiến tạo nên công thức vàng cho dòng bia Carlsberg Smooth Draught.

{keywords}
 Phòng thí nghiệm Carlsberg là nơi nghiên cứu và ra đời những sáng tạo mới của tập đoàn, trong đó có Carlsberg Smooth Draught

Lựa chọn nâng tầm trải nghiệm dành cho người yêu bia

Đối với người yêu bia, bia tươi luôn là một chuẩn mực của sự hoàn mỹ; vì chỉ bia tươi mới đem lại cảm giác êm mượt và sảng khoái đặc biệt mà các sản phẩm thông thường không thể có được. Trên thực tế, uống bia tươi không chỉ để giải khát mà còn là để tận hưởng hương hương vị bia - hương vị của nghệ thuật ủ nấu kỳ công và là cả một bí kíp của các chuyên gia đầy kinh nghiệm. Chính sự trọn vẹn từ hương vị đến tinh thần ấy đã khiến bia tươi trở thành sản phẩm giải khát luôn được ưa chuộng.

Giờ đây, với sự ra đời của Carlsberg Smooth Draught, người mê bia chắc chắn sẽ có trải nghiệm bia tươi ở bất cứ nơi đâu hay thời điểm nào mình mong muốn một cách tinh tế, trọn vẹn nhất. Là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa tinh hoa bia trăm năm và mong muốn của người tiêu dùng hiện đại trong nhịp sống thời đại mới; Carlsberg Smooth Draught như một món quà cao cấp mà Carlsberg Đan Mạnh trân thành gửi tới những người yêu bia.

{keywords}
 Carlsberg Smooth Draught là lựa chọn hoàn hảo cho dòng bia cao cấp của thời hiện đại

 

Carlsberg Smooth Draught là dòng bia cao cấp mới được Carlsberg Việt Nam ra mắt. Một lần nữa, kinh nghiệm nấu bia hơn 170 năm của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch tiếp tục được chắt lọc và đổi mới để tạo nên những đặc điểm cuốn hút nhất về Carlsberg Smooth Draught: lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt, cùng hương thơm dễ chịu.

Để tạo nên sự tổng hòa trọn vẹn từ vị đến hương này, các chuyên gia tại Carlsberg đã thực hiện hai lần gia giảm hoa bia đồng thời kéo dài hơn thời gian ủ nấu, giúp mang đến độ “chín” hoàn hảo cùng hương thơm tự nhiên khó quên cho Carlsberg Smooth Draught, đem lại trải nghiệm sảng khoái tương đồng như bia tươi vừa mới rót.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Carlsberg, vui lòng truy cập Fanpage Carlsberg Việt Nam: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam

Vũ Minh