Chiếc xe Limousine siêu dài được ông Lê Minh Hồng mua về để phục vụ đám cưới tại nhà hàng. Mỗi lần ra đường, chiếc xe luôn là tâm điểm chú ý của mọi người.

{keywords}

Ông Lê Minh Hồng, chủ 1 nhà hàng sang trọng đóng tại T.p Vinh (Nghệ An) là chủ nhân chiếc xe Limousine Chrysler 300 dài nhất Nghệ An. Chiếc “siêu xe” này có chiều dài 8,5m, được ông Hồng mua lại của 1 người bạn ở TP Hồ Chí Minh vào tháng 8/2014.

 

{keywords}

Mục đích mua chiếc xe là về để phục vụ các đôi uyên ương tổ chức đám cưới tại nhà hàng. Chia sẻ về giá thực của chiếc xe này, ông Hồng từ chối rồi cười và hài hước: “Xe này có gì đâu, tôi mua về để phục vụ đám cưới nhà hàng. Tôi mua nó giá không đồng, không chục, không trăm đấy mà!”.

{keywords}

Nói về ý tưởng mua chiếc xe siêu dài này, ông Hồng cho hay: “Tôi ý định từ trước khi xây dựng nhà hàng. Tôi muốn mang đến cho khách hàng những gì độc đáo, lạ và tốt nhất nên mua xe này về phục vụ khách”.

{keywords}

Trước khi trở thành chủ của 1 nhà hàng sang trọng, ông Hồng từng có cuộc sống rất khó khăn. Ông đã có thời gian đạp xích lô để kiếm sống. Nhờ biết nắm bắt thời cơ, ông đã mạnh dạn mở nhà hàng.

{keywords}

Thời điểm đưa chiếc Limousine Chrysler 300 này về Nghệ An thì đây là chiếc xe đầu tiên và dài nhất ở vùng này. Khi nghe đến, rất đông người dân và giới trẻ cùng đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh để làm kỉ niệm.

 

{keywords}

Do xe quá dài nên di chuyển trên đường cũng khó khăn. Cũng vì xe dài, "vướng víu" khi đi trong thành phố nên từ khi mua về, ông Hồng chỉ đôi ba lần tự mình lái xe này đi chơi.


{keywords}

Còn lại, việc lái xe sẽ được giao cho 1 tài xế chuyên trách của nhà hàng với đầy đủ trang phục sang trọng, lịch sự. Để lái được chiếc xe này, tài xế cần phải có giấy phép lái xe hạng D.

 

{keywords}

Đây là chiếc xe Limousine Chrysler 300 đầu tiên và dài nhất ở tỉnh Nghệ An này.

{keywords}

Phần trên mái xe rất dài được bọc 1 lớp da màu trắng bên ngoài khung của xe.

{keywords}

Phía bên trong xe, toàn bộ được bọc 1 lớp da và ghế ngồi được bọc nỉ rất sang trọng.

{keywords}

Khoang lái rộng rãi, sang trọng.

{keywords}

Phía sau khoang lái là dãy ghế dài đủ chỗ cho 16 người ngồi và được trang bị 1 quầy rượu cùng cốc chén, dàn âm thanh sang trọng, hiện đại.

{keywords}

Sau khi mua về, ông Hồng đã cho gắn logo mang thương hiệu của nhà hàng để chuyên phục vụ đám cưới.


{keywords}

Ông Hồng tiết lộ, tuy xe dài và lớn nhưng chạy trong thành phố, 100 km xe chỉ tiêu tốn khoảng 20 lít xăng.

{keywords}

Dù chiếc xe "siêu dài" này đã được ông Hồng mua về từ lâu, nhưng mỗi lần ra đường, đây là tâm điểm của mọi người. Rất nhiều người đến xin tạo dáng bên xe để chụp ảnh làm kỉ niệm.


(Theo Trí Thức Trẻ)