Hơn 20 năm có mặt Việt Nam, cám Pháp Guyomarc’h (thuộc Tập đoàn Neovia) được bà con tin tưởng chọn lựa không chỉ nhờ chất lượng tốt mà còn bởi luôn tìm tòi, đổi mới để giúp bà con chăn nuôi có được một tương lai sung túc hơn.

Hành trình từ Guyomarc’h đến Presence

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, thương hiệu Guyomarc’h được biết đến bằng tên gọi thân thuộc “cám Pháp”, với những sản phẩm chất lượng được bà con tin dùng trong suốt hơn 20 năm qua như Boss, Jolie, Maximum…

Là một trong những người tiên phong sử dụng cám Pháp cho mô hình chăn nuôi của gia đình mình, anh Cao Văn Phúc (55 tuổi, Bình Dương) chia sẻ: “Còn nhớ lần đầu tiên được đại lý giới thiệu về cám của Guyomarc’h, tôi cũng khá phân vân vì đã quen dùng loại cám cũ. Tuy nhiên, tôi nghĩ nếu cứ dùng mãi loại cám cũ thì năng suất cũng chỉ vậy chứ không tăng lên, nên đã quyết định thử đổi qua loại cám Pháp mới này. Không ngờ heo ăn hợp, tăng trọng nhanh và nạc nhiều. Dần dần, kinh tế gia đình tôi khá hơn và tôi cũng có điều kiện cho hai đứa con theo học đại học đàng hoàng.”

Tháng 10/2018, tập đoàn hàng đầu về thức ăn chăn nuôi Neovia chính thức đổi tên thương hiệu Guyomarc’h thành Presence. Gắn bó với bà con nông dân hơn 20 năm, khi đổi thành Presence với hình ảnh mới mẻ, hiện đại hơn, thương hiệu cũng gây ra không ít lạ lẫm với người chăn nuôi. Tuy nhiên, theo đại diện Neovia Việt Nam, dù tên gọi và bao bì có sự thay đổi nhưng Presence vẫn cam kết chất lượng sản phẩm không hề thay đổi. Mỗi bao cám mà bà con nhận được vẫn giữ nguyên chất lượng vượt trội đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

Việc thay đổi nhằm mục đích giúp Presence bắt kịp những thay đổi nhanh chóng của thị trường, công nghệ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để có thể tiếp tục đồng hành cùng bà con chăn nuôi trong thời đại mới.

{keywords}
Hình ảnh bao cám mới Presence hiện đại bắt mắt với cam kết chất lượng không đổi

Đổi mới, phát triển bền vững

Không chỉ đơn thuần là cung cấp giải pháp thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, thương hiệu cám Pháp Presence còn đặt mục tiêu đồng hành cùng người chăn nuôi, giúp bà con có được tương lai sung túc hơn.

Nhằm nâng cao chất lượng chăn nuôi và đem lại lợi ích lâu dài cho bà con, Neovia đã thành lập phòng thí nghiệm với hơn 100.000 công trình phân tích mỗi năm về chất lượng nước, nông sản, nguyên liệu, thức ăn chăn nuôi… Bên cạnh đó, trung tâm nghiên cứu và phát triển với 67 chuyên gia, bác sỹ và kỹ sư còn thực hiện hơn 50 dự án mỗi năm nhằm thử nghiệm, đánh giá các công thức dinh dưỡng tối ưu mới, những giải pháp chăn nuôi sáng tạo. Neovia còn xây dựng 2 trung tâm kỹ thuật cùng 6 câu lạc bộ chăn nuôiđể giúp người chăn nuôi trao đổi, chia sẻ những kỹ thuật mới, kinh nghiệm phòng chữa bệnh,…

{keywords}
Neovia đầu tư nghiên cứu để đưa ra công thức thức ăn tối ưu và giải pháp hỗ trợ chăn nuôi

Các sản phẩm của Presence đều được áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001 với công thức do chính cácchuyên gia dinh dưỡng đến từ Pháp nghiên cứu và thiết kế để phù hợp với con giống và đặc thùnuôi tại Việt Nam. Đồng thời sản phẩm cũng được giám sát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyênliệu đầu vào, sản xuất, kiểm tra sản phẩm đầu ra và khả năng truy xuất nguồn gốc. Việc đổi mới này cũng để đáp ứng mục tiêu sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên thiên nhiên, hướng tới sự phát triển bền vững và lâu dài. Đây đều là những xu hướng chăn nuôi bền vững mà nhiều quốc gia trên thế giới đang hướng tới và cũng là tương lai mà ngành chăn nuôi Việt Nam đang phấn đấu.

{keywords}
Presence luôn nỗ lực thay đổi đề đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam

Việc chuyển mình từ Guyomarc’h sang Presence chính là bước đi chiến lược của thương hiệu cám Pháp trên cho hành trình mang đến cho người chăn nuôi Việt Nam một cuộc sống sung túc hơn ở tương lai. Đây cũng là hành động minh chứng cho cam kết mà thương hiệu này vẫn luôn theo đuổi: Thay đổi để đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam!

Mọi thông tin về Presence, vui lòng truy cập: http://presence.vn/

Doãn Phong