Mỗi tháng, có một thứ mà ai cũng phải để mắt trông chừng, không dám trễ hẹn chính là thanh toán hóa đơn tiền điện. Bởi nếu bị muộn vì bất kỳ lý do gì, nhà bạn cũng sẽ “mất điện cục bộ” kéo theo nhiều điều phiền toái khác.

Một ngày bỗng dưng “nhà mình cúp điện”

Bạn có bao giờ cảm nhận rằng, mất điện đồng nghĩa với bạn còn “mất” đi nhiều thứ khác. Bạn rơi vào trạng thái… “hụt hẫng” vì mọi thứ đột ngột dừng lại kèm biết bao phiền toái. Bạn lo lắng về số phận của những thực phẩm tươi sống đang bảo quản trong tủ lạnh, nhiệt độ nóng dần lên bởi chiếc điều hòa không khí “lặng im”, cô đơn vì mất kết nối với các cuộc gọi, nhắn tin qua ứng dụng internet, chẳng thể bật tivi, chẳng thể nấu ăn cho gia đình vì bếp hay nồi cơm điện trở thành vô dụng.

Đặc biệt là khi chỉ có nhà bạn bị cúp còn xung quanh vẫn sáng đèn. Lúc đó khó tránh khỏi một chút cảm giác hoảng hốt xâm chiếm trong lòng. Bạn đi tìm nguyên nhân rồi chợt vỗ vỗ trán: “Ôi trời, do quên đóng tiền điện”.

{keywords}
Có Ví MoMo - thanh toán hóa đơn hàng tháng nhanh chóng và tiện lợi

Đó là một trong những tình huống “dở khóc dở cười” rất thường nhật trong cuộc sống mà ai cũng từng trải qua. Và sau trải nghiệm này, chắc chắn bạn sẽ đưa việc ghi nhớ thời gian đóng tiền điện vào danh sách điều quan trọng cần làm hàng tháng bên cạnh rất nhiều thứ khác. Vô hình chung, bạn đã thêm vào giọt nước góp phần làm đầy “áp lực cuộc sống”.

‘Vị quản gia’ dễ thương Ví MoMo

Nếu có một chiếc smartphone và cài đặt ứng dụng ví điện tử MoMo, chắc chắn rằng, nỗi phiền toái phải ghi nhớ đủ thứ thời hạn thanh toán hóa đơn như điện, nước, internet, truyền hình cable, các khoảng vay tín chấp… của bạn sẽ biến mất. Chỉ vài thao tác, bạn đã giải quyết được rất nhiều việc mà chẳng cần phải đi đâu xa.

{keywords}
Café cùng bạn bè, tranh thủ thanh toán xong hóa đơn tiền điện trong vòng 2s qua Ví MoMo

Đơn cử như với hóa đơn điện lực, chỉ cần nhập mã số khách hàng và thanh toán hóa đơn lần đầu tiên thành công, bạn sẽ nhận được voucher trị giá 40.000đ áp dụng thanh toán cho tất cả dịch vụ trên Ví MoMo (ngoại trừ nạp tiền & mua thẻ cào điện thoại).

Nhưng đó chỉ là “món quà làm quen” của Ví MoMo, phần hay nhất chính là từ đây trở về sau, bạn đã có một “quản gia” nhắc chính xác thời gian phải thanh toán hóa đơn, số tiền phải trả. Nếu bạn lạc mất giấy báo đóng tiền điện cũng chẳng sao vì bạn sẽ không cần đến nó nữa. Thay vào đó, Ví MoMo báo chính xác cho bạn tháng này phải thanh toán bao nhiêu tiền và vào thời điểm nào. Điều bạn cần làm là đọc dòng tin nhắn nhắc báo trên ứng dụng Ví MoMo. Mọi lịch sử thanh toán của bạn cũng sẽ được lưu trữ để đối chiếu, sử dụng khi cần.

{keywords}
 Ví MoMo – vị“quản gia” trung thành và trung thực giúp thanh toán hóa đơn hàng tháng

“Quản gia” Ví MoMo cũng sẽ kiêm luôn việc hỗ trợ bạn hoạch định chi tiêu bằng cách thống kê, so sánh giá trị hóa đơn giữa các tháng với nhau. Bạn sẽ nhận được lời khen tặng dễ thương của Ví MoMo khi tiêu thụ điện ít hơn, cũng như lời nhắc báo nhẹ nhàng nếu chi phí tháng sau tăng so với tháng trước. Đây chỉ là tính năng phụ của Ví MoMo nhưng rất hữu dụng và bạn cũng sẽ thấy vui khi luôn có trợ lý song hành cùng mình.

Không chỉ có tiện ích thanh toán các hóa đơn hàng tháng tiện lợi, bạn còn có thể sử dụng Ví MoMo như một chiếc ví điện tử an toàn, bảo mật kèm nhiều ưu đãi khi đi ăn uống, mua sắm, xem phim, thậm chí là có thể chuyển tiền cho người khác. Tất cả những gì cần làm là tải ứng dụng Ví MoMo vào điện thoại, đảm bảo có kết nối internet là có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời này.

{keywords}
Thanh toán hóa đơn bằng Ví MoMo Ai cũng sẽ có quà giá trị và hấp dẫn

 

Từ nay đến hết 31/3/2019, chỉ cần phát sinh giao dịch, thanh toán hóa đơn qua Siêu ứng dụng MoMo, khách hàng sẽ trúng thưởng 100% các phần quà là voucher mua sắm, ăn uống, giải trí, thanh toán.

Đặc biệt, đối với người chưa có Ví MoMo (hoặc đã có tải ví MoMo nhưng chưa từng liên kết ngân hàng), khi lần đầu tải ví và liên kết ngân hàng sẽ nhận được ngay Combo gồm nhiều voucher quà trị giá lên đến 500.000 đồng.

 Xuân Thạch