Hành vi và nhu cầu người dùng là những tiêu chí được các doanh nghiệp chú trọng. Việc nắm bắt nhanh nhạy vấn đề này có thể giúp doanh nghiệp tạo đòn bẩy kép, vừa mang đến lợi ích cho khách hàng, vừa thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.  

Trong bối cảnh xã hội có nhiều biến đổi do dịch bệnh Covid-19, hành vi và nhu cầu người tiêu dùng cũng có nhiều thay đổi. Theo báo cáo của Nielsen, đa phần người dân châu Á có xu hướng tái thiết lập lối sống tại nhà. Trong đó, đến 82% người tiêu dùng Việt Nam chọn giảm tiêu thụ bên ngoài. Điều này kéo theo sự gia tăng của hành vi mua sắm trực tuyến.

Theo nhận định của công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu từ châu Âu - Home Credit, bên cạnh sự dịch chuyển sang hành vi mua sắm trực tuyến, người dùng hiện nay thường phát sinh nhu cầu về khoản ngân sách có thể dùng ngay cho những trường hợp cần chi tiêu ngay tức khắc. Họ mong muốn được hỗ trợ một khoản vay tiện lợi, nhanh chóng và an toàn giúp cho những kế hoạch tài chính khác không bị ảnh hưởng.

{keywords}
Khách hàng hưởng nhiều lợi ích từ hình thức vay trực tuyến

Kết hợp ưu thế từ chiến lược chuyển đổi số của tập đoàn và sự thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Home Credit Việt Nam chủ động sáng tạo ra những sản phẩm vay đột phá với tính tức thời, tiện lợi. Những sản phẩm này không chỉ giúp người cần vay giải quyết được nhu cầu về một nguồn tiền mặt có thể sẵn sàng sử dụng mọi lúc, mà còn mang đến cho họ trải nghiệm an tâm với công nghệ tiên tiến, bảo mật cao.

Ra mắt vào tháng 9/2020, sản phẩm “Tiền mặt dự phòng” linh hoạt cho phép khách hàng vay trước một khoản tiền mặt nhỏ thông qua ứng dụng Home Credit Vietnam. Đây cũng là cơ hội để những người dùng mới có thể trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm vay của Home Credit cùng quy trình đơn giản và dễ dàng.

Với hạn mức ban đầu từ 1-4 triệu đồng, người vay luôn có sẵn một hạn mức được duyệt và có thể linh hoạt sử dụng cho các nhu cầu như mua sắm, ăn uống… Theo Home Credit Vietnam, sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người dùng vì họ có thể dễ dàng có được một khoản tiền mặt để giải quyết các chi tiêu bất chợt.

{keywords}
 Vay có ngay, lãi suất chỉ tính trên khoản giải ngân là những điểm hấp dẫn của sản phẩm mới từ Home Credit

Tiếp nối thành công đó và lắng nghe phản hồi của khách hàng, tháng 12/2020, đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Home Credit ra mắt “Tài khoản dự phòng” với hạn mức mở rộng lên đến 20 triệu đồng. Quá trình đăng ký và duyệt khoản vay nhanh gọn, đơn giản. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin trên ứng dụng, kết quả duyệt vay được phản hồi gần như ngay lập tức sau khi hoàn tất bước đăng ký.

Sau khi được duyệt, tài khoản cung cấp một hạn mức sẵn sàng cho khách hàng có thể rút tiền bất cứ lúc nào. Lãi suất chỉ được tính dựa trên số tiền khách hàng chọn để rút và không có chi phí nào khác. Đặc biệt, hạn mức được cấp lại 100% sau mỗi kỳ thanh toán giúp người vay có thể tiếp tục sử dụng tài khoản cho những lần chi tiêu tiếp theo.

“Tài khoản dự phòng” là giải pháp tài chính dự phòng ưu việt mà Home Credit đồng hành cùng khách hàng giải quyết các vấn đề tài chính một cách tức thời. Đây được xem là một nỗ lực của Home Credit trong việc thấu hiểu nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam phục vụ gần 12 triệu khách hàng với hơn 8.500 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc. Trong mùa cuối năm, Home Credit triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng vay tiêu dùng và thanh toán khoản vay. Xem thêm chi tiết các chương trình ưu đãi tại https://www.homecredit.vn/tin-tuc#chuong-trinh-khuyen-mai

(Nguồn: Home Credit)