Lễ công bố và trao chứng nhận BSH nằm trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020 diễn ra chiều ngày 8/1/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

{keywords}
 

 

{keywords}

Ông Lê Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm BSH nhận chứng nhận Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020.

Đây là năm thứ 14 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững. Giải thưởng này năm nay càng có ý nghĩa hơn khi các doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, giành được kết quả kinh doanh ấn tượng trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19, ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội.

Trong bối cảnh dịch bệnh, BSH vẫn vững vàng đối phó với các khó khăn, duy trì tốc độ tăng trưởng trên 50%, mở rộng mạng lưới kinh doanh lên 48 đơn vị thành viên, gần 80 phòng kinh doanh trên toàn quốc, ra mắt sản phẩm bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng CyberGuard lần đầu tại Việt Nam... Bên cạnh đó, BSH còn triển khai các chương trình bảo hiểm nổi bật như “An tâm vui khỏe”; các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng cho sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới như “Mua xe liền tay - Nhận ngay ưu đãi”…

Ngoài chứng nhận nằm trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, năm 2020, Bảo hiểm BSH còn nhận 2 giải thưởng có uy tín khác là Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam Report bình chọn) và Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (Brand Asia bình chọn).

Đạt được kết quả trên, Bảo hiểm BSH đã có những thay đổi đột phá về chiến lược kinh doanh, với nhiều cải cách, đổi mới quyết liệt.

Song song với việc thường xuyên cho ra đời các chương trình bảo hiểm mới đáp ứng nhu cầu của thị trường và đối tác, BSH cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động an sinh xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Năm 2020, BSH đã dành khoảng 10 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội như: Ủng hộ quỹ vì người nghèo, ủng hộ người dân miền Trung khắc phục hậu quả sau bão lũ, hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19 và nhiều hoạt động vì cộng đồng khác...

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) được thành lập vào ngày 10/12/2008. Với 12 năm kinh nghiệm, BSH ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ trên thị trường.

Website: https://bshc.com.vn - Hotline: 1900 96 96 09

Ngọc Minh