Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các thiết bị gia dụng thông minh dần trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Không nằm ngoài xu thế này, nhiều hãng sản xuất gia dụng lớn trên thế giới đã tung ra thị trường các dòng sản phẩm bình nước nóng có chức năng điều khiển thông minh.

Bình nước nóng thông minh là loại bình tích hợp bộ điều khiển có khả năng lập trình các chức năng điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ bật tắt và nhiều tiện ích khác. Chức năng điều khiển thông minh này hoặc là tích hợp trên thân bình hoặc trên bộ điều khiển độc lập.

Theo Báo cáo Nghiên cứu thị trường tháng 11/2020 của Sunshine Business Consulting Group, tính đến hiện tại, bình nước nóng Rossi S Series của Tập đoàn Tân Á Đại Thành là dòng sản phẩm bình nước nóng đầu tiên và duy nhất được sản xuất trên thị trường Việt Nam có tích hợp bộ điều khiển gắn tường. Đó là thành quả của thời gian dài không ngừng nghiên cứu phát triển, áp dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất bình nước nóng của tập đoàn Tân Á Đại Thành.

“Vượt bão” Covid-19, doanh nghiệp đã cho ra đời bình nước nóng Rossi S Series cùng bộ điều khiển gắn tường hiện đại với mong muốn mang đến cho người dùng sự chủ động và tiện ích hơn trong cuộc sống. Với bộ điều khiển gắn tường thông minh, người dùng không cần lo lắng về việc quên bật/tắt khi sử dụng. Chỉ cần chọn thời gian bật/tắt trên bảng điều khiển, bình sẽ tự động hẹn giờ chính xác để có nước nóng.

{keywords}

Bảng điều khiển gắn tường thông minh của Rossi S Series với nhiều tính năng tiện ích

Bảng điểu khiển gắn tường của Rossi S Series còn cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ nước chính xác. Nhờ bộ ổn nhiệt thế hệ mới công nghệ châu Âu đến từ tập đoàn Cotherm (Pháp), bình nước nóng Rossi S Series đạt các tiêu chí: tiện nghi, chính xác và tiết kiệm năng lượng. Nhiệt độ lý tưởng để tắm đối với người lớn là 44 độ C, riêng đối với trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh, nhiệt độ chuẩn để tắm là khoảng 38 độ.

Bên cạnh đó, Rossi S Series cũng tích hợp nhiều tính năng nổi trội khác như ruột bình tráng men kim cương nhân tạo “siêu” bền chống bong tróc, chống ăn mòn và chịu áp lực cao; thanh gia nhiệt hiệu suất cao giúp nước nóng nhanh hơn; lớp bảo ôn với vật liệu nhập khẩu cao cấp từ Mỹ giúp giữ nhiệt lâu hơn.

{keywords}

Bình nước nóng Rossi S Series tích hợp bộ điều khiển gắn tường đầu tiên và duy nhất trên thị trường

Trong chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm mới cuối tháng 11/2020 tại 6 tỉnh thành miền Bắc, bình nước nóng Rossi S Series tích hợp bảng điều khiển gắn tường cũng nhận được sự ủng hộ và đón nhận của hàng nghìn đối tác đồng hành cùng Tân Á Đại Thành.

Chia sẻ về sự ra đời của bình nước nóng thế hệ mới này, anh Nguyễn Ngọc Lâm - chủ đại lý An Phát tại Ninh Bình nhận định: “Với hơn 10 năm kinh doanh sản phẩm ngành nước, đặc biệt là bình nước nóng của Tân Á Đại Thành, tôi thấy tập đoàn mỗi năm đều cho ra đời sản phẩm mới, năm sau tốt hơn, bền đẹp hơn năm trước. Đặc biệt, với sự đột phá về công nghệ và tiện ích của Rossi S Series năm nay, tôi tin là khách hàng của tôi chắc chắn sẽ hài lòng”.

{keywords}

Sự kiện ra mắt sản phẩm Bình nước nóng Rossi S Series tại Ninh Bình

TS. Trần Anh Tuấn - GĐ Trung tâm phát triển sản phẩm thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: “Luôn lắng nghe và quan tâm tới nhu cầu của người tiêu dùng là tiêu chí đầu tiên để chúng tôi ra mắt sản phẩm mới. Đó cũng là lý do ra đời của bình nước nóng Rossi S Series tích hợp bộ điều khiển gắn tường hiện đại, giúp người dùng có cuộc sống tiện ích, tận hưởng hơn. Đây cũng là khát vọng vươn tới những giá trị sống tốt đẹp vì sự phồn vinh cuộc sống Việt của Tân Á Đại Thành”.

Doãn Phong