Biệt thự 5 sao với những tiện ích đa dạng cùng quyền sở hữu vĩnh viễn, Thung Lũng Xanh - Eco Valley Resort (Lương Sơn, Hòa Bình) đang tạo ra sức hút lớn với khách hàng với mức giá hấp dẫn chỉ từ 900 triệu/ nền đất 340 - 700m2.

{keywords}

Từ nhu cầu sử hữu ngôi nhà thứ hai

Với khoảng cách 30 - 45 phút xe chạy, dễ dàng kết nối bằng những tuyến đường huyết mạch, mảng bất động sản nghỉ dưỡng ven Hà Nội vẫn giữ được sức hút riêng bằng những ưu điểm đặc biệt. Đây là phân khúc được các chuyên gia đánh giá là có sự tăng trưởng bền vững nhờ đối tượng khách hàng chọn lọc, hạ tầng và dịch vụ ngày càng hoàn thiện.

Hầu hết khách hàng phân khúc này đều là khách hàng cuối cùng có nhu cầu sở hữu một không gian sống trong lành, yêu thích thiên nhiên và khát khao nâng cao giá trị cuộc sống. Điều này càng được khẳng định hơn khi hiện nay sức ép hạ tầng ở nội đô ngày càng lớn, chất lượng không khí và môi trường sống ngày càng ô nhiễm.

Trong khi đó, các dự án biệt thự nghỉ dưỡng đều gia tăng các tiện ích đảm bảo nhu cầu nghỉ dưỡng của một khu resort đẳng cấp để khách hàng vừa có thể tận hưởng một không gian sống trong lành vừa tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo.

Khảo sát sơ bộ từ các chủ đầu tư cho thấy, phân khúc mảng bất động sản nghỉ dưỡng ven Hà Nội có tiềm năng tăng trường ổn định, vừa có khả năng vận hành, cho thuê thông qua hình thức chia sẻ kỳ nghỉ. Chính điều này khiến các khu vực như Ba Vì, Lương Sơn trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực phía Bắc khi nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai trở nên phổ biến.

{keywords}

Sức hút từ biệt thự 5 sao giá hấp dẫn

Năm bắt được nhu cầu của khách hàng, ngày 29/9/2016, công ty cổ phần đô thị sinh thái dầu khí Hòa Bình đã cho ra mắt dự án Thung Lũng Xanh - Eco Valley Resort tọa lạc tại Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình.

Chỉ với 40 phút ô tô từ Hà Nội theo quốc lộ 6 hoặc đại lộ Thăng Long, khách hàng đã có mặt tại dự án để cảm nhận được không gian xanh mát và bầu không khí trong lành nơi đây. Dự án có quy mô 60.62 ha được chia thành 350 căn biệt thự bao bọc bởi 4 hồ nước tự nhiên là lá phổi xanh dồi dào dưỡng khí … Đây cũng là dự án có lợi thế về quyền sở hữu khi 100% dự án là đất thổ cư.

{keywords}

Các mẫu biệt thự tại Thung Lũng Xanh - Eco Valley Resort được thiết kế hiện đại trên khuôn viên 340 - 700m2 với các mẫu 1 tầng và 2 tầng đều có 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp. Với mong muốn đem cả thiên nhiên vào không gian sống, chủ đầu tư luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ với những khu vườn rực rỡ sắc hoa và xanh mát câu lâu năm cùng cây ăn quả.

Đây thực sự là không gian sống lý tưởng khi chủ nhân có thể tạm gác những bộn bề ồn ã bên ngoài để đắm mình trong sự thư thái cùng với thiên nhiên. Đây cũng là không gian để gia đình gắn kết yêu thương, thỏa mãn thú vui điền viên của người già và con trẻ được thỏa sức khám phá thiên nhiên.

{keywords}

Thung Lũng Xanh - Eco Valley Resort với tiêu chuẩn của một Resort 5 sao đầy đủ các tiện ích dịch vụ cao cấp Nhà hàng đặc sản bản địa, vườn thượng uyển, khu Event - vui chơi - sự kiện ngoài trời, khu vui chơi thể thao, khu vườn bách thảo, vườn hoa, công viên, khu hồ câu, khu thung lũng vui vẻ, khu hội thảo, sự kiện, tiệc cưới, khu bar, khu spa, y tế, nông trại vui vẻ, chợ quê, sân tennis, khu gạt gofl… vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của vừa đáp ứng tối đa tiện ích của một biệt thự cao cấp.

Sở hữu biệt thự cao cấp tại Thung Lũng Xanh - Eco Valley Resort là sở hữu cả không gian sống mơ ước và tiện ích đẳng cấp 5 sao. Ngoài giá trị thặng dự của bất động sản, khách hàng còn tham gia chương trình chia sẻ kỳ nghỉ với lợi nhuận lên tới 120 triệu/năm.

{keywords}

Với mức chi phí trong tầm tay chỉ từ 900 triệu/nền đất từ 340-700 m2 , Thung Lũng Xanh - Eco Valley resort không chỉ là đáp ứng nhu cầu của một ngôi nhà thứ hai mơ ước mà còn hướng tới là ngôi nhà ở chính dành cho các khách hàng đang công tác tại khu công nghệ cao Hòa Lạc bởi khoảng cách từ Thung Lũng Xanh - Eco Valley resort tới khu vực này tương đương 10 phút xe chạy.

Tiến độ thanh toán linh hoạt được chia làm 6 giai đoạn và chính thức hoàn thiện giai đoạn I vào quý IV năm 2016. Chủ đầu tư cam kết sẽ mang đến khách hàng một không gian sống hoàn hảo với chi phí đầu tư hấp dẫn cùng việc không ngừng gia tăng giá trị và lợi ích từ dự án Thung Lũng Xanh - Eco Valley resort.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Website: http://ecovalleyresorthoabinh.net/

Hotline: 0938 880 312

Ngọc Minh