Gần 2 thế kỉ theo đuổi một mục tiêu bền vững

Ra đời từ năm 1847 tại Đan Mạch, Tập đoàn Carlsberg hiện đang là một trong những hãng bia hàng đầu thế giới với hàng trăm sản phẩm chất lượng, có mặt tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu. Để tạo nên hành trình phát triển bền bỉ với những thành quả trên, mọi hoạt động của hãng bia nổi tiếng châu Âu từ trước đến nay đều đi theo mục tiêu giàu ý nghĩa “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”.

Với khát vọng theo đuổi sự hoàn hảo trong nghệ thuật nấu bia, Tập đoàn Carlsberg luôn chú trọng vào việc nghiên cứu và sáng tạo để đưa ra những sản phẩm với chất lượng cao nhất; đồng hành cùng người yêu bia trên toàn thế giới trong những khoảnh khắc tuyệt vời mỗi ngày.

Bên cạnh đó, hãng bia nổi tiếng châu Âu này còn được biết đến với những cống hiến không ngừng nghỉ vì một cộng đồng phát triển bền vững bằng nhiều hoạt động thiết thực trong suốt gần 2 thế kỉ phát triển.

{keywords}
 Chương trình “Together Toward ZERO” triển khai từ năm 2017 là một minh chứng đầy rõ nét cho nỗ lực đóng góp vào việc xây dựng tương lai bền vững của Tập đoàn Carlsberg

Hành trình hiện thực hoá mục tiêu tại miền Trung Việt Nam

Đặt chân đến Việt Nam từ năm 1993, Tập đoàn Carlsberg đã hiện thực hoá mục tiêu giàu ý nghĩa của mình thông qua hành trình nỗ lực vì miền Trung cùng thương hiệu bia Huda.

Trong những năm qua, Huda luôn là thương hiệu bia được yêu mến tại khu vực miền Trung với những sản phẩm chất lượng như Huda Gold, Huda Ice Blast hay bia Festival, phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây, cũng như hương vị của các món ăn truyền thống tại mảnh đất đậm tình.

Bên cạnh đó, Huda còn ghi dấu với những đóng góp bền bỉ vì một cộng đồng miền Trung phát triển về mọi mặt.

 Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân, từ cuối năm 2019, Huda đã bắt đầu triển khai chương trình CSR dài hạn với tên gọi “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, góp phần giải quyết tình trạng thiếu nước sạch tại những xã khó khăn dọc dải đất đậm tình.

Sau khi 3 dự án đầu tiên tại An Khê (Quảng Trị), Xuân Thủy (Hà Tĩnh), Quảng Kim (Quảng Bình) đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, trong năm 2020, chương trình tiếp tục triển khai các dự án tại Nghệ An, Thừa Thiên - Huế, Quảng Bình và Quảng Trị, kỳ vọng giúp hơn 10.000 người người tiếp cận nước sạch để từ đó xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

{keywords}
 Hơn 10.000 người trong năm 2020 được kỳ vọng có thể tiếp cận nước sạch nhờ chương trình CSR dài hạn “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”

Về lĩnh vực văn hóa - xã hội, thương hiệu bia “đậm tình” cũng thể hiện mong muốn chung tay lan toả các giá trị mang đậm tính bản sắc khi trở thành nhà tài trợ của nhiều sự kiện văn hoá nổi bật dọc miền Trung. Bên cạnh các lễ hội truyền thống tại địa phương như Hội đền Cờn (Nghệ An), Hội Rằm tháng Ba Minh Hoá (Quảng Bình), Huda còn tạo nên dấu ấn đặc biệt đối với người miền Trung khi đồng hành cùng Festival Huế - sự kiện văn hoá mang tầm Quốc gia từ những kỳ tổ chức đầu tiên tới nay.

Không dừng lại ở đó, cái tên Huda còn góp mặt trong nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn - món ăn tinh thần của người miền Trung, điển hình là Giải vô địch bóng đá nam các cấp ở nhiều tỉnh miền Trung (Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị) hay Giải đua thuyền truyền thống tại Quảng Bình và Quảng Trị trong những năm gần đây.

{keywords}
 Huda luôn đồng hành cùng người miền Trung trong nhiều khía cạnh của đời sống - xã hội

Với mục tiêu giàu ý nghĩa cũng như nguồn cảm hứng đến từ khát vọng và tầm nhìn của nhà sáng lập, hành trình cống hiến vì miền Trung Việt Nam của Tập đoàn Carlsberg thông qua thương hiệu bia Huda hứa hẹn tiếp tục tạo nên nhiều thay đổi tích cực hơn nữa trong tương lai cho mảnh đất đậm tình.

Theo đuổi mục tiêu “Sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn”, hành trình hơn 170 năm của Tập đoàn Carlsberg  không chỉ gắn liền với những sản phẩm bia mang chất lượng vượt trội mà còn nổi bật với những đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng tại các quốc gia mà hãng bia Đan Mạch đặt chân tới.

Tại Việt Nam, chặng đường gần 3 thập kỉ đồng hành cùng người dân miền Trung trong hàng loạt hoạt động văn hoá - xã hội - thể thao đặc sắc của thương hiệu Huda, chính là một trong những ví dụ cho những nỗ lực hiện thực hoá mục tiêu ý nghĩa ấy; góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sự gắn kết vững bền giữa thương hiệu bia “đậm tình miền Trung” với mảnh đất quê hương.

Để tìm hiểu thêm về Tập đoàn Carlsberg và Carlsberg Việt Nam, truy cập tại https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/

Thanh Loan