Bạn muốn đi spa để thư giãn và làm đẹp cho bản thân, bạn muốn trở thành gymer để có thân hình hoàn hảo, bạn muốn mua ô tô để đưa gia đình đi picnic mỗi cuối tuần… nhưng bạn lại muốn tiết kiệm tiền để tích lũy cho cuộc sống tương lai.

Làm cách nào để vừa tiết kiệm lại vẫn có thể tận hưởng được những dịch vụ sang chảnh trong cuộc sống hiện tại? Hãy tham gia chương trình “Tận hưởng hiện tại, tích lũy tương lai” của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) để có câu trả lời.

{keywords}
 

Từ nay đến 31/7/2019, gửi tiết kiệm tại TPBank bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 3 tỷ đồng như ô tô, ghế massage toàn thân, xe đạp thể thao hay đồ gia dụng tiện ích.  

Cụ thể, với mỗi sổ tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 1 tháng trở lên, bạn sẽ được tham gia bốc thăm ngay tại quầy và có cơ hội sở hữu những quà tặng hữu ích cho gia đình và bản thân như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp … Hoặc với mỗi 30 triệu đồng kì hạn 1 tháng gửi tiết kiệm trên eBank, bạn sẽ được quay thưởng ngay trên eBank và có cơ hội trúng các phần quà tiền mặt theo quy định của ngân hàng. Riêng với LiveBank, chỉ cần khách hàng mới tới trải nghiệm dịch vụ cũng được TPBank tặng những món quà hấp dẫn.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình, với mỗi 10 triệu đồng được gửi tiết kiệm, TPBank sẽ gửi bạn 1 mã số tham gia chương trình quay số may mắn hàng tuần vào cuối chương trình. Đại diện TPBank cho biết, phần quà đặc biệt của chương trình quay số may mắn cuối chương trình là một chiếc ô tô. Ngoài ra, còn rất nhiều các quà tặng hấp dẫn khác như ghế massage toàn thân, xe đạp thể thao hay các sản phẩm đồ gia dụng hữu ích…

Được biết, TPBank hiện là một trong những nhà băng có mức lãi suất huy động nằm trong top cao trên thị trường. Đây cũng là ngân hàng được Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất” dựa trên các tiêu chí đo được từ kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội.

Chẳng cần mất tiền nhưng vẫn được tận hưởng cuộc sống hiện đại, lại còn có thêm tiền lãi sau khi gửi tiết kiệm, vậy thì có lí do gì mà không tham gia chương trình này?

Lệ Thanh