Từ giữa tháng 4/2019, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) phát hành chứng chỉ tiền gửi ghi danh (CCTG GD) bằng Việt Nam đồng trên toàn hệ thống dành cho khách hàng Tổ chức.

Theo đó, khách hàng tham gia CCTG GD với mệnh giá tối thiểu là 10 triệu đồng kỳ hạn linh hoạt từ 12 tháng tới 60 tháng sẽ nhận được những ưu đãi như lãi suất hấp dẫn lên tới 8,0%/năm.

So với các hình thức huy động vốn khác CCTG GD do BAOVIET Bank phát hành được hưởng nhiều quyền lợi vượt trội như: Khách hàng được sử dụng CCTG GD làm tài sản đảm bảo để cầm cố vay vốn với lãi suất ưu đãi hơn so với các hình thức vay vốn khác tại BAOVIET Bank; được tự do chuyển quyền dưới các hình thức: mua, bán, cho tặng, trao đổi theo quy định Ngân hàng và theo luật định hoặc bán lại trước hạn CCTG GD: Áp dụng mức lãi suất không kỳ hạn theo quy định hiện hành của BAOVIET Bank về biểu lãi suất tiền gửi Việt Nam đồng (VND) dành cho Khách hàng tổ chức.

{keywords}
Chứng chỉ tiền gửi ghi danh BAOVIET Bank với nhiều với nhiều tiện ích ưu đãi. Ảnh minh họa

Để thuận lợi cho khách hàng tổ chức mua CCTG GD, BAOVIET Bank cũng tiến hành thủ tục mua chứng chỉ tiền gửi vô cùng đơn giản. Khi giao dịch, khách hàng chỉ cần cung cấp hồ sơ, bao gồm Giấy đăng ký mua CCTG GD, chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân /Hộ chiếu còn hiệu lực của người giao dịch, Giấy giới thiệu của người giao dịch và Hồ sơ mở tài khoản thanh toán/Hồ sơ pháp lý của tổ chức (Trường hợp Khách hàng chọn mở tài khoản thanh toán/chưa mở mã khách hàng tại BAOVIET Bank).

Với nhiều lựa chọn cho dòng tiền nhàn rỗi, chứng chỉ tiền gửi của BAOVIET Bank đã và đang trở thành một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng tổ chức cân nhắc khi gửi tiền.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website BAOVIET Bank https://www.baovietbank.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.55.88.48 để được hỗ trợ.

Những điều cần lưu ý về chứng chỉ tiền gửi BAOVIET Bank

Tổng giá tri phát hành: 2.000 tỷ đồng (Hai ngàn tỷ đồng);

Thời gian của đợt phát hành: Từ ngày 17/4/2019 cho đến khi hết tổng giá trị phát hành hoặc có thông báo dừng phát hành của BAOVIET Bank;

Số tiền gửi tối thiểu: 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng) và là bội số của 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng);

Kỳ hạn: 12 tháng, 13 tháng, 15 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng và 60 tháng;

Lãi suất lên tới 8,0%/năm. Áp dụng lãi suất cố định, không thay đổi trong suốt thời hạn tương ứng của sản phẩm;

Phương thức trả lãi: Trả lãi cuối kỳ;

Phương thức trả gốc: Tiền gốc được thanh toán một lần cùng với tiền lãi theo yêu cầu của Khách hàng khi đến hạn thanh toán CCTG GD hoặc khi Khách hàng tời làm thủ tục thanh toán CCTG GD. CCTG GD không tự động gia hạn/chuyển kỳ hạn khi đến hạn thanh toán.

Doãn Phong