{keywords}
 

Theo đó, các cửa hàng Bảo Tín Minh Châu đều được phun khử trùng thường xuyên, đồng thời chuẩn bị hàng nghìn khẩu trang miễn phí cho khách hàng…

Bảo Tín Minh Châu cũng hướng dẫn khách hàng tới tham quan, mua sắm tại các cơ sở: 15 và 29 Trần Nhân Tông, 139 Cầu Giấy (Hà Nội). Các cửa hàng này được chú trọng các biện pháp an toàn.

Bên cạnh đó, Bảo Tín Minh Châu phát tặng và hướng dẫn đeo khẩu trang cho khách hàng khi tới tham quan và mua bán, giao dịch tại cửa hàng.

{keywords}
 

Nhân viên và khách hàng đến cửa hàng Bảo Tín Minh Châu đều phải khử khuẩn bằng dung dịch rửa tay sát khuẩn nhanh. Cùng với đó, Bảo Tín Minh Châu còn khử khuẩn tiền và vàng, nhân viên được bảo hộ an toàn khi giao dịch với khách hàng.

Ngoài ra, các cửa hàng Bảo Tín Minh Châu có nhân viên y tế đo thân nhiệt và hướng dẫn các biện pháp phòng vệ dịch cho khách hàng.

{keywords}
 

“Bảo Tín Minh Châu thực hiện giữ khoảng cách khi giao dịch, cụ thể: Mỗi khách hàng sẽ được hướng dẫn viên cửa hàng mời lần lượt vào giao dịch và có ghế ngồi theo khoảng cách an toàn”, đại diện Bảo Tín Minh Châu cho hay.

{keywords}
 

Các cửa hàng đều được đón tiếp và phân luồng khách hàng nhằm tránh tập trung đông một khu vực, đảm bảo không gian thoáng đãng cho khách hàng tham quan, mua sắm.

Bảo Tín Minh Châu cũng khuyến khích khách hàng thực hiện khai báo y tế tại đây và trên ứng dụng điện tử để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

{keywords}
 

 

Chi tiết liên hệ: Điện thoại miễn phí 1800585899 hoặc truy cập website https://btmc.vn

Fanpage Bảo Tín Minh Châu (tích xanh).

Zalo Bảo Tín Minh Châu (tích vàng).

Lệ Thanh