Là đối tác đồng hành cùng Công ty TNHH JAANH Vina (JAANH Vina) trong quá trình hoạt động sản xuất, ngay khi nhận thông tin sự cố cháy (tháng 8/2020), Bảo hiểm Vietinbank (VBI) đã kịp thời hỗ trợ giám định hiện trường, đồng thời hướng dẫn JAANH Vina nhanh chóng hoàn thiện thủ tục hồ sơ bồi thường.

Hiện tại, dù vẫn đang trong thời gian chờ bồi thường nhưng nhận thấy tình hình thiệt hại vật chất khá nặng (xập nhà xưởng hơn 2.000 mét vuông) nên VBI đã quyết định phê duyệt tạm ứng bồi thường 12 tỷ đồng cho JAANH Vina để sớm phục hồi lại các hoạt động sản xuất.

{keywords}

Lực lượng chữa cháy nỗ lực dập lửa. Ảnh: TTXVN

Ông Moon Seungeub - Giám đốc Công ty TNHH JAANH Vina chia sẻ, JAANH Vina cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ kịp thời từ VBI trong sự cố cháy nhà xưởng vừa qua của đơn vị mình. Vị lãnh đạo này cho biết thêm, trước đó, JAANH Vina đã tham gia gói "Bảo hiểm Mọi rủi ro Tài sản" (bao gồm cháy nổ bắt buộc) với Bảo hiểm VietinBank trong thời gian từ 24/09/2019 đến 24/09/2020 nên khi có sự cố xảy ra cũng "gánh" bớt được những thiệt hại xảy ra.

Là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín trên thị trường, VBI cam kết luôn đồng hành, sát cánh và có những hỗ trợ tốt nhất cho các đối tác doanh nghiệp khi có sự cố xảy ra. Với vụ việc cháy xảy ra tại JAANH Vina, VBI đã nhanh chóng có những hoạt động hỗ trợ kịp thời và giải quyết các thủ tục trao trả bồi thường, nhằm giúp doanh nghiệp này sớm ổn định trở lại.

"Bảo hiểm Mọi rủi ro Tài sản" của VBI là một sản phẩm bao gồm rất nhiều tiện ích được cung cấp bởi VBI, gói sản phẩm hỗ trợ chi trả quyền lợi cho các rủi ro, thiệt hại xảy ra đối với doanh nghiệp bởi các nguyên nhân: cháy nổ, thiên tai... Gói sản phẩm sẽ thay thế doanh nghiệp chi trả những khoản chi phí không may gặp những rủi ro bất ngờ trong quá trình hoạt động.

Bên cạnh các gói sản phẩm hữu ích này, VBI còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm bảo hiểm hữu ích khác phù hợp với tài chính và nhu cầu của khách hàng như: Bảo hiểm du lịch, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm người vay vốn, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm xe ô tô-xe máy, bảo hiểm tai nạn con người,... để đem lại cho khách hàng cuộc sống an tâm, tốt đẹp hơn.

Mọi thông tin chi tiết về các gói Bảo hiểm của VBI, truy cập website: http://vbi.vietinbank.vn/ hoặc Hotline 19001566 

(Nguồn: VBI)