Đại diện Bảo hiểm Bảo Việt cho biết: “Là chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện, được thiết kế phù hợp riêng cho từng cá nhân/ gia đình, mỗi khách hàng khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia hoặc Bảo Việt Intercare sẽ được bảo vệ y tế một cách tối ưu, được tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế tại những bệnh viên hàng đầu Việt Nam và nước ngoài”.

Cụ thể, trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được: Giảm trực tiếp 10% phí bảo hiểm khi khách hàng tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chương trình Đồng hoặc Bạc; Giảm trực tiếp 15% phí bảo hiểm khi khách hàng tham gia một trong các gói bảo hiểm sau: Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chương trình Vàng, Bạch Kim, Kim Cương hoặc Bảo Việt Intercare.

{keywords}
 

Theo đó, khách hàng sẽ được bảo vệ toàn diện với các quyền lợi liên quan đến chi phí y tế, phẫu thuật & nhập viện khi không may xảy ra sự cố: Quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến gần 500 triệu đồng/người/năm (Bảo Việt An Gia), điều trị nội trú lên đến 10,5 tỷ đồng/người/năm (Bảo Việt Intercare); Bảo lãnh viện phí và được lựa chọn bảo vệ với hệ thống bảo lãnh rộng khắp, gần 190 cơ sở y tế, khám chữa bệnh tân tiến, uy tín trong và ngoài nước; Thủ tục bảo lãnh và bồi thường được đảm bảo nhanh chóng; Được thiết kế phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người.

Theo Bảo hiểm Bảo Việt, với mức phí chỉ từ hơn 1 triệu đồng/năm cho Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và hơn 5 triệu đồng/năm cho Bảo Việt Intercare, tùy theo lựa chọn chương trình, khách hàng có thể lựa chọn thăm khám ở những bệnh viện uy tín, nhận chi trả các chi phí y tế, bảo hiểm lên tới hàng trăm triệu đồng. Trong đó, Bảo Việt Intercare được xem là “giấy thông hành toàn cầu cho sức khỏe” khi phạm vi bảo hiểm trên toàn thế giới, dịch vụ vận chuyển cấp cứu bằng đường hàng không mở rộng phạm vi ngoài Việt Nam, các quyền lợi bảo hiểm được thiết kế phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe với chất lượng đặc biệt.  

Là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm triển khai dịch vụ bảo lãnh 24h/7 ngày đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi cần thiết, Bảo Hiểm Bảo Việt hiện đang triển khai hợp tác với nhiều cơ sở y tế trong và ngoài nước, trải dài khắp 26 tỉnh thành. Khi đến các cơ sở y tế trong hệ thống bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt, khách hàng chỉ cần xuất trình Thẻ bảo lãnh và giấy tờ tùy thân (CMND, CCCD, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) cho bộ phận tiếp nhận bảo lãnh của cơ sở y tế để được nhân viên bệnh viện hướng dẫn chi tiết các thủ tục tiếp theo.

Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai đường dây nóng chuyên biệt - hotline 1900 558899 - nhánh 3 dành riêng cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm y tế, sức khỏe và du lịch.

Phương Dung