Mới đây, người phụ nữ có tên Louise Evans đang sinh sống tại Anh đã phải cấp cứu tại bệnh viện vì ăn phải quả cam bên trong lúc nhúc "sinh vật" lạ.

Cô Louise Evans đã bị ngộ độc thực phẩm nặng sau khi trót ăn phải quả cam chứa đầy dòi lúc nhúc bò bên trong mà cô không hề để ý đến. Sự việc nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng điện tử khiến dư luận vô cùng hoang mang và lo sợ.

Theo những thông tin từ Louise Evans, cô đã mua một thùng cam ở cửa hàng Lidl ở Yeovil vào ngày Chủ nhật, 13/12 và ăn nó vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, sau khi cô ăn hết một nửa quả cam thì mới phát hiện ra bên trong đó có rất nhiều con dòi đang lúc nhúc trong đó. Thật không may mắn là cô Louise đã ăn không ít con dòi sống vào bụng.

Cô Louise nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng đó: "Nó trông thật kinh tởm. Sau khi ăn nửa quả cam, tôi đã được đưa đến bệnh viện và bị đi ngoài sau 24 tiếng đồng hồ sau đó. Ngoài ra, tôi còn mắc phải những triệu chứng vô cùng khó chịu khác".

{keywords}

Những con dòi lúc nhúc trong những miếng cam tươi ngon.

Khi hồi phục, rời khỏi bệnh viện, cô Louise đã quay lại cửa hàng thực phẩm ở Yeovil và điều khiến cô bất ngờ là những thùng cam đó vẫn được bày bán một cách bình thường.

Sau khi nói tình trạng của mình sau khi tiêu thụ sản phẩm ở đây thì họ liền chối cãi về trách nhiệm. Thậm chí, cửa hàng này còn không bồi thường cho người phụ nữ này bất cứ một khoản phí nào.

{keywords}

Cửa hàng thực phẩm Lidl ở Yeovil, Anh.

Cô Louise cho biết: "Mặc dù tôi đã báo lại với cửa hàng nhưng họ phớt lờ ý kiến của tôi. Tôi thực sự rất sốc trước phản ứng của cửa hàng khi họ vẫn bày bán những quả cam ấy. Thậm chí tôi còn không được hoàn lại tiền".

Một phát ngôn viên của cửa hàng Lidl nói rằng: "Chúng tôi có quy trình kỹ lưỡng nhằm đảm bảo trái cây và rau quả có sẵn trong cửa hàng luôn được tươi ngon, có chất lượng cao nhất làm hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi có thể khẳng định rằng đây là một sự cố ngoài ý muốn. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình điều tra sự việc".

(Theo Mirror/ Trí Thức Trẻ)