Đầu năm 2020, gỗ An Cường đã tung ra hàng loạt sản phẩm mới thông qua 3 bộ sưu tập (BST) theo xu hướng mới nhất của thế giới.

Theo đó “Synchronicity & More” - BST đồng màu số 4 đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm chân thực và gần gũi hơn với tự nhiên, đồng thời nâng cao tính ứng dụng cũng như tối ưu hoá chi phí thi công.

{keywords}
 

BST Decor Selection 2020 là giải pháp phối màu mới bao gồm các màu “trendy” của năm, được các nhà thiết kế của Ý sắp xếp theo thứ tự tông màu và bối cảnh hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, chủ động trong thiết kế thi công.

BST Laminate Trend Collection 2020 - 2022 giới thiệu các tông màu thời thượng. Theo An Cường, đây là được xem là BST hoàn hảo nhất của thương hiệu.

{keywords}
BST 2020

Vừa qua An Cường đã trực tiếp đưa BST 2020 vào ứng dụng thực tế tại hàng loạt hệ thống showroom An Cường One-Stop Shopping Center.

Tại đây, vật liệu gỗ An Cường với những gam màu mới nhất được đưa vào thiết kế tại các căn hộ mẫu, kết hợp cùng thương hiệu thiết bị bếp Malloca và nội thất rời Aconcept mang phong cách Bắc Âu, giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về một không gian sống hiện đại và thẩm mỹ.

{keywords}
 Hình ảnh ứng dụng thực tế tại Showroom An Cường One-Stop Shopping Center

Hiện tại, với 23 showroom và showroom nhượng quyền One-Stop Shopping Center trên toàn quốc, An Cường là đơn vị tiên phong trong việc tạo sự tiện lợi cho khách hàng, bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ như một trung tâm mua sắm hoàn thiện về vật liệu, phụ kiện và nội thất cao cấp.

Tại đây, những xu hướng mới về vật liệu sẽ được cập nhật và ứng dụng liên tục vào những căn hộ mẫu mà An Cường đang phát triển. Khách hàng sẽ có cái nhìn thực tế, được tham khảo về phong cách, cập nhật trào lưu, từ đó tạo cho mình một không gian sống mang đậm tính cá nhân với ngân sách tối ưu.

{keywords}
An Cường One-Stop Shopping Center - 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Trải nghiệm những ứng dụng mới nhất trong BST 2020 tại hệ thống An Cường One-Stop Shopping Center

- Hà Nội One-Stop Shopping Center: 10 Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Đà Nẵng One-Stop Shopping Center: 451 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

- TP.HCM One-Stop Shopping Center: 279 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Gỗ An Cường tiếp tục giới thiệu ra thị trường Bộ Sưu Tập Decor Trends 2020-2021 với các dòng sản phẩm mang xu hướng độc đáo và nổi bật nhằm mang lại sự cảm nhận thú vị với những xúc cảm bề mặt cực kỳ ấn tượng và tinh tế.

Xem thêm ứng dụng thực tế tại đây

Thu Hằng