Vượt qua những bài kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng

Thông tin những chai nước tinh khiết AVINAA-3A mang “căn cước” Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều ở các quốc đảo Tây Thái Bình Dương, thậm chí xúc tiến đặt chân vào thị trường châu Âu khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa có phần tự hào.

{keywords}
 

Đưa sản phẩm ra mắt thị trường từ năm 2008, rất nhanh chóng AVINAA-3A được thị trường trong nước đón nhận, từ thành thị đến nông thôn, trên các gian hàng trong siêu thị hay cửa hàng tạp hóa đều có mặt sản phẩm của AVIA. Và từ đây, AVIA bắt đầu có những tham vọng táo bạo, không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước mà ban lãnh đạo công ty còn muốn sản phẩm của người Việt vươn ra thế giới.

Ngày 24/6/2020, lô hàng nước tinh khiết AVINAA-3A đầu tiên đã được xuất khẩu sang các quốc đảo thuộc Tây Thái Bình Dương, đến nay đã có 3 lô hàng được chuyển đi và công ty đang chuẩn bị cho lô hàng lớn tiếp theo.

{keywords}
 

Tiếp cận được thị trường các quốc đảo thuộc Tây Thái Bình Dương, từ đây, nhiều đối tác chủ động liên hệ với AVIA đề nghị nhập khẩu AVINAA-3A.

Hiện, AVIA và các đối tác đang thương thảo nhằm ký kết hợp tác chiến lược lâu dài. Theo kế hoạch, trước mắt sản phẩm sẽ được xuất khẩu sang một số nước châu Á thuộc Tây Thái Bình Dương như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước châu Âu gồm Anh, Pháp, Đức. Thị trường quốc tế có sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó việc khách hàng chấp nhận nhập khẩu một lần nữa đã khẳng định chất lượng của sản phẩm nước tinh khiết AVINAA-3A.

Nguồn nước xử lý qua hệ thống công nghệ hiện đại

Điều quan trọng nhất cho sản phẩm liên quan đến nước như các đồ uống nổi tiếng trên thế giới đó chính là nguồn nước. AVIA sử dụng nguồn nước năng lượng tốt, sạch và rất ngon.

Bên cạnh nguồn nước chất lượng, nước tinh khiết AVINAA-3A còn được xử lý qua hệ thống công nghệ hiện đại, tự động hóa hoàn toàn của Isarel (sản xuất tại Mỹ), với phương pháp thẩm thấu ngược và ozone, đặc biệt được giám sát và kiểm định chặt chẽ và sát sao bởi các chuyên gia châu Âu.

{keywords}
 

Vị ngọt mát như nước mưa tự nhiên

Tại thị trường Việt Nam, để cạnh tranh được với các sản phẩm nước đóng chai của nhiều tập đoàn quốc tế khác, điểm khác biệt của nước tinh khiết AVINAA-3A là sử dụng công nghệ tối tân cho phép giữ lại vị tự nhiên có sẵn trong nước ngầm nguyên thủy. Vị ngọt như nước mưa tự nhiên khiến người uống một lần nhưng nhớ mãi, và cứ uống nước là nhớ đến 3A.

Nhờ vậy, nước AVINAA-3A dù ít xuất hiện trên truyền thông, quảng cáo, vẫn luôn tăng trưởng tiêu thụ 30%/năm; Đạt nhiều giải thưởng lớn như Top 20 sản phẩm tiêu dùng được tin dùng năm 2011 do Phó Thủ tướng Chính phủ trao chứng nhận; Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020; Có hệ thống phân phối trên khắp cả nước; Xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Đó là những thành quả thực sự ấn tượng đối với một sản phẩm nước tinh khiết đang phải cạnh tranh với hàng loạt “ông lớn” thế giới trên thị trường nội địa, vẫn vươn mình bước chân ra thế giới, chinh phục thị trường nước ngoài.

Chắp cánh cho hàng Việt bay cao, bay xa trên thị trường quốc tế

Không phủ nhận sự đa dạng cũng như chất lượng của hàng nhập khẩu, tuy nhiên để hàng hóa đạt chất lượng của Việt Nam có tiến xa hơn trên thị trường thế giới, bất kỳ sản phẩm nào cũng cần sự ủng hộ vững chắc của người tiêu dùng trong nước.

“Chúng tôi không chỉ xuất khẩu chai nước tinh khiết AVINAA-3A ra nước ngoài. Chúng tôi còn kể câu chuyện về người Việt làm sản phẩm nước tinh khiết chất lượng cao giữ lại vị nước mưa tự nhiên đặc trưng của đất Việt. Sứ mệnh của AVIA là giúp mọi người đều tự hào về sản phẩm Việt, và để thế giới biết đến người Việt thông qua sản phẩm AVIA. Để hiện thực hóa sứ mệnh trên, chúng tôi rất cần sự đồng tâm, sự ủng hộ của người Việt đối với sản phẩm Việt ngay trên đất nước mình”, ông Trần Hữu Xiêm - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần AVIA nhấn mạnh.

Thời gian qua, chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần làm thay đổi tâm lý sính ngoại của một bộ phận người tiêu dùng. Từ sự thay đổi tích cực này, hàng Việt Nam đã từng bước xây dựng được vị trí mới vững chắc trong lòng người dân. Chính vì vậy, AVINAA-3A cũng có nhiều cơ hội nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam vì mục tiêu đưa hàng Việt Nam vươn ra thế giới, ngày càng khẳng định vị thế và năng lực cạnh tranh của hàng Việt.

Chương trình Tri ân Khách hàng hè 2021

Chương trình khuyến mại hè 2021 trên phạm vi toàn chính thức được Công ty cổ phần AVIA khởi động từ 10/4 - 30/6/2021, nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng nước tinh khiết AVINAA-3A.

Theo đó, khách hàng mua nước AVINAA-3A dung tích 500ml, trên nhãn chai có ghi chương trình "Mở nắp trúng thưởng" sẽ nhận được hàng loạt các giải thưởng như: Bật lửa, balo, áo phông, áo mưa, chai nước tinh khiết.

Chi tiết chương trình Khuyến mại xem tại: http://avinaa.com/vi/tin-tuc/tin-tuc-avia/mo-nap-3a-nhan-qua-tha-ga/

Link hướng dẫn mở nắp trúng thưởng: https://www.youtube.com/watch?v=Iz17CDh6x88

Ngọc Minh