Nước ion kiềm- thức uống ngày càng được ưa chuộng

Nước ion kiềm được tạo ra nhờ quá trình điện phân bằng máy điện giải. Đây là phát minh vĩ đại của các nhà khoa học Nhật Bản, từ những năm 1940, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong ngành khoa học xử lý nước.

Theo các nhà khoa học, trong ion kiềm có chất chống oxy hóa, giúp cơ thể chúng ta thoát khỏi các gốc tự do, thường tích tụ chất độc từ môi trường ô nhiễm, thực phẩm, khói thuốc... là nguyên nhân gây ra các căn bệnh. Tiếp đến ion kiềm giúp cân bằng độ pH trong cơ thể, đưa cơ thể về chế độ kiềm tính. Độ pH tự nhiên trong cơ thể con người xấp xỉ 7.3 - 7.4. Để cơ thể luôn khỏe mạnh thì chúng ta phải duy trì điều kiện này. Tuy nhiên, trạng thái kiềm nhẹ trong cơ thể thường rất dễ mất đi và bị axit hóa, do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Axit dư thừa tích tụ trong cơ thể trong một thời gian dài có thể gây nên các bệnh mạn tính như: đau dạ dày, axit trào ngược dạ dày, ung thư, gout, viêm khớp, béo phì, cholesterol cao, viêm đại tràng và nhiều loại bệnh khác. Do đó việc cân bằng môi trường axit - kiềm trong cơ thể là rất cần thiết.

Nước ion kiềm có độ pH từ 8.5 - 9.5 có tính kiềm tự nhiên như rau xanh, rất dễ hấp thụ, sẽ giúp trung hòa axit dư thừa, cân bằng môi trường axit - kiềm, đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên.

{keywords}
 

Ngoài ra, nước ion kiềm còn có tác dụng giải độc cơ thể. Được cấu tạo bởi những phân tử hydro siêu nhỏ, nước ion kiềm có tác dụng thẩm thấu nhanh và thải độc cơ thể hiệu quả và là tác nhân chống lão hóa.

Tại Nhật Bản, từ hơn nửa thế kỷ qua đã sử dụng loại nước này hàng ngày. Ở nhà thì dùng nước ion kiềm sản xuất trực tiếp từ máy để tạo nước uống tươi, không cần đun sôi. Còn khi đi ra ngoài đường, đi làm, đi học, chơi thể thao… thì nước ion kiềm đóng chai luôn là một sự lựa chọn không thể thiếu, vì sự tiện dụng. Đến cuối thế kỷ 20, nước ion kiềm đã khá phổ biến ở các nước phát triển như: Nhật, Mỹ, Canada, Úc, Anh, Đức, Ý, Hàn Quốc, Singapore…

{keywords}
Dây chuyền máy móc, thiết bị sản xuất của Công ty cổ phần AVIA (thành viên của Tập đoàn AMACCAO)

Tại Việt Nam, nước ion kiềm đã xuất hiện vào năm 2009. Hiện nay, nhiều gia đình vẫn thường xuyên sử dụng nước ion kiềm để bảo vệ sức khỏe mỗi ngày. Nước ion kiềm được bán rộng rãi dưới nhiều hình thức như trong chai, trong bình, các túi chứa hoặc từ máy tạo nước ion kiềm (máy lọc nước điện giải ion kiềm) lắp đặt tại nhà. Nước ion kiềm được xem là “nước chức năng”, “nước đặc biệt”, “thực phẩm đặc biệt”, là nguồn nước uống tốt có giá trị đảm bảo sức khỏe.

Với cuộc sống hiện đại, nước uống ion kiềm đóng chai, hoặc đóng bình đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới, được nhiều người ưa chuộng, giống như “mì ăn liền”, vì có thể dễ dàng mua ở các cửa hàng, mang theo mọi lúc mọi nơi.

{keywords}
 

Uống nước I-on 3A để khỏe đẹp, bền bỉ

Nhận thấy nước uống ion kiềm, có giá trị đặc biệt với sức khỏe cộng đồng, nhất là trong tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng đáng báo động, Công ty cổ phần AVIA (thành viên của Tập đoàn AMACCAO) đã nghiên cứu, liên doanh với đối tác Nhật Bản để sản xuất ra dòng nước uống I-on 3A. Đây là sản phẩm được khai thác từ nguồn nước tự nhiên tinh khiết, áp dụng công nghệ lọc thông minh của Hoa Kỳ và tiếp tục được kiềm hóa theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, cực kỳ an toàn cho người dùng.

Theo bà Nguyễn Thị Hậu- Phó giám đốc Công ty cổ phần AVIA, từ nguồn nước tự nhiên tinh khiết, sau khi áp dụng công nghệ lọc thông minh, loại bỏ hết tạp chất và giữ lại các thành phần khoáng chất tốt cho sức khỏe, sẽ tới quá trình điện phân nước, diễn ra dưới sự hỗ trợ của dòng điện một chiều. Khi dòng điện một chiều chạy qua, tại các điện cực bắt đầu điện phân nước, dẫn đến sự phân tách, tập trung các ion (+) và ion (-) ở hai đầu điện cực, tạo ra nước ion siêu nhỏ. Với kích thước siêu nhỏ này sẽ giúp cho nước ion kiềm hấp thụ nhanh khi vào cơ thể và cũng đào thải nhanh chóng tất cả các độc tố trong cơ thể. Toàn bộ quy trình được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt bởi chuyên gia nước ngoài, vì vậy, nước I-on 3A, sản xuất ra luôn đạt chất lượng cao và rất tiện dụng.

Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người lao động cường độ cao, vận động viên thể thao, học sinh, sinh viên… Nó giúp bù nước, bù khoáng, bổ sung lượng vi khoáng thiết yếu cho cơ thể. Qua đó mà cơ bắp thêm săn chắc, sức khỏe dẻo dai và bền bỉ.

Bên cạnh đó, AVIA cũng rất chú trọng tới công nghệ đóng gói sản phẩm. Tất cả vỏ chai nhựa, bình nhựa đựng nước, đều được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, tránh sử dụng nhựa tái sinh, gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

{keywords}
 Lễ kí kết giữa Công ty cổ phần AVIA (AMACCAO) với đối tác Nhật Bản

Nước uống I-on kiềm của AVIA ra đời, là một mắt xích quan trọng trong “hệ sinh thái” của Tập đoàn AMACCAO. Đồng thời, sản phẩm là một minh chứng cho bước tiến mới trên con đường phát triển thương hiệu AVIA.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm nước chất lượng do người Việt - cho người Việt, những sản phẩm mà người dùng Việt có thể tự hào về dân tộc mình, Công ty Cổ phần AVIA (thành viên Tập đoàn AMACCAO) đã đầu tư nhập khẩu hệ thống lọc nước tự động, hiện đại cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.

Công ty cổ phần AVIA luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, lấy việc phục vụ lợi ích của xã hội làm ưu tiên số một. Vì thế, nước AVINAA ngày càng được sử dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng yên tâm tin dùng tìm đến. Hiện nay, với hơn 100 nhà phân phối và các đại lý trên toàn quốc, nước AVINAA luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

AMACCAO GROUP
Số điện thoại : 02466505581
Email : mkt@amaccao.vn
Địa chỉ : Tầng 4, Tòa nhà Hỗn hợp Vườn Đào, 689 Đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
Website : Amaccao.vn

Thủy Anh