Công ty TNHH VONTA Việt Nam là sự hợp tác giữa công ty thiết bị điện VONTA của Cộng hòa liên bang Đức với tập đoàn AMACCAO.

Ngay khi gây dựng nhà máy, lãnh đạo Tập đoàn AMACCAO đã xác định “không nghiên cứu mà tiếp cận ngay chất lượng, kiểu dáng, kỹ thuật tiên tiến hàng đầu, bằng cách sử dụng chuyên gia nước ngoài, nhập thiết bị, công nghệ, thiết kế của nước ngoài” để chiếm lĩnh nhanh thị trường.

Vì vậy, nhà máy thiết bị điện VONTA, ngay từ trước khi xây dựng, đã được chọn sử dụng từ công nghệ tới trí tuệ của các “người khổng lồ" thế giới. Đầu tư bài bản ngay từ đầu với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, cùng đội ngũ chuyên gia Châu Âu dày dặn kinh nghiệm trong ngành thiết bị điện đến làm việc. Và thiết bị điện VONTA lập tức gây ấn tượng mạnh, ngay khi ra mắt thị trường.

{keywords}
 

Điều đặc biệt, VONTA chú trọng sản xuất các sản phẩm đặc thù đang bùng nổ là ngành aptomat (thiết bị đóng ngắt), công tắc, ổ cắm, quạt thông gió, các thiết bị âm tường như ống nguồn dây, đế âm, tủ điện.

Để phát triển nhanh và bền vững, VONTA kiên định ngay từ đầu phong cách của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Siemens, Philips, ABB, vốn là những sản phẩm đặc thù, chất lượng, tuổi thọ cao, tiện sử dụng.

Từ đó, VONTA ghi dấu trên thị trường như những sản phẩm “hợp thời”, vừa là đồ điện lại vừa trang trí cho căn phòng thêm đẹp. Tính thẩm mỹ giúp VONTA trở thành lựa chọn của nhiều nhà thầu khi họ có thể sử dụng công tắc, ổ điện, tủ điện, aptomat như một phần trang trí nội thất. Sự khác biệt này cũng đặc biệt phù hợp với tiêu chí chung của tập đoàn “mẹ” - AMACCAO Việt Nam, là “thuận tiện trong sử dụng”.

{keywords}
 

Chú trọng vào “xu hướng”, VONTA không quên đi cốt lõi quan trọng nhất là “chất lượng”. Với sự khắt khe của các chuyên gia Châu Âu trong giám sát, thiết bị dây chuyền hiện đại, ựa chọn từ nguyên vật liệu bài bản và đặc biệt thiết bị kiểm soát chất lượng nghiệm ngặt sau sản xuất, thiết bị điện VONTA tạo được những bước đi bền vững trên con đường khẳng định thương hiệu.

{keywords}
 

Theo chia sẻ của lãnh đạo Tập đoàn AMACCAO, thiết bị điện VONTA còn nhắm đích ra thị trường quốc tế.

Ông Sacha Habijanac - Giám đốc Kỹ thuật Công ty TNHH VONTA Việt Nam cho biết, VONTA đầu tư nhà máy không chỉ phục vụ thị trường Việt Nam mà còn gia công cho các thương hiệu hàng đầu thế giới và xuất khẩu sang khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là thị trường Trung Quốc.

“VONTA chú trọng sản xuất những mặt hàng vượt trội, chất lượng, thân thiện về kiểu dáng và đang hot nhất hiện nay. Trong khoảng 1 năm đầu, sẽ phát triển ở thị trường nội địa và gia công cho nước ngoài, sau 5 năm VONTA sẽ sử dụng đúng thương hiệu VONTA để xuất khẩu sang các nước với mục tiêu 70% cho xuất khẩu, 30% cho thị trường Việt Nam”, ông Sacha Habijanac nói.

Thái Trần