{keywords}
 

Khi sức khoẻ cũng là “trend” của giới trẻ

Thị trường liên tục chứng kiến sự xuất hiện của các loại đồ uống mới, đồ uống theo xu hướng giới trẻ. Tuy nhiên, các cảnh báo về tình trạng gia tăng của béo phì, mỡ máu, mỡ gan và sử dụng đường vượt quá tiêu chuẩn của giới trẻ Việt đã khiến ngày càng nhiều khách hàng không thể hoặc không còn sử dụng các loại đồ uống có gas và các loại nước ngọt.

Giới trẻ bây giờ đang dần coi sức khỏe là một lối sống chứ không còn đơn thuần là một mối quan tâm trong chốc lát.

Đồng thời, đại dịch đã tiếp thêm động lực thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng, dẫn đến sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ nâng cao sức khỏe, nổi bật là nước uống đóng chai.

{keywords}
 

Không khó hiểu khi nước uống đóng chai trở thành đồ uống được lựa chọn để thay thế các loại sản phẩm khác trong xu thế sử dụng thực phẩm mới của người tiêu dùng. Từ lâu, nước đã được chứng minh là nguyên tố quan trọng duy trì cân bằng hệ thống sinh học cơ thể, với khả năng thẩm thấu nhanh, đặc tính trung hoà tự nhiên, giúp cơ thể đào thải độc tố. Bổ sung nước đầy đủ là yếu tố quan trọng bậc nhất để duy trì sự sống cho cơ thể, giúp con người có thể hoạt động minh mẫn và hiệu quả.

Nước đóng chai, dù dưới dạng tinh khiết, nước khoáng, hay là nước ion kiềm nếu được sản xuất trong điều kiện đảm bảo đều mang đầy đủ tác dụng tốt với cơ thể, đồng thời còn giúp bổ sung các chất quan trọng mà cơ thể cần...

Tại Nhật Bản, tác dụng cải thiện các triệu chứng đường tiêu hóa đã được phê duyệt theo quy định của Đạo luật Dược phẩm và Thiết bị Y tế của Nhật Bản (PMD Act). Uống khoảng 0,5 - 1L nước ion kiềm mỗi ngày sẽ giúp cơ thể thải độc, hỗ trợ phòng chống các bệnh đường tiêu hóa.

“Gọi tên” loại nước uống đóng chai được giới trẻ yêu thích

Có thể thấy, đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy nhiều xu hướng mới, đặc biệt là đầu tư cho sức khoẻ và lối sống lành mạnh của giới trẻ. Tuy nhiên, giới trẻ cũng là nhóm khách hàng có yêu cầu đa dạng, đòi hỏi tích hợp cả yếu tố tốt cho sức khoẻ, vị ngon khác biệt, kiểu dáng hợp thời, thể hiện cá tính… trong cùng một sản phẩm. Và những yêu cầu này cũng không làm khó AVIA.

{keywords}
 

Đầu tiên, phải kể đến nước tinh khiết AVIA 3A - vị ngọt như nước mưa tự nhiên, uống một lần nhớ mãi. Là thương hiệu nước tinh khiết thuộc Tập đoàn đồ uống AVIA (đơn vị thành viên Tập đoàn AMACCAO), AVIA 3A không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thiết kế chai sáng tạo.

Khác biệt với các sản phẩm trên thị trường Việt Nam, chai nước có thể đứng vững vàng, có nhiều mức dung tích là 350ml, 450ml, 500ml, 1,5L và bình 18,9L đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Chia sẻ về cảm nhận khi sử dụng sản phẩm nước AVIA, anh Trần Duy Khiêm - Giám đốc Marketing Công ty VIoT cho biết: “Bao bì chai được thiết kế rất thông minh, cá tính, có rãnh chống trượt nên người lớn, trẻ em đều dễ cầm nắm. Nước tinh khiết AVIA 3A có vị ngọt tự nhiên của nước mưa truyền thống Việt Nam mà vẫn đảm bảo chất lượng, nên có rất nhiều chuyện hay để kể cho thế hệ sau, đặc biệt là những bạn trẻ chưa bao giờ được uống nước mưa ngọt lành”.

Không giống với các thương hiệu ngoại nổi tiếng trên thị trường, mỗi chai nước AVIA là sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt kết hợp cùng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.

Việc ngày càng nhiều chai nước AVIA đến tay người trẻ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua không chỉ là lời khẳng định thế hệ trẻ vừa hiện đại, sáng tạo, bắt kịp xu hướng mới, vừa không lãng quên hương vị gắn liền với nhiều thế hệ người Việt, đón nhận, duy trì và ủng hộ những nét đẹp truyền thống theo cách riêng.

AVIA không chỉ lưu giữ nét đẹp của người Việt dành riêng cho người Việt mà còn quảng bá truyền thống và vị của dân tộc đến với bạn bè quốc tế, chinh phục các thị trường khó tính trên thế giới. Các sản phẩm của hãng đã tiếp cận được với thị trường Singapore và một số nước thuộc châu Á Thái Bình Dương.

{keywords}
 

Ngoài ra, không thể không kể đến nước ion kiềm I-ON 3A - "cơn gió mới" trên thị trường đồ uống.

Nhờ khả năng tìm hiểu và cập nhật sớm trào lưu thế giới về những thực phẩm đặc biệt tốt cho sức khỏe, giới trẻ đang tìm cách kết hợp chúng vào bữa ăn, trong đó có các bí quyết ăn ngon, uống khỏe từ người Nhật. Bởi vậy, bên cạnh nước tinh khiết, vài năm qua, nước ion kiềm - một phát minh nổi tiếng từ người Nhật cũng nhận được sự hưởng ứng của giới trẻ.

Công thức tạo nên nước đóng chai ion kiềm I-ON 3A dựa trên phát minh đã được người Nhật Bản kiểm chứng suốt hàng chục năm qua. Từ những năm 1950, nghiên cứu thành công công nghệ i-on hóa nước để tạo nước uống có tính kiềm tự nhiên đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong ngành xử lý nước tại đảo quốc này.

Kể từ đó, người Nhật thường xuyên sử dụng loại nước này trong cuộc sống hàng ngày: ở nhà thì uống nước ion kiềm sản xuất trực tiếp từ máy để tạo nước uống tươi không cần đun sôi; khi ra ngoài, đi làm, đi học, hay chơi thể thao thì nước ion kiềm đóng chai là sự lựa chọn không thể thiếu nhờ tính tiện dụng.

Từ Nhật, nước ion kiềm được quốc tế hoá, và đến những năm cuối thế kỷ 20, loại nước đặc biệt tốt cho sức khoẻ này đã phổ biến ở các nước phát triển khác như Mỹ, Canada, Anh, Đức, Ý, Hàn Quốc, Singapore...

Là doanh nghiệp được đầu tư bài bản để sản xuất nước ion kiềm đóng chai, AVIA đã sử dụng nguồn nước được các chuyên gia từ châu Âu kiểm định, kết nối chuyên gia từ Mỹ để chuyển giao công nghệ lọc nước và đặc biệt là mời chuyên gia nổi tiếng người Nhật để kiểm soát chất lượng nước.

Tất cả nhằm tạo ra sản phẩm nước ion kiềm I-ON 3A vừa mang vị nước ngọt tự nhiên, phù hợp khẩu vị người dùng trong nước, vừa sở hữu chất khoáng tốt cho sức khỏe người tiêu dùng nói chung và người Việt Nam nói riêng.

Theo đại diện AVIA, trải qua quá trình kiểm định chất lượng chặt chẽ, nước ion kiềm của AVIA giúp bù nước, bù khoáng, bổ sung lượng vi khoáng thiết yếu cho cơ thể, qua đó giúp sức khỏe dẻo dai và bền bỉ… đặc biệt phù hợp với những người lao động cường độ cao, vận động viên thể thao, học sinh, sinh viên…

{keywords}
 

“Ở mỗi thời kỳ, xu hướng đồ uống giới trẻ lại có sự thay đổi nhất định. Mỗi con người cũng có thể thích lựa chọn các loại ẩm thực khác nhau. Tuy nhiên, tốt nhất, người dùng nên chú ý đến vấn đề sức khỏe”, đại diện AVIA nói.

Hiện nay, Công ty cổ phần AVIA đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại dịp cuối năm 2021 trên phạm vi toàn quốc, nhằm tri ân nhà phân phối và khách hàng sử dụng nước tinh khiết AVIA 3A và nước ion kiềm I-ON 3A với nhiều phần quà và chương trình hấp dẫn.

Cuối năm cũng là khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng cho chính bản thân và gia đình, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng dùng thử những thức uống “sốt xình xịch” này.

Chi tiết chương trình liên hệ:

Hotline: 039 263 6363 - 024 6674 9108

Website: http://avinaa.com

VPĐD: Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Nhà máy: Ô CN6, KCN Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Ngọc Minh