Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh (Trưởng ban tổ chức) nhấn mạnh, việc tổ chức triển lãm là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ 13.

{keywords}
 

Theo Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh, với hơn 1000 gian hàng trưng bày về các hạng mục gồm xây dựng – vật liệu xây dựng, hệ thống thông minh -  thiết bị điện … triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường hợp tác, giao lưu, kết nối cung cầu cho các sản phẩm mới và sản phẩm truyền thống. 

Theo Ban tổ chức, các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư để có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

{keywords}
 

Với tiêu chí "Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, triển lãm kỳ vọng mang lại những kết quả tốt đẹp, tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn để tiếp tục chuẩn bị cho các kỳ triển lãm sắp tới.

Cùng chung với tiêu chí mà triển lãm đưa ra, các gian hàng trưng bày các sản phẩm được lắp đặt công phu, đưa đến cho người xem những sản phẩm mang trong mình sức mạnh công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới.

{keywords}
 

Nổi bật giữa rất nhiều gian hàng trưng bày bởi vị trí đắc địa và bởi tính thẩm mỹ, chất lượng, ứng dụng các công nghệ tiên tiến từ các nước châu Âu, các sản phẩm của Tập đoàn AMACCAO đáp ứng các tiêu chí mà ban tổ chức hướng đến cũng như được rất nhiều khách thăm quan rất quan tâm và đánh giá cao.

Tại triển lãm lần này, Tập đoàn AMACCAO mang đến nhiều sản phẩm nổi bật về chất lượng gồm Van, vòi ren đồng NoVo - Việt Tiệp, Thiết bị điện VONTA, Cột đèn chiếu sáng VONTA, Ống nhựa EUROPIPE, Cống AMACCAO PIPE, Cọc AMACCAO PILE, Cấu kiện Bê tông AMACCAO PC, Gạch AMACCAO BRICKS, Cửa chống cháy NOVO DOOR. Các sản phẩm được tập đoàn AMACCAO mang đến lần này khẳng định mong muốn tạo ra các sản phẩm chất lượng châu Âu do người Việt làm chủ.

{keywords}
 

Theo ghi nhận của VietNamNet, ngay tại buổi triển lãm đầu tiên, nhiều người dân tham quan tại gian hàng của AMACCAO không khỏi bất ngờ trước các bài kiểm tra về chất lượng sản phẩm. Ấn tượng về chất lượng và tính thẩm mĩ, không ít người đã đề cập và quyết định sắm ngay cho tổ ấm của mình các thiết bị điện mang thương hiệu VONTA.

Một sản phẩm nổi bật được mang đến triển lãm lần này của tập đoàn AMACCAO là ống nhựa EUROPIPE. Với đa dạng các sản phẩm, đồng bộ về vật liệu hình ống, phục vụ cấp nước, ống luồn cấp điện - EUROPIPE đang là tốp ba thương hiệu tại Việt Nam đồng bộ phụ kiện cấp thoát nước và sử dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. Được biết, các sản phẩm của EUROPIPE đang phủ sóng rộng khắp thị trường Việt Nam và ghi dấu với các công trình lớn của các ông lớn về Bất động sản.

Các sản phẩm Van, vòi ren đồng NoVo - Việt Tiệp được sử dụng cho lĩnh vực cấp nước. Một số sản phẩm đã được xuất khẩu đi các thị trường khó tính như Anh, Ấn Độ… Các sản phẩm được xuất khẩu tính theo từng Container với giá trị đơn hàng lên đến hàng trăm nghìn USD.

Tại gian hàng không thể thiếu hình ảnh của các sản phẩm Cọc AMACCAO Pile, cống AMACCAO Pipe, Cấu kiện bê tông AMACCAO PC, Gạch AMACCAO Bricks – đây là các sản phẩm gắn liền với sự hình thành, phát triển của Tập đoàn AMACCAO và làm lên tên tuổi lớn của AMACCAO trong lĩnh vực sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn.

Được biết ngay đầu năm, AMACCAO Pile chính là đơn vị ký hợp đồng xuất khẩu cọc bê tông, đưa lô hàng đầu tiên sang Đài Loan, với tổng trị giá hơn 2 triệu USD. AMACCAO Pile nói riêng và Tập đoàn AMACCAO nói chung rất tự hào khi đây là đơn hàng xuất khẩu cọc bê tông “mở hàng” của Việt Nam ra nước ngoài.

Với sản phẩm Gạch không nung chất lượng vượt trội, dịch vụ hoàn hảo và giá thành cạnh tranh, gạch bê tông AMACCAO đã vươn lên vị trí Top 1 thương hiệu toàn miền Bắc, đồng thời AMACCAO Bricks cũng là doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong sản xuất và sử dụng vật liệu xây không nung tại Việt Nam.

AMACCAO đã có vị trí nhất định trên thị trường với các sản phẩm cống - cọc – cấu kiện bê tông mác cao, chất lượng thuộc hàng top đầu hiện nay trong ngành xây dựng. Sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh, dịch vụ chu đáo là yếu tố trọng yếu giúp đơn vị mở rộng thêm nhiều thị trường mới và tham gia được vào các dự án trọng điểm quốc gia như Dự án cao tốc Bắc Nam, cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn…

“Ngay trong năm 2021, AMACCAO đặt quyết tâm khắt khe hơn nữa trong việc kiểm soát chất lượng để chinh phục các khách hàng trong nước và nước ngoài, để khi nghĩ đến Cống là nghĩ ngay đến AMACCAO Pipe, nghĩ đến cọc là sẽ lập tức nghĩ đến AMACCAO Pile” , đại diện Lãnh đạo của Tập đoàn AMACCAO nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ triển lãm lần này, ngoài việc trưng bày sản phẩm, ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, ban, ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm.

Triển lãm được tổ chức từ ngày 24-28/03/2021 để phục vụ đông đảo người dân tới tham quan, mua sắm các thiết bị.

Hà An

Tập đoàn AMACCAO

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, AMACCAO là một trong những Tập đoàn uy tín, vững mạnh, danh tiếng tại Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực chính: Thi công & Xây dựng, Đầu tư, Sản xuất & Kinh doanh vật liệu xây dựng, Giáo dục & Đào tạo.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://amaccao.vn/

Hotline: 097 150 2288 hoặc (024) 66 505 581

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q Tây Hồ, TP Hà Nội.