Theo biên bản đã kí kết, Tập đoàn AMACCAO và SEAREFICO sẽ hợp tác liên danh để đấu thầu hoặc hợp tác hình thức thầu chính, thầu phụ. Bên cạnh đó, hai bên cũng có những điều khoản về hợp tác mua bán như SEAREFICO có thể mua các sản phẩm điện - nước của AMACCAO. Ngược lại, AMACCAO tiêu thụ sản phẩm của các công ty con thuộc SEAREFICO.

{keywords}
 

AMACCAO là tập đoàn đa ngành uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị cao cấp ngành điện, ngành nước, giáo dục, sản xuất vật liệu và thi công xây dựng với quy mô 5 cụm công nghiệp bao gồm 16 nhà máy ở những vùng trọng điểm kinh tế chiến lược và 21 công ty thành viên.

Còn SEAREFICO có 7 đơn vị thành viên hoạt động trên lĩnh vực cơ điện công trình, lạnh công nghiệp, năng lượng, tự động hoá, xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản…

Tại lễ kí kết, ông Tô Nhật - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO nhấn mạnh, “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi vừa nhanh vừa xa thì hãy đi cùng nhau. Sự hợp tác giữa AMACCAO và SEAREFICO sẽ giúp cả hai bên cùng phát triển, đi nhanh hơn, đi xa hơn”.

Lý giải điều này, Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO cho biết, mối quan hệ hợp tác này sẽ cộng giá trị, tăng nguồn lực và làm giàu thêm hệ sinh thái của hai bên. Lợi thế của SEAREFICO là ở thị trường phía Nam, trong khi lợi thế của AMACCAO là thị trường phía Bắc. Khi kết giao mối quan hệ hợp tác này, hai bên sẽ cùng nhau chinh phục các dự án lớn ở cả 2 miền Nam Bắc với nguồn lực và hệ sinh thái chia sẻ. SEAREFICO có thể mua các sản phẩm điện, nước cho các công trình của mình. Ngược lại, AMACCAO có thể giúp tiêu thụ sản phẩm của SEAREFICO.

{keywords}
 

Hiện SEAREFICO có Công ty Vật liệu xây dựng xanh GREENPAN, đầu tư dây chuyền công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn châu Âu, sản xuất vật liệu không nung, panel cách nhiệt chống cháy PIR, định vị trở thành sản phẩm hàng đầu châu Á và thế giới. Điểm trùng hợp là AMACCAO cũng hướng tới lĩnh vực vật liệu xây dựng xanh đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ và châu Âu. Với “điểm gặp nhau” này, sự hợp tác sẽ giúp cả hai bên có bước tiến dài trên thị trường vật liệu thân thiện môi trường.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hường - CEO SEAREFICO chia sẻ: ”Ở SEAREFICO và AMACCAO có những điểm tương đồng về giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp, quan điểm lãnh đạo và tôn chỉ hoạt động. Cả hai bên cùng đồng quan điểm sống tử tế, làm đàng hoàng, làm là làm thật, thực cần, thực có, thực làm, thực lợi, cùng hướng tới sự phát triển bền vững và nhân văn. Điều này đã mở đầu cho câu chuyện chúng ta đang nói ngày hôm nay và đặt nền móng vững chắc cho mối quan hệ hợp tác giữa hai bên”.

{keywords}
 

Được biết dự án The Zei (Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) sẽ là “viên gạch” đầu tiên trong mối quan hệ hợp tác trên lĩnh vực cơ điện công trình giữa AMACCAO và SEAREFICO. Đây là dự án trọng điểm của SEAREFICO ở khu vực miền Bắc. Sau dự án này, cả hai bên đều hứa hẹn hướng đến những dự án mới, thị trường mới và cả khách hàng mới mà hai bên có thể hợp tác cùng nhau.

TẬP ĐOÀN AMACCAO

Website: http://amaccao.vn/
Hotline: 097 150 2288 hoặc (024) 66 505 581
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, TP.Hà Nội

Ngọc Minh