Đối với dịch vụ thanh toán trực tuyến vé máy bay của hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Agribank chính thức công bố tất cả chủ thẻ ghi nợ nội địa của Agribank có thể dễ dàng thanh toán vé máy bay trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế do Vietnam Airlines khai thác. 

Nhân dịp ra mắt dịch vụ, Agribank phối hợp với hãng hàng không VietNam Airlines triển khai chương trình khuyến mại “Khoảnh khắc vàng”. Theo đó, chủ thẻ nội địa của Agribank khi thanh toán trực tuyến vé máy bay tại website www.vietnamairlines.com thông qua cổng thanh toán Smartlink (bao gồm cả hai hình thức thanh toán ngay và trả sau) sẽ được hưởng mức giá hấp dẫn chỉ từ 249.000 đồng/chiều trên một số hành trình nội địa.

{keywords}
 

Thanh toán trực tuyến (e-Commerce) dành cho thẻ ghi nợ nội địa của Agribank là dịch vụ thanh toán không xuất trình thẻ được chủ thẻ thực hiện tại các website bán hàng của các đơn vị chấp nhận thẻ có kết nối thanh toán với Agribank để thanh toán hàng hoá, dịch vụ. Thanh toán trực tuyến ngày càng được chủ thẻ Agribank ưu chuộng bởi tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như dễ dàng tận hưởng tiện ích mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo an toàn với việc sử dụng mật khẩu một lần OTP (One Time Password) cho mỗi lần giao dịch khác nhau.

Hãy trải nghiệm dịch vụ thanh toán trực tuyến của Agribank ngay hôm nay và chờ đón những ưu đãi hấp dẫn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ các chi nhánh, Phòng giao dịch của Agribank trên toàn quốc hoặc gọi số điện thoại Dịch vụ khách hàng – Trung tâm thẻ Agribank: 04.38687913/ 38687437.

(Theo Agribank)