Siêu thị quy mô lớn bậc nhất Hải Phòng

Được triển khai theo mô hình “một điểm đến” với diện tích gần 20.000m2, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON - Hải Phòng Lê Chân hứa hẹn trở thành điểm mua sắm lý tưởng cho người dân đất Cảng với đa dạng các sản phẩm từ thực phẩm, đồ gia dụng, đồ trang trí nội thất … tiêu chuẩn chất lượng, đặc biệt có nhiều sản phẩm từ các thương hiệu Nhật Bản.

{keywords}
 Khu vực Siêu thị AEON - Hải Phòng Lê Chân có quy mô lớn bậc nhất thành phố Cảng

Thủy hải sản tươi sống, chất lượng được lấy trực tiếp từ cảng như cá hồi, tôm, cá basa hữu cơ, các sản phẩm thủy hải sản cao cấp và đặc sản Hải Phòng, Hạ Long, … sẽ có mặt tại tại khu vực thực phẩm tươi sống rộng 800m2 ở siêu thị tại tầng 1.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm hoa quả hữu cơ, sản phẩm nhập khẩu phong phú (thịt bò Tasmania tiêu chuẩn Nhật Bản nhập khẩu trực tiếp từ Úc, lê và táo nhập khẩu từ Nhật), rau củ quả đạt chứng nhận GLOBALG.A.P., VietGAP, OCOP… cùng các mặt hàng thực phẩm đã qua sơ chế (ready-to-cook) và thức ăn chế biến sẵn (ready-to-eat) tiện lợi.

Lần đầu tiên trong hệ thống TT BHTH & ST của AEON Việt Nam, AEON - Hải Phòng Lê Chân được triển khai với mô hình 2 tầng để tích hợp trọn vẹn mọi trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Chỉ cần đi hết tầng 2 là các gia đình đã có thể sắm đầy đủ từ các sản phẩm phụ kiện và thời trang nam/nữ, đồ dùng cho mẹ và bé ở khu vực Kids Republic, đồ điện máy, đồ gia dụng… Ngoài ra, còn có HÓME COÓRDY - nhãn hàng riêng của AEON với hơn 1.000 sản phẩm trang trí nội thất, đồ dùng nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm vừa theo tiêu chuẩn và phong cách Nhật Bản.

{keywords}
 Thế giới sản phẩm cho mẹ và bé tại khu vực Kids Republic, tầng 2 TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân

Thoả sức sắm đồ Nhật

Từ mỹ phẩm, thời trang, đồ dùng gia đình… nhắc đến AEON là nhắc đến các sản phẩm chất lượng, đặc biệt là các sản phẩm thương hiệu Nhật với giá cả hợp lý.

Dành riêng cho hội “yêu làm đẹp” là Glam Beautique rộng đến 600m2 - thiên đường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Chỉ cần đến TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân là khách hàng có thể sắm những sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản chất lượng cao.

{keywords}
 Glam Beautique - Thiên đường các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại TT BHTH & ST AEON - Hải Phòng Lê Chân

Đặc biệt, ở Hải Phòng sẽ lần đầu tiên xuất hiện innerCasual (iC) - nhãn hàng riêng của AEON tại Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á. Các dòng sản phẩm nội y, thời trang hàng ngày vừa đáp ứng tiêu chí chất lượng Nhật Bản, vải co giãn và thoải mái đúng chất “nâng niu làn da”, có giá cả hợp lý. Một số dòng sản phẩm nổi bật của iC có thể kể đến “TOPVALU Peace Fit” hay “TOPVALU Body Switch” được sản xuất bằng chất vải đặc biệt để tạo sự thoải mái cho người mặc trong mọi hoạt động hàng ngày và cả hoạt động thể thao.

{keywords}
 Lần đầu tiên tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, innerCasual - nhãn hàng riêng của AEON mang đến các sản phẩm nội y chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản

Trăm món ngon ở khu Delica rộng 1.400m2

Đến AEON - Hải Phòng Lê Chân, khách hàng khó có thể bỏ qua Khu ẩm thực tự chọn Delica.

Hơn thế, đây còn là khu Delica lớn nhất trong hệ thống TT BHTH & ST trên toàn quốc của AEON Việt Nam với diện tích hơn 1.400m2, sức chứa hơn 300 chỗ ngồi. Chẳng cần phải đi Nhật Bản xa xôi, các “tín đồ ẩm thực” có thể thỏa thích lựa chọn các món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản tại Siêu thị AEON như: sushi, Onigiri (cơm nắm), Bento (cơm hộp), Lẩu que Oden, Takoyaki (bánh bạch tuộc)… Ở đây còn có đầy đủ các món ăn đặc trưng của Việt Nam và Hải Phòng như bánh đa cua, dừa dầm… và cả món Hàn, món tráng miệng như kem, bánh ngọt… đảm bảo bắt “trend” theo xu hướng ẩm thực của giới sành ăn.

{keywords}
Quầy sushi tại khu vực Delica của Siêu thị AEON luôn là điểm đến thu hút thực khách đến trải nghiệm các loại sushi mới và chất lượng

Đặc biệt trong thời gian khai trương từ 14/12, AEON Việt Nam dành tặng hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng Hải Phòng.

Lê Hương