Khởi sinh từ đường phố châu Á năm 1932, Tiger Beer dần ghi dấu tên mình trên toàn cầu với chỉ một vị bia duy nhất, không thay đổi suốt 88 năm. Tại Việt Nam, Tiger Beer cũng nhanh chóng khẳng định được vị thế là một trong những thương hiệu bia hàng đầu.

88 Năm chinh phục khách hàng chỉ bằng một vị bia
 Tiger Beer - một trong những thương hiệu bia cao cấp hàng đầu Việt Nam

Anh Nguyễn Văn Hậu (35 tuổi, chuyên viên ngân hàng, TP.HCM) cho biết: “Dù là với đối tác, khách hàng hay giao lưu anh em, ra quán vẫn cứ gọi ngay bia Tiger. Tôi quen uống Tiger bao năm nay cơ bản vì hợp khẩu vị và anh em nào cũng uống”. Hương vị tuyệt hảo này cũng chính là bí quyết giúp Tiger Beer đạt hơn 40 giải thưởng danh giá quốc tế, trở thành niềm tự hào của châu Á suốt 88 năm qua.

88 Năm chinh phục khách hàng chỉ bằng một vị bia
Tiger Beer là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam
88 Năm chinh phục khách hàng chỉ bằng một vị bia
 Hương vị bia tuyệt hảo đồng hành cùng Việt Nam
 

Năm 2020, Tiger Beer đánh dấu cột mốc trọng đại trong hành trình 88 năm rạng danh toàn thế giới. Dù đã ở vị thế dẫn đầu, nhưng thành công chưa bao giờ là đích đến để nghỉ ngơi, mà là để “mãnh hổ” tiếp tục chinh phục những tầm cao mới. Đó cũng chính là tinh thần “Đánh thức bản lĩnh” - không ngại thay đổi để phá vỡ mọi giới hạn mà Tiger Beer mong muốn hướng tới.

88 Năm chinh phục khách hàng chỉ bằng một vị bia
 Tiger Beer - Niềm tự hào của Châu Á

Và ngày hôm nay, Tiger Beer thay đổi diện mạo mới đầy bứt phá để trở nên mạnh mẽ và phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng, nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên vị bia tuyệt hảo nổi tiếng thế giới.

88 Năm chinh phục khách hàng chỉ bằng một vị bia
Tiger Beer thay đổi diện mạo bứt phá hơn nhưng vẫn giữ nguyên vị bia bản lĩnh

Chương trình “88 năm vẫn một vị bia bản lĩnh” đang được triển khai tại hơn 4.000 nhà hàng và quán ăn trải khắp 16 tỉnh thành, với cơ hội trúng hàng chục ngàn quà tặng giá trị, diễn ra từ ngày 27/10 - 15/12/2020.

Thông tin chi tiết tại: www.facebook.com/TigerBeerVN

Ngọc Minh